Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP OfficeJet 7510 พรินเตอร์ Wide Format ในแบบ All-in-One

สำหรับพรินเตอร์แบบหน้ากว้างที่รับการพิมพ์ได้มากว่า A4 ถือว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยม ได้ทั้งใช้งานภายในบ้านที่มีสมาชิกหลายคนหรือจะเป็นสำนักงานของเล็ก และโฮมออฟฟิศที่ต้องการเสริมระบบงานพิมพ์

สำหรับพรินเตอร์แบบหน้ากว้างที่รับการพิมพ์ได้มากว่า A4 ถือว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยม ได้ทั้งใช้งานภายในบ้านที่มีสมาชิกหลายคนหรือจะเป็นสำนักงานของเล็ก และโฮมออฟฟิศที่ต้องการเสริมระบบงานพิมพ์ที่ทำได้มากกว่าการปรินต์เอกสารหรือการทำงานทั่วไป โดยที่เครื่องพิมพ์ในแบบ All-in-One Printer นี้ จะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ผู้ใช้พื้นฐานไปจนถึงงานระดับมืออาชีพ

HP Officejet 7510 (37)

Advertisement

HP OfficeJet 7510 นับว่าเป็นพรินเตอร์แบบ Wide format ที่รองรับงานพิมพ์สี ที่ต้องการความรวดเร็วและมีคุณภาพ ด้วยคุณลักษณะพิเศษที่เป็น All-in-One จึงช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้งานในบ้านหรือสำนักงานอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ปรินต์ สแกน ก็อปปี้หรือแฟกซ์ก็ตาม พร้อมกับขนาดที่ไม่ใหญ่โตมากนัก เคลื่อนย้ายได้สะดวกกว่า และฟีเจอร์ในหลายส่วนที่มีความทันสมัย จึงดูเป็นพรินเตอร์ที่สนับสนุนการทำงานได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับหน้าจอพาแนลขนาดใหญ่ที่ใช้การควบคุมด้วยระบบสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ WiFi และพอร์ต USB ที่สนับสนับสนุนการพิมพ์งานผ่านอุปกรณ์ต่อพ่วงในแบบ USB Flashdrive ได้อีกด้วย

HP Officejet 7510 (21)

โดยสิ่งที่น่าสนใจสำหรับพรินเตอร์ HP OfficeJet 7510 รุ่นนี้ อยู่ที่การคุณภาพของงานที่ได้จากการพิมพ์ด้วยหมึกที่มีคุณภาพ รองรับการพิมพ์ตัวอักษรและกราฟฟิกที่คมชัด รวมถึงการพิมพ์ภาพถ่ายที่ให้ความและเอียดในระดับมืออาชีพ ทำให้งานพิมพ์ไม่ว่าจะเป็น เอกสารพรีเซนเทชั่น ใบปลิวหรือโบรชัวร์ต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพ ด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่สูงถึง 33ppm สำหรับงานปรินต์ขาว-ดำ และ 29ppm เมื่อปรินต์สี ให้ความละเอียดได้สูงสุดถึง 4800 x 1200 dpi

สนับสนุนการพิมพ์ผ่านโมบายแอพ ที่เชื่อมต่อได้ในระหว่างการเดินทางผ่านอินเทอร์เน็ต และเชื่อมโยงผ่าน Cloud Print รวมถึงการปรินต์งานผ่านเครือข่ายไร้สายทั่วไป และ WiFi Direct หรือต่อเข้ากับเครื่องปรินต์ HP โดยตรงผ่านสมาร์ทโฟน

HP Officejet 7510 (27)

การควบคุมและสั่งงานผ่านหน้าจอ LCD 2.65 นิ้ว สั่งงานแบบทัชสกรีนได้ด้วยการแตะคำสั่งที่หน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มให้ยุ่งยาก ด้วยกราฟฟิกที่คมชัด และตอบสนองค่อนข้างไวอีกด้วย ทำให้ทราบสถานะในการทำงาน รวมถึงการแสดงผลในการเชื่อมต่อ WiFi และระดับหมึกได้บนหน้าจอนี้

HP Officejet 7510 (20)

ในด้านการสแกน ให้ความละเอียดที่ 1200 dpi ที่ให้ความคมชัดสูง พร้อมความเร็วในการสแกนที่ 2.0 ips พร้อมการฟีดกระดาษต่อเนื่องได้ถึง 35 แผ่น โดยยังสแกนเข้าสู่แฟลชไดรฟ์ได้ทันที นอกเหนือจากสแกนผ่านคอมพิวเตอร์ หรือจะทำงานร่วมกับแอพฯ HP ที่สนับสนุนการสแกนผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย รองรับไฟล์ในการสแกนได้ทั้งแบบ JPEG, PDF และ TIFF ส่วนใครที่ต้องสแกนแบบ 2 หน้าบ่อยๆ สามารถใช้งาน HP OfficeJet 7510 นี้ได้สะดวกเช่นกัน เพราะให้การสแกน 2 หน้าในครั้งเดียวหรือจะสั่งปรินต์ 2 หน้าให้อยู่บนหน้าเดียวก็ได้ เพื่อลดการใช้กระดาษให้น้อยลง

HP Officejet 7510 (18)

ส่วนการ Copy ก็ทำได้รวดเร็วทีเดียวกับการ Copy ในแบบขาว-ดำ ได้ที่ 33 cpm และสีที่ 29 cpm ให้ความละเอียดสูงสุดที่ 600 x 1200 dpi รองรับการย่อ-ขยายได้ตั้งแต่ 24 ถึง 400% ให้จำนวนการ Copy ในแต่ละครั้งถึง 99 ชุด เพื่อช่วยลดเวลาในการทำงานในแต่ละครั้งลงไปได้มาก

HP Officejet 7510 (22)

ที่สำคัญก็คือ ลดต้นทุนการผลิต ด้วยการพิมพ์ต้นทุนต่ำ ด้วยตลับหมึกแท้ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องคุณภาพและจำนวนงานปรินต์ที่ได้ นับว่า HP OfficeJet 7510 เป็นพรินเตอร์ในแบบ All-in-One ที่ให้คุณสามารถใช้งานปรินต์ สแกน ก็อปปี้และแฟกซ์ได้อย่างครบเครื่อง เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการงานพิมพ์ที่มีขนาด A3 และงานที่มีความละเอียดสูงได้ดี
ที่มา: hp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก