Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เรามาถึงจุดนี้ได้ไงจุดที่ Bethesda จับมือ Carlsberg เปิดตัวเบียร์ยี่ห้อ “Fallout” อย่างเป็นทางการแล้ว!!

น่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับเกมเมอร์ที่เป็นคอเบียร์ไปด้วยนะครับเพราะล่าสุดทาง Bethesda บริษัทผู้ผลิตเกมชื่อดังได้ร่วมมือกับบริษัทเบียร์ Carlsberg UK จัดทำผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตัวใหม่

น่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับเกมเมอร์ที่เป็นคอเบียร์ไปด้วยนะครับเพราะล่าสุดทาง Bethesda บริษัทผู้ผลิตเกมชื่อดังได้ร่วมมือกับบริษัทเบียร์ Carlsberg UK จัดทำผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตัวใหม่ภายใต้ชื่อว่า “Fallout Beer” เรียบร้อยแล้วครับ

fallout_beer-970-80

Advertisement

จากแหล่งข่าวได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2015 Bethesda กับ Carlsberg UKได้ทำการจดสิทธิบัตรเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อใหม่ในชื่อ Fallout Beer อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการเตรียมเปิดตัวเกม Fallout 4 ที่ใกล้จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคุณ Bruce Ray ผู้บริหารของฝั่ง Carlsberg UK ได้บอกว่าพวกเขาภูมิใจกับการร่วมงานในครั้งนี้มาก

“พวกเราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ Bethesda เป็นอย่างมากและหวังว่าแฟนเกม Fallout ก็จะมีความสุขกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้เช่นกันครับ” Bruce Ray กล่าว

สำหรับเครื่องดื่มดังกล่าวนั้นก็ต้องเป็นเบียร์อย่างแน่นอนซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการเผยโฉมรูปร่างหน้าตาออกมาแล้วโดยจะอยู่ในรูปแบบขวดสีเขียวอ่อนขนาด 330ml พร้อมโลโก้ Fallout Beer แปะอยู่ด้านหน้า ส่วนรสชาติของมันนั้นในรายละเอียดด้านหลังขวดได้บอกว่ามันทำจากมอลต์บาร์เลย์ชั้นดีผสมกับดอก Hop ซึ่งเป็นพืชไม้เลื้อยเพื่อเพิ่มกลิ่นหอมให้กับเบียร์ครับ

jpg

ถ้าหากใครอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ ณ ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้สั่งซื้อ Pre-Order กันล่วงหน้าแล้วใน Amazon UK ด้วยราคา £29.99 หรือประมาณ 1,650 บาท (12 ขวด) โดยจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนเป็นต้นไปแต่ว่าอาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับคอเบียร์เมืองไทยเพราะสินค้าตัวนี้จะจัดส่งเฉพาะในประเทศอังกฤษเท่านั้น (แต่ถ้าใครอาศัยที่อังกฤษอยู่แล้วก็เป็นข่าวดีไปนะครับ)

ส่วนตัวเกม Fallout 4 ก็จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 10 พฤศจิกายน บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : eurogamer , techradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นการตัดสินใจที่น่าจะส่งผลกระทบพอควรกับการประกาศของ Bethesda ว่าจะไม่นำเกม Fallout 76 เวอร์ชั่น PC วางขายลงบน Steam แล้วแต่จะไปลงบนแพลตฟอร์มที่ทีมงานพัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Bethesda.net ใครที่รอคอยว่าจะเล่นบน Steam ก็ต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Notebook News

ถึงแม้ว่า Fallout 76 จะเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 แต่ในระหว่างนั้นก็มีข้อมูลรายละเอียดตัวเกมออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวเรียกว่าเป็นเกมใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเลยก็ว่าได้และสำหรับคนที่พลาดรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ไปวันนี้เราก็จะมารวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ

Game News

การพัฒนาเกมใหม่ของ Bethesda บริษัทผู้พัฒนาเกมดังก้องโลกมากมายเช่น Skyrim หรือ Fallout มักจะไม่ค่อยมีความลับให้ปกปิดมากนักอย่างเช่นในครั้งนี้ที่คุณ Todd Howard บอสใหญ่ของ Bethesda

GAMING ZONE

การโฆษณาเกมในยุคเก่านั้นถือว่าทำได้ยากลำบากพอสมควรเพราะมีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่น้อยและอินเตอร์เน็ตในยุคเก่ายังไม่ทั่วถึงมากนักดังนั้นบรรดาทีมผู้สร้างเกมจึงต้องใช้ใบปิดโฆษณาพร้อมกับคำโปรย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก