Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ห๊ะอะไรนะ! มีเกมเมอร์ทำลายสถิติโลกด้วยการเคลียร์เกม Super Mario Bros. ไม่ถึง 5 นาที

เกม Super Mario Bros. เชื่อว่าใคร ๆ ก็เคยเล่นหรือเคยเห็นมาแล้วเมื่อสมัยยังเยาว์แต่ก็มีน้อยคนนักที่จะสามารถเคลียร์เกมนี้ให้ได้ในระยะเวลาอันสั้นแต่แล้ววันนี้ก็ได้เกิดสถิติใหม่แล้วเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่ง

เกม Super Mario Bros. เชื่อว่าใคร ๆ ก็เคยเล่นหรือเคยเห็นมาแล้วเมื่อสมัยยังเยาว์แต่ก็มีน้อยคนนักที่จะสามารถเคลียร์เกมนี้ให้ได้ในระยะเวลาอันสั้นแต่แล้ววันนี้ก็ได้เกิดสถิติใหม่แล้วเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งได้เคลียร์เกมนี้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 นาทีและยังได้ทุบสถิติเก่าทิ้งเสียด้วย

1481245658648434604

Advertisement

เหตุการณ์นี้เป็นการแข่งขันเคลียร์เกมหรือเรียกว่า Speed Run โดยเกมที่จะใช้แข่งขันคราวนี้ก็คือ Super mario Bros. อันเกมที่สุดแสนจะคลาสสิกซึ่งเกมนี้ได้มีผู้เล่นเคยทำสถิติเดิมไว้คือ 4:57.69 นาทีแต่ผู้เล่นคนนี้ที่ชื่อว่า Darbian ได้ทุบสถิติเดิมลงด้วยเวลา 4:57.627 นาทีเรียกได้ว่าต่างกันแค่เสี้ยววินาทีจริง ๆ ครับ

สำหรับเทคนิคการเคลียร์เกมอันรวดเร็วของเขาก็คือการวิ่งเดินหน้าไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีหยุดไม่จำเป็นต้องเก็บไอเท็มหรือเหรียญให้ครบและอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้การเคลียร์เกมเร็วขึ้นคือเขาได้ใช้ท่อวาร์ปจากด่าน 4-2 ไปยังด่าน 8 ทันทีครับและเรามาดูรีแอ็คชั่นตอนที่เขาเคลียร์สำเร็จกันดีกว่าว่าจะมีอาการเป็นเช่นไร

90aa57baf249eaf47ffcc9c99bb436db

นอกจากนี้ถึงแม้เขาจะทำลายวถิติเดิมได้สำเร็จแต่เขาก็ยังไม่ค่อยพอใจในผลงานเท่าไหร่นัก โดยเขาได้เขียนข้อความลงใน Reddit ว่าเขาได้พลาดตรงจุดไหนบ้างอย่างเช่นตรงจุดที่ต้องว่ายน้ำซึ่งเขาได้บอกว่าทำได้ไม่ค่อยดีนักทำให้เสียเวลาไป แต่อย่างไรก็ตามขนาดเสียเวลาเขาก็ยังสามารถทำลายสถิติโลกใหม่ได้อยู่ดีไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับ และเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูการเล่นของเขาและติดตามวีดีโอื่อน ๆ ได้ทาง Twitch ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Super Mario เกมชื่อดังที่มีออกมาให้เล่นกันอย่างยาวนานนั้นเชื่อเหลือเกินว่าเป็นเกมในดวงใจของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเล่นเกมในยุด 1980 – 1990 นั้นเชื่อว่าคงไม่เคยมีผู้ใดพลาดเกม Super Mario อย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Super Mario จะไม่ได้เป็นเพียงเกมในดวงใจของชาวเอเชียเท่านั้นเพราะจากผลการสำรวจของทาง National Today นั้นพบว่า Super Mario เป็นแฟรนไชส์เกมที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน Super Mario จากผลการสำรวจของทาง...

Game News

เพื่อเป็นการฉลองครบ 35 ปี เกม Super Mario Bro. ทาง Nintendo ได้เปิดตัว Game & Watch พาแฟน ๆ ย้อนกลับไปสู่ยุคของเครื่องเล่นเกมสุดคลาสสิกจากปี 1980 โดยได้นำมาปรับปรุงใหม่ภายใต้ชื่อว่า Game & Watch: Super Mario Bros....

Other News

Nintendo ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Super Mario Run พร้อมจะลงบนมือถือในระบบ Android แล้วโดยได้มีกำหนดการว่าภายในเดือนมีนาคมปีนี้หลังจากเปิดให้ชาว iOS ได้เล่นไปก่อนเมื่อปีที่ผ่านมา

GAMING ZONE

ในที่สุด Mario ก็ได้ครอบคลุมในทุกแพลตฟอร์มแล้วล่ะครับเพราะล่าสุดจากงานเปิดตัว iPhone 7 ทาง Nintendo ที่นำคุณ Shigeru Miyamoto ก็ได้สร้างเซอร์ไพรซ์กลางงานด้วยการเปิดตัวเกม Super Mario Run เพื่อชาว iOS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก