Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

พาทัวร์ บรรยากาศงาน TGS 2015 พร้อมส่องเกมมิ่งเกียร์ เกมมิ่งพีซี เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งแท็บเล็ตน่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะพาเพื่อนๆ สมาชิกทุกๆท่านมาเยี่ยมชมบรรยากาศงานที่หลายๆท่านให้ความสนใจกันอย่างงาน

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะพาเพื่อนๆ สมาชิกทุกๆท่านมาเยี่ยมชมบรรยากาศงานที่หลายๆท่านให้ความสนใจกันอย่างงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันที่ 16-18 ตุลาคม

 

Advertisement

TGS 2015 for NBS-107

 

โดยในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 หรือ TGS 2015 ต่างก็มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ขับเคลื่อนในการเล่นเกมอย่างเกมมิ่งพีซี เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งแท็บเล็ต เกมมิ่งเกียร์ รวมไปถึงเกมต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยก็ตบเท้ามาจัดแสดงให้ได้ลองเล่น ลองใช้ แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลด และของแจกมากมายทีเดียว









ซึ่งในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ขับเคลื่อนในการเล่นเกมอย่างมิ่งพีซี เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งแท็บเล็ตเจ้าประจำอย่าง Acer , Asus เองก็จัดเต็มมาก กับ Acer เองที่ขนเอาไลน์อัพเกมมิ่งโปรดักส์มาแบบเต็มสตรีมโดยเฉพาะกับ The Predator เกมมิ่งดีไวซ์สายพันธุ์นักล่าตัวใหม่ ทั้ง Predator G3 , G6 เกมมิ่งพีซีสุดแรง , Predator 8 เครื่องแท็บเล็ตเกมมิ่งนวัตกรรมใหม่จาก Acer และ Predator 17 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสายพันธุ์ดุผู้กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในวงการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค






ส่วน ASUS เองก็ไม่น้อยหน้าเพราะมาพร้อมด้วย ROG Series หรือเกมมิ่งโปรดักส์ในกลุ่ม Republic of Gamers ที่มากันทุกไลน์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Gaming PC DIY , Gaming PC หรือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในตระกูล ROG ก็มากันอย่างครบครัน ที่สำคัญทั้งสองแบรนด์เองก็มีโปรโมชั่นที่สนใจมากมายเช่น Acer เองก็ลดราคาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอย่าง V Nitro เหลือ 27,990 บาท และแถมเกมกว่า 3,000 บาท ส่วน ASUS เองก็มีของพรีเมียมแจกให้มากมาย







ถ้าใครอยากประกอบคอมเจ๋ง สเปคเทพๆ ทาง JIB เขาก็มีไปเปิดบูธในงานนี้เหมือนกันนะครับ ใครที่อยากได้คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมในราคาโปรโมชั่นก็ห้ามพลาดที่บูธ JIB เลยละ

กับในกลุ่มของเกมมิ่งเกียร์หลายๆ แบรนด์จัดว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ที่แต่ละแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Kingston HyperX , Razer , Cougar , Ozone , Logitech และแบรนด์อื่นๆ อีกพอสมควร แต่ที่จะเห็นเด่นชัดมากที่สุดเลยก็คือผู้สนับสนุนตัวงาน TGS 2015 อย่างเป็นทางการกับทาง Kingston ที่จัดบูธใหญ่ โตถึง 2 บูธด้วยกันทั้งบริเวณด้านหน้า และบริเวณด้านในฮอล์ที่มีทั้งโปรดักส์มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ของรางวัลที่แจกให้มากมาย รวมไปถึงมีเกมแข่งรถพร้อมต่อสายจอแบบเทพๆ ให้ด้วยละครับ เรียกได้ว่าเทพสุดๆ เลย






และสุดท้ายกับในส่วนของเกมต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงก็มีหลากหลายเกมเลย โดยส่วนใหญ่จะเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเราคายกตัวอย่างเช่น SF , Infestation , Hero of Newerth , ARK Survival : Evolution , DOTA2 เป็นต้น รวมไปถึงเกมอื่นๆ อีกมากมายที่นอกเหนือจากจะมีให้ดู และมีของแจกแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมแข่งเกมอีกมากมายเลย พร้อมชิงรางวัลใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับในหลายๆ บูธเลยละครับ





เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ไปงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 หรือ TGS 2015 ก็ห้ามพลาดกันเลยละ เพราะงานเหลือเวลาอีกแค่ 2 วันเท่านั้น ไปงานนี้นอกจากจะได้ของพรีเมียมติดไม้ติดมือ ได้ซื้อของราคาโปรโมชั่น ได้ลองเกมมิ่งเกียร์เทพๆ แล้ว พริตตี้ยังแจ่มมากระดับ AAA+ เลยละห้ามพลาดเด็ดขาด

กิจกรรมที่น่าสนใจ

  • พบกับการเปิดตัวเกมใหม่จากค่ายเกมชั้นนำถึง 14 เกมภายในงาน อาทิ เกม Line of Sight จาก PLAYPARK เกม The Battle of Gods จาก GoodGames เกม Extreme Fire จาก Electronics Extreme และสุดยอดเกมใหม่อีกมากมาย
  • การจัดการแข่งขันเกม(E-Sport) สุดยิ่งใหญ่แห่งปี อาทิ รายการ Extreme Sports League 2015 รอบ Grand Final จากค่าย Electronics Extreme ซึ่งถูกจัดให้เป็นลีคการแข่งขันในประเทศที่มียอดเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทย กับการแข่งขัน Infestation, DOTA2, และ Counter Strike Global Offensive โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท และการแข่งขันค้นหาแชมป์ตัวแทนระดับประเทศ เกมLeague of Legends ในรายการ Thailand Championship Series 2015 จากค่าย Garena ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท เป็นต้น
  • สัมผัสเกมใหม่บน Playstation 4 ครั้งแรกในงานนี้ ที่ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน อาทิ เกม Call of Duty : Black Ops 3 , เกม Street Fighter V และเกม Naruto Shippuden Ultimate Storm 4 พร้อมเปิดการแข่งขันเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ร่วมกิจกรรมกับเหล่า Caster หรือนักพากย์เกมชื่อดังที่คุณชื่นชอบ พร้อมชมโชว์แคสเกมสดจาก แคสเตอร์ และเปิดตัว MCN (Multi-Channel Network) ด้านเกมรายแรกในไทยภายใต้ชื่อ Online Station
  • กิจกรรม YOUTUBE WORKSHOP ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาช่องกับเหล่าเกมเมอร์
  • การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลกว่า 40,000 บาท
  • การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท
  • การมอบรางวัล Thailand Game Award & แบไต๋ i3 Award
  • กิจกรรมร่วมประมูลสินค้าเกมและไอทีโดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในโครงการ ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 ราย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2560
  • ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Cocktail
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก