Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

EA เผยอยากสร้างเกมฟอร์มยักษ์แนวแอ็คชั่นเต็มสูบอย่าง GTA 5 เป็นของตัวเองบ้าง

EA หรือ Electronic Arts ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเกมยักษ์ใหญ่รายหนึ่งที่มีชื่อชั้นพอสมควรและมีเกมในสังกัดเป็นที่นิยมหลายเกมแต่ทว่ายังมีอีกสิ่งที่ EA รู้สึกว่ายังขาดอะไรไปบางอย่างนั่นคือการมีเกมประเภทแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์นั่นเอง ซึ่งหากจะสังเกตดี ๆ EA จะมีเกมแนวรถแข่ง , RPG หรือกีฬาเป็นซะส่วนมากและถ้าหากจะเอ่ยถึงเกมแอ็คชั่นของ EA แล้วมันก็แทบจะนึกชื่อไม่ออกเลย

EA หรือ Electronic Arts ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเกมยักษ์ใหญ่รายหนึ่งที่มีชื่อชั้นพอสมควรและมีเกมในสังกัดเป็นที่นิยมหลายเกมแต่ทว่ายังมีอีกสิ่งที่ EA รู้สึกว่ายังขาดอะไรไปบางอย่างนั่นคือการมีเกมประเภทแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์นั่นเอง ซึ่งหากจะสังเกตดี ๆ EA จะมีเกมแนวรถแข่ง , RPG หรือกีฬาเป็นซะส่วนมากและถ้าหากจะเอ่ยถึงเกมแอ็คชั่นของ EA แล้วมันก็แทบจะนึกชื่อไม่ออกเลย

Advertisement

PlayStation-4-GTA-V-Will-Use-DualShock-4-for-First-Person-Look-and-Police-Action-465146-6

จากข้อความดังกล่าวก็ทำให้ คุณ Patrick Soderlund รองประธานแห่ง EA ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ IGN ว่าเราควรจะผลิตเกมแนวแอ็คชั่นในระดับ GTA 5 หรือ Assassin’s Creed เป็นของตนเองซะที

“ถ้าหากคุณมองไปรอบ ๆ ในตลาดเกมปัจจุบันส่วนแบ่งเกมส่วนใหญ่มักจะเป็นเกมประเภทแอ็คชั่นนะและเราก็ไม่ค่อยมีเกมประเภทนั้นอยู่เลยแถม EA ก็ไม่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องแนวเกมประเภทนั้นด้วย” Patrick Soderlund กล่าวผ่านสื่อ IGN

“แต่บัดนี้ทางเราจะมีแผนขยายฐานลูกค้าเกมประเภทแอ็คชั่นให้มากขึ้นและเราจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นในสิ่งที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน”

นอกจากนี้สื่อ IGN ก็ยังได้สัมภาษณ์คุณ Jade Raymond อดีตโปรดิวเซอร์เกม Assassin’s Creed ที่ตอนนี้ได้ลาออกมาร่วมงานกับ EA โดยเธอได้แง้มข้อมูลเล็ก ๆ ว่าอาจจะมีเกมแนวแอ็คชั่นเต็มรูปแบบจากค่าย EA ในอนาคตครับ

2864034-assassins_creed_syndicate_combat-kukri

จากข่าวนี้ก็น่าจะเป็นการตัดสินใจกระโดดเข้าร่วมวงต่อสู้กับค่ายเกมอื่นอย่างเป็นทางการแล้วและการที่คุณ Raymond มาร่วมงานกับ EA นั้นก็คาดว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ ที่ต่างจากเดิมอย่างแน่นอน

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก