Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Inspiron 7559 เปิดพรีออเดอร์เมกาฯ Core i5-4Core, 8GB RAM, 256GB SSD, GTX960M แค่ 28,000 บาท

ต้องติดตามข่าวกันอย่างต่อเนื่องเลยละครับ กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวใหม่จากในรุ่น Dell Inspiron 7559 ที่กำลังเป็นกระแสอย่างแรงเลยละครับ

ต้องติดตามข่าวกันอย่างต่อเนื่องเลยละกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวใหม่จากในรุ่น Dell Inspiron 7559 ที่กำลังเป็นกระแสอย่างแรงเลยละครับ ด้วยความคุ้มของสเปคที่ครบถ้วนแบบเกมมิ่ง บนการออกแบบที่น่าสนใจ แถมมีราคาที่คุ้มเวอร์ๆ ด้วยสเปคอย่าง

Advertisement

 

Screenshot_9

 

Dell Inspiron 7559

สเปค

  • หน้าจอ 15.6-inch FHD (1920 x 1080) Anti-Glare LED-Backlit Display
  • Intel Core i5-6300HQ Quad Core (6M Cache, up to 3.2 GHz)
  • การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 960M 4GB GDDR5
  • แรม 8GB Single Channel DDR3L 1600MHz (8GBx1)
  • ฮาร์ดดิสก์แบบ SSD 256GB
  • การเชื่อมต่อ 802.11ac + Bluetooth 4.0, Dual Band 2.4&5 GHz, 1×1
  • 74WHr, 6-C (Int) [74 WHr, 6-Cell Battery (Integrated)]
  • รองรับการเชื่อมต่อ HDMI v1.4a with 4K Display support , (3) USB 3.0 including (1) with PowerShare , Kensington lock slot, 2-in-1 SD(UHS50)/MMC, RJ-45, Headset.
  • มี Windows 10 แท้
  • ขนาด 383 x 265 x 25.3 มิลลิเมตร
  • ราคาเปิดตัวในเมืองนอก 799 ดอลลาร์หรือราว 28,000 บาท
  • น้ำหนัก 2.57 กิโลกรัม

Screenshot_6

ที่เห็นสเปคแบบนี้บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ซึ่งในตอนนี้ทางเว็บไซด์อย่าง Amazon เว็บขายของออนไลน์ชื่อดังจากอเมริกาได้ทำการเปิดรับสั่งจองล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 799 ดอลลาร์ หรือ 28,000 บาท ที่นับเป็นราคาที่เรียนตามตรงว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างจะถูกมากเลยละครับ เพราะสเปคที่ได้ ได้ทั้งการ์ดจอแรงๆ แรมเยอะๆ ทื่เก็บข้อมูลแบบ SSD แถมยังได้ซีพียูที่ก็แรงไม่น้อยหน้า Core i7 เลยอย่าง Intel Core i5-6300HQ

Screenshot_7

แต่อย่างไรก็ตามในไทยเองยังไม่ได้รับการยืนยันมาจาก Dell Thailand ครับ ว่าจะนำตัวล่างเข้ามาจำหน่ายหรือไม่อย่างไร แต่ในเบื้องต้นได้รับข้อมูลมาว่าจะมีตัว Dell Inspiron 7559 ในเวอร์ชั่นท็อปสุดมีราคาขายอยู่ที่ราวๆ 4 หมื่นบาทมาอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ทาง Dell Thailand จะนำเจ้า Dell Inspiron 7559 ตัวคุ้มเหมือนที่ขายใน Amazon มาจำหน่ายติดสอยห้อยตามมาในไทยด้วย ที่ราคาราวๆ 29,990 บาทไปจนถึง 32,990 บาท ซึ่งต้องขอภาวนาให้ได้สเปคแบบนี้และได้ SSD ด้วย รับรองตลาดแตกแน่นอน และแบรนด์คู่แข่งต่างๆ ตายเรียบแน่นอน ถ้าทาง Dell หาญกล้าที่จะนำ Dell Inspiron 7559 ตัวคุ้มเข้ามา เพราะเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายก็เชื่อมั่นในชื่อเสียงของ Dell เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การที่ทำโน๊ตบุ๊คคุ้มๆ สเปคแรงๆ มาขายก็ไม่น่าจะขายยากเย็นอะไร กลับเป็นผลดีต่อผู้บริโภคเสียอีก!!

Screenshot_8

ที่มา : Amazon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก