Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ลั่น!! มีเกมเมอร์ถ่ายทำวีดีโอ Metal Gear Solid: The Phantom Pain ฉบับคนแสดงในรูปแบบฮาสุด ๆ

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกมให้เห็นกันบ่อย ๆ และในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนทำคลิปวีดีโอเป็นหนังสั้นหรือล้อเลียนวีรกรรมของลุง Snake ออกมาให้เห็นด้วยอย่างเช่นหนุ่มเกมเมอร์ที่กำลังจะพูดถึงนี้ก็เข้าข่ายที่ว่ามาเช่นกันเพราะเขาได้ทำคลิปวีดีโอตัวหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นว่าถ้าหากลุง Snake แห่ง MGS มาโผล่มาชีวิตจริงมันจะเป็นอย่างไร

mega64_mgs5.0.0

Advertisement

ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Mega64 โดยเขาได้จำลองภารกิจ ๆ หนึ่งที่ให้ลอบสังหารเป้าหมายในสวนสาธารณะและค้นหาชายที่มีรหัสว่า Code Talker ด้วยและแน่นอนว่าคนที่จะรับบทเป็น Snake ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือตัวเขาเองนั่นแหละ ซึ่งวีรกรรมที่เขาทำในคลิปก็มีมากมายตั้งแต่แอบซุ่มตามพุ่มไม้ , เก็บไอเท็มในรถคนอื่นหรือแม้กระทั่งยิงแขน Bionic Arm ก็มีให้เห็นด้วยครับแต่ยังดีที่ไม่เอาบอลลูน Fulton มาด้วยไม่งั้นคงจะอลังการกว่านี้

mgspa

“เก็บไอเท็มหรือโจรขโมยของเนี่ย!”

นอกจากนี้เขาก็ยังไม่ลืมเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างชื่อของผู้สร้างเกมอย่างมหาเทพ Hideo Kojima ที่ต้องโผล่ทุกครั้งเวลาเริ่มภารกิจอีกด้วย

9cb0a75357257ca19a3fa7f182c7320f

“ของแท้ต้อง Hideo Kojima”

และภารกิจสุดฮาในครั้งนี้เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ติดตามในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

เมื่อชมเสร็จแล้วเกิดติดใจอยากจะติดตามผลงานของนายคนนี้ต่อก็เข้าไปติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่แชนแนล Mega64 เลยครับรับรองฮาทุกคลิปแน่นอน

mgspa5

mgspa4

mgspa6ที่มา : Kotaku 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

งานนี้เป็นข้อดีหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเมื่อมีผู้เล่น Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain คนหนึ่งชื่อ kingoddball KOB ได้พบ Bug ตัวหนึ่งที่ทำให้กราฟิกในเกมเปลี่ยนไปแต่กลับกลายเป็นว่า Bug ตัวนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก