Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

คอนเฟิร์ม! Batman: Arkham Knight ฉบับ PC เตรียมวางจำหน่ายอีกครั้งวันที่ 28 ตุลาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีหลังจากที่ Batman: Arkham Knight ฉบับ PC นั้นได้พบปัญหามากมายจนต้องถูกถอดออกจากสารบบเมื่อ 4 เดือนก่อนและวันนี้ Warner Bros. กับ Rocksteady

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีหลังจากที่ Batman: Arkham Knight ฉบับ PC นั้นได้พบปัญหามากมายจนต้องถูกถอดออกจากสารบบเมื่อ 4 เดือนก่อนและวันนี้ Warner Bros. กับ Rocksteady ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้พร้อมกับ DLC ทั้งหมดด้วยครับ

Advertisement

1488466989307610001

Warner Bros. กับ Rocksteady ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกม Batman: Arkham Knight ได้เปิดเผยแก่เว็บไซต์ Kotaku ว่าพวกเขาจะนำตัวเกมกลับมาให้เล่นอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคมหรือประมาณวันพุธที่จะถึงนี้และพวกเขายังบอกว่าชาว PC จะได้รับ DLC ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดซึ่งก็รวมไปถึงบรรดาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่าง Photo Mode , Big Head Mode , Character selection และ AR challenges ด้วยก็เรียกว่าอะไรที่เครื่องคอนโซลมี PC ก็มีเหมือนกัน

หลังจากการประกาศดังกล่าวก็มีการคอมเม้นท์บนสังคม Steam กันเป็นจำนวนมากแต่จะออกไปในทางที่ดีและขอบคุณบรรดาทีมงานที่ทำงานแก้ไขกันเป็นเวลาหลายเดือนครับ

comment

comment2

“หลากหลายคอมเม้นท์ของแฟนเกม”

สำหรับ Batman: Arkham Knight ฉบับบ PC แต่เดิมได้วางจำหน่ายวันที่ 23 มิถุยายนแต่แล้วก็ได้เกิดปัญหาขึ้นมากมายเช่น Bug จำนวนมาก , เฟรมเรตตก เป็นต้นจนทำให้ผู้จัดจำหน่ายต้องถอนตัวเกมออกจาก Steam กับร้านค้าทั้งหมดและการกลับมาครั้งนี้ก็น่าจะเป็นการเรียกศรัทธาจากชาว PC ได้ไม่มากก็น้อยครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากกลายเป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 ไปพักใหญ่ ๆ บัดนี้ Warner Bros. และ DC Entertainment ได้ประกาศว่าเกม Batman: Arkham VR จะถูกพอร์ตลง PC แล้วพร้อมกับเผยวันวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน นี้ครับ

Game News

อาจจะกลัวซ้ำรอยความห่วยในเวอร์ชั่น Windows-PC หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเพราะล่าสุด Warner Bros. ผู้จัดจำหน่าย Batman: Arkham Knight ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

Game News

ดูเหมือนว่า Batman: Arkham Knight เวอร์ชั่น PC ที่มีกำหนดปล่อยอีกครั้งเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมจะยังมีปัญหาคาราคาซังอยู่ ดังนั้นทาง Warner Bros. ผู้จัดจำหน่ายเกมจึงตัดสินใจประกาศรับคืนเงินจากผู้เล่นบน Steam

Game News

ดูเหมือนว่าชาว PC จะไม่ต้องรอนานแล้วเมื่อล่าสุดทาง Warner Bros. ได้ประกาศว่าแพทช์แก้ไขบัคของ Batman: Arkham Knight จะมาในเดือนสิงหาคมนี้โดยจะใช้ชื่อว่า “Interim patch”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก