Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP Spectre x360 ปี 2015 เพิ่มรุ่นที่มาพร้อมกับสีเงินตัดกับทองแดงอย่างลงตัวมาให้เลือกซื้อด้วย

สำหรับ HP Spectre x360 นั้นถือเป็นโน๊ตบุ๊ค 2-in-1 แบบ convertible ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตครับ โดยการเปลี่ยนรูปแบบจากโน๊ตบุ๊คไปเป็นแท็บเล็ตนั้น

สำหรับ HP Spectre x360 นั้นถือเป็นโน๊ตบุ๊ค 2-in-1 แบบ convertible ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตครับ โดยการเปลี่ยนรูปแบบจากโน๊ตบุ๊คไปเป็นแท็บเล็ตนั้นจะใช้วิธีการหมุนหน้าจอ 360 องศา ซึ่งในที่นี้ผู้ใช้บางคนก็อาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไรเพราะเวลาใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตนั้นยังคงต้องหิ้วน้ำหนักของคีย์บอร์ดหนักๆ อยู่ไปด้วย(ไม่เหมือนกับ 2-in-1 ประเภท Surface ของ Microsoft ที่เน้นการใช้งานในรูปแท็บเล็ตมากกว่าโดยสามารถถอดส่วนของหน้าจอแท็บเล็ตแยกกับคีย์บอร์ดได้)

Advertisement

HP Spectre x360 600 01

HP Spectre x360 600 02

HP Spectre x360 600 03

อย่างไรก็ตามแต่เมื่อทาง Intel มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผล Gen-6 Skylake ออกมาอย่างเป็นทางการ ทาง HP จึงได้จับเอา Spectre x360 มาอัพเกรดให้ทันสมัยด้วยครับ โดยสเปคของ Spectre x360 รุ่นอัพเกรดปลายปี 2015 จะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 13.3 นิ้วมีตัวเลือกที่รองรับความละเอียด FHD และ QHD โดยตัวหน้าจอจะรองรับช่วงกว้างของสี NTSC 72%
  • หน่วยประมวลผล Intel Skylake มีตัวเลือกในรุ่น Core i5 และ i7 โดยจะเป็นรุ่นที่มีรหัสลงท้ายด้วย U(หน่วยประมวลผลที่ประหยัดพลังงาน)
  • หน่วยความจำ(RAM) มีให้เลือกที่ขนาด 4 GB และ 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลเป็นแบบ SSD โดยจะมีตัวเลือกความจุ 128 GB, 256 GB และ 512 GB
  • พอร์ทเชื่อมต่อประกอบไปด้วย Full-size HDMI, mDP 1.2, USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ท
  • ลำโพง Bang & Olufsen
  • ปุ่มบนคีย์บอร์ดห่างกัน 1.5 mm ทำให้พิมพ์ได้ง่ายขึ้น
  • น้ำหนัก 1.45 kg
  • ตัวเครื่องหนา 0.6 นิ้ว

HP Spectre x360 600 04

HP Spectre x360 600 05

HP Spectre x360 600 06

HP Spectre x360 600 07

HP Spectre x360 600 08

นอกเหนือไปจากสเปคที่ Spectre x360 ได้รับการอัพเกรดใหม่แล้ว HP ยังได้เพิ่มตัวเลือกของสี Spectre x360 มาอีกด้วยคือสีเงินบนพื้นผิวตัดกับสีทองแดงตรงส่วนขอบและบานพับดูสวยงามกว่าการใช้สีโทนเดียวในเครื่องรุ่นอื่นมากครับ แถมวัสดุที่ใช้ก็ยังเป็นอลูมิเนียมทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรงทนทาน ทั้งนี้ Spectre x360 รุ่นอัพเกรดปลายปี 2015 จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ $900 หรือประมาณ 32,400 บาท ส่วนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นต้องรอทาง HP ประกาศออกมาอีกทีครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก