Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Bandai Namco เปิดตัว RealDrive ตู้เกมแข่งรถใหม่ล่าสุดกับประสบการณ์ที่สมจริงแบบนักซิ่งในสนาม

ก็นับตั้งแต่ปี 1990 แล้วที่เกมอาเขตหรือเกมตู้แนวรถแข่งได้ถือกำเนิดมาให้เหล่านักซิ่งได้เล่นกันซึ่งจากอดีตจนปัจจุบันก็มีการวิวัฒนาการขึ้นมามากตั้งแต่เกมตู้ที่มีกราฟิกเป็นโพลีกอนจนไปถึงมีการพัฒนาที่นั่ง

ก็นับตั้งแต่ปี 1990 แล้วที่เกมอาเขตหรือเกมตู้แนวรถแข่งได้ถือกำเนิดมาให้เหล่านักซิ่งได้เล่นกันซึ่งจากอดีตจนปัจจุบันก็มีการวิวัฒนาการขึ้นมามากตั้งแต่เกมตู้ที่มีกราฟิกเป็นโพลีกอนจนไปถึงมีการพัฒนาที่นั่งให้เคลื่อนไหวไปมาและกราฟิกที่เนียนตาขึ้นแต่ล่าสุดเทคโนโลยีของเกมตู้อาเขคเหมือนจะพัฒนาไปอีกขั้นเพราะทาง Bandai Namco ได้ออกมาเปิดตัวเกมตู้แนวรถแข่งเกมใหม่โดยพวกเขาบอกว่าจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเป็นนักแข่งในสนามเซอร์กิตเลยทีเดียว

1484346310583674032

Advertisement

สำหรับเกมตู้ที่ Namco กล่าวถึงคือเกม RealDrive หรือชื่อย่อสั้น ๆ ว่า “RD” ซึ่งจะมีลักษณะเป็นตู้เกมกั้นด้วยกระจกให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เล่นแต่ที่เป็นไฮไลท์สำคัญเลยคือหน้าจอที่มีความกว้างในระดับ 180 องศา ผู้เล่นจะมีมุมมองเหมือนว่ากำลังนั่งขับรถของจริง เก้าอี้ถูกออกแบบมาให้กระชับแบบเบาะ Bucket Seat แผงคอนโซลหน้าจอวัดความเร็วถูกออกแบบมาอย่างสมจริง ยิ่งไปกว่านั้น Namco ได้บอกว่าถ้าหากผู้เล่นขับไปชนแผงกั้นข้างทางหรือปะทะกับรถคันอื่นเก้าอี้จะมีการเคลื่อนไหวตามไปด้วยเหมือนว่าถูกชนจริง ๆ ด้วยครับ

1484346310668433072

“สัมผัสประสบการณ์แข่งรถแบบใหม่กับ RealDrive”

แน่นอนว่า Realdrive เป็นเกมตู้จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนว่าจะนำเกมนี้ออกสู่ตลาดฝั่งยุโรปหรือไม่แต่ถ้ามีการทำเช่นนั้นจริงฝั่งไทยเราก็น่าจะพอมีลุ้นกันบ้างนะครับและทาง Namco ก็จะนำเกม RealDrive ไปเปิดตัวอีกครั้งพร้อมกับให้ทดลองเล่นในงาน Tokyo Motor Show ที่จะเริ่มอีกไม่กี่วันอีกด้วยครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ถ้าเราจะคิดว่าเน็ตบุ๊กจะต้องมีรูปลักษณ์ที่ดูซีเรียสตลอด คุณคิดผิดแล้วครับ อย่างน้อยๆ ค่าย Bandai ก็ไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะเค้าทำเน็ตบุ๊กเพื่อน้องๆ หรือคนรักเน็ตบุ๊กแนวคิกขุ ซึ่งก็แน่นอนว่าคุณสมบัติต่างๆ ของ Rilakkuma ซีรี่ย์ SX นั้นไม่ได้น้อยหน้าเน็ตบุ๊กค่ายอื่นเลย ทั้งรองรับ 1SegTV , webcam , Bluetooth และ WiFi ใช้ซีพียู Atom...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก