Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ชายหนุ่มประดิษฐ์ปืน Railgun จากเกม Quake ด้วยเครื่องปริ้นท์ 3 มิติแถมยิงได้ด้วย!!

หากใครที่เคยเล่นเกม Quake มาก่อนก็คงจะรู้ซึ้งถึงอานุภาพความรุนแรงของปืนในเกมเป็นอย่างดีโดยเฉพาะปืน Railgun ที่เรียกว่าเป็นอาวุธที่หลาย ๆ คนโปรดปรานเลยก็ว่าได้แต่แล้ว

หากใครที่เคยเล่นเกม Quake มาก่อนก็คงจะรู้ซึ้งถึงอานุภาพความรุนแรงของปืนในเกมเป็นอย่างดีโดยเฉพาะปืน Railgun ที่เรียกว่าเป็นอาวุธที่หลาย ๆ คนโปรดปรานเลยก็ว่าได้แต่แล้วก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้คลั่งไคล้เกม Quake และปืน Railgun เป็นอย่างมากได้สานฝันของตนเองด้วยการสร้างอาวุธชนิดนี้ขึ้นมาแถมยังมาขนาดเท่าของจริงและสามารถยิงได้ด้วย

1480065173981100581

Advertisement

เหตุการณ์นี้นาย NSA_Listbot เป็นผู้สร้างสรรค์มันขึ้นมาโดยเขาได้โพสต์ข้อความลงใน Reddit ว่าเขาได้สร้างปืน Railgun จากเกม Quake ด้วยเครื่องปริ้นท์ 3 มิติ ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 12V LiPo battery โดยจะมีขนาดและรูปร่างเท่าของจริงซึ่งถ้าดูจากรูปด้านบนก็จะเห็นว่าขนาดของมันใหญ่จนเขาแทบจะอุ้มอาวุธเลยทีเดียว

1480065174123987237

นอกจากนี้เขาก็ได้ใส่ลูกเล่นแก่ตัวปืนให้มันสามารถยิงกระสุนออกไปได้โดยเขาใช้กระสุนที่มีวัสดุมาจากทองแดงและทังสเตน

1480065174077126693

โดยเขาได้อัพโหลดคลิปวีดีโอสาธิตการยิงมาให้ชมกันด้วยครับซึ่งความเร็วกระสุนของมันนั้นสูงมากจนมองแทบไม่เห็นเลยล่ะ

รวมแล้วถือว่าเป็นอะไรที่เจ๋งสุด ๆ เลยครับและต้องยอมรับความพยายามของพ่อหนุ่มคนนี้ที่ทำตามความฝันของตนเองจนสำเร็จและเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรูปและวิธีการทำปืน Railgun เพิ่มเติมได้ ที่นี่ ครับเผื่อใครจะนำไปเป็นแรงบันดาลใจทำปืนในสไตล์ของตนเอง

5ilbJFm

025DJMj

u49msy6

nodHcRr

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นที่นิยมในการใช้งานของผู้ใช้ทั่วไปเท่าไรนัก(เพราะราคาเครื่องสูงสุดๆ) แต่ทว่าเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิตินั้นก็พัฒนาขึ้นทุกวันๆ ครับ และเมื่อไม่นานมานี้นั้นก็ได้มีผู้เปิดเผยโครงการที่ใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติขนาดเล็ก

Other News

จากแนวคิดของนักศึกษาในเบลเยี่ยม สู่การพัฒนาเจ้าแมงหกขาที่มีคลานอยู่บนพื้น จนกลายมาเป็น Scorpion Hexapod โดยโปรเจกท์ชั้นยอดของปีนี้เกิดขึ้นโดย

Other News

เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิตินั้นถือว่ามีดีมากจริงๆ ครับเพราะมันไม่เพียงแต่เป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยชีวิตและให้โอกาสมนุษย์ได้เท่านั้น ทว่าเมื่อไม่นานมานี้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิติ

Other News

มีอะไรที่เครื่องปริ้นท์แบบ 3 มิติ ยังทำไม่ได้อีกครับเนี่ย เมื่อล่าสุดคนไข้ชายชาวสเปนอายุ 54 ปีผู้ซึ่งต้องทนทุกข์ทรมานด้วยมะเร็งเนื้องอกที่บริเวณผนังหน้าอก ได้รับการผ่าตัดเอาเนื้องอกและส่วนกระดูกที่ติดเชื้อมะเร็ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก