Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เดลล์ ยกระดับชีวิตโมบาย ด้วยระบบประมวลผลแบบยืดหยุ่น (Flexible Computing) พร้อมเปิดตัวโน๊ตบุ๊คพร้อมกัน 8 รุ่น

เดลล์ยกระดับ ด้วยระบบประมวลผลแบบยืดหยุ่น ที่ช่วยให้องค์กรพร้อมรับทุกสถานการณ์ โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการอิมเมจแบบเวอร์ชวลได้ง่ายขึ้น

Advertisement

123

ทำให้สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงและเพิ่มประสิทธิภาพของ แอพพลิเคชัน พร้อมทั้งยกระดับการควบคุมระบบไอทีเพื่อปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงระบบการจัดการ และเปิดตัวโน๊ตบุ๊คตระกูลละติจูดอี (Latitude E4310, E5410, E5510 และ E2110) และวอสโทร (Vostro 3300, 3400, 3500, 3700) พร้อมกัน 8 รุ่น สำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กร โดยโน๊ตบุ๊คเดลล์ละติจูดมาพร้อมคุณสมบัติที่รองรับในการทำระบบประมวลผลแบบ ยืดหยุ่น สอดรับกับภาวะการณ์ฉุกเฉินที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ

แลปท็อปละติจูดตระกูลอี

วันนี้ เดลล์ประกาศเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์แลปท็อปตระกูลใหม่ละติจูดตระกูลอี ที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยและประสบการณ์โมบายที่ดีขึ้น

? Dell Latitude E4310: Dell Latitude E4310 โน๊ตบุ๊คบางเบา ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้บริหารและผู้ที่เดินทางบ่อยๆ ซึ่งรวมการออกแบบตัวเครื่องให้บาง โดดเด่นด้วยความทนทานเป็นพิเศษ และการเชื่อมต่อไร้สาย Latitude E4310 มีขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว พร้อมวางจำหน่ายแล้ว สนนราคาเริ่มต้น 54,000 บาท

? Dell Latitude E5410 และ E5510: แลปท็อปสำหรับมืออาชีพ Dell Latitude E5410 และ E5510 ขนาด 14.1 นิ้ว และ 15.6 นิ้วตามลำดับ ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ระบบไอทีง่ายขึ้น โดยการลดค่าใช้จ่าย เวลาในการติดตั้งระบบไอที และการบำรุงรักษา พร้อมกับมุ่งเน้นไปที่ความสเถียรภาพ การรองรับระบบ และการสนับสนุนระบบต่างๆ ได้ รวมถึงการควบคุมระบบต่างๆ ในระดับธุรกิจ เดลล์ละติจูดทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายแล้วในสนนราคา 39,000 บาท และ 44,000 บาท ตามลำดับ

คุณสมบัติใหม่ในแลปท็อปละติจูดรุ่นใหม่

? คุณสมบัติใหม่ เซ็นเซอร์ตรวจจับการตกหล่นของเครื่องอย่างรวดเร็ว และสามารถรองรับแรงกระแทก (Fast Response Free Fall Sensor and StrikeZone? shock absorber)

? Latitude ON ? เวอร์ชั่นรีดเดอร์แอนด์แฟลช เป็นโหมดการเปิดเครื่องเฉพาะเพื่อการเปิดอ่านอีเมล์ ปฎิทิน สมุดรายชื่อ และเวอร์ชวลเดสก์ทอป โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่อง

? สถาปัตยกรรมใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี อินเทล คอร์ ไอ, วินโดวส์ 7 และรองรับไวแม็กซ์

? การรับประกันฮาร์ดแวร์แบตเตอรี่เป็นเวลา 3 ปี เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระหว่างช่วงเวลาการใช้งานแลปท็อป

? การรองรับระบบสากลต่างๆ ได้ ในทุกๆ รุ่นของตระกูลอี ทั้งหมด 15 รุ่น โดยอุปกรณ์ต่างๆ สามารถใช้งานร่วมกันได้ นับตั้งแต่ แท่นวางโน๊ตบุ๊ค อะแดปเตอร์ และออปติคัลไดร์ฟ

? ระบบรักษาความปลอดภัยและระบบการจัดการขั้นสูง ซึ่งนำเสนอความยืดหยุ่นและความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล การมอนิเตอร์ระบบ และการจัดการจากระยะไกล ในขณะที่สามารถตอบสนองต่อภัยคุกคามทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

? สามารถเลือกรุ่นที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงาน Energy Star และได้ใบรับรองในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ปกป้องสิ่งแวดล้อม (EPEATElectronic Products Environmental Assessment Tool (EPEAT))

Dell Latitude 2110: พัฒนาจากความสำเร็จของเน็ตบุ๊กรุ่น 2100 ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่โรงเรียนมันธยมและประถมศึกษา เดลล์นำเสนอรุ่น 2110 ให้กับลูกค้าเพื่อช่วยลูกค้าในการแก้ปัญาความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น ของคอมพิวเตอร์เครื่องที่สองในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ สำหรับกลุ่มผู้ใช้งานเดสก์ทอปหรือเวิร์กสเตชั่น Dell Latitude 2110 สนนราคาเริ่มต้น 14,000 บาท

คุณสมบัติใหม่ของเน็ตบุ๊กละติจูด ประกอบด้วย

? การใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 10 ชั่วโมง

? เครื่องมือในการประสานการทำงานร่วมกัน ประกอบด้วย ออดิโอขั้นสูง ไมโครโฟน และเลือกติดตั้งเว็บแคม

? เชื่อมต่อได้ทุกที่ ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อรูปแบบต่างๆ เช่น ไวไฟ โมบายบรอดแบนด์ และไวแม็กซ์

Vostro 3300 Notebook

รายละเอียดโดยสังเขปของ วอสโทร ซีรีส์ 3000:

? สื่อสารได้ในทุกสถานการณ์: ด้วยกล้องเว็บแคมและไมโครโฟน4 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาผ่านอินเทอร์เน็ต จัดการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ และแลกเปลี่ยนไฟล์ที่ต้องการเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่

? เชื่อมต่อได้ทุกเวลา: ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายไร้สายตามมาตรฐาน 802.11g/n บลูทูธ และบรอดแบนด์ไร้สายทางไกลแบบ WWAN5

? รองรับหน่วยความจำได้มากกว่า: มอบการทำงานผ่านวินโดวส์? 7 ได้อย่างราบรื่น จัดการงานในแต่ละวันได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการรองรับหน่วยความจำ6แบบ DDR3 SDRAM ที่ขนาดสูงสุดถึง 6 กิกะไบต์7

? ปกป้องงานสำคัญ: ช่วยจัดเก็บข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยด้วยตัวเลือกพิเศษอย่างเทคโนโลยีการอ่านลายนิ้วมือ และการเข้ารหัสข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์

? ปกป้องข้อมูลออนไลน์ด้วยการตั้งค่าที่ง่ายดาย: บริการสำรองข้อมูลออนไลน์ ดาต้าเซฟ จากเดลล์ ช่วยเพิ่มความปลอดภัย และเป็นทางเลือกในการสำรองข้อมูลได้อย่างมั่นใจ ผ่านการใช้งานที่เข้าใจง่าย และช่วยเรียกคืนข้อมูลสำคัญทางธุรกิจได้เมื่อจำเป็น

? เพิ่มความคุ้มครองได้อย่างมั่นใจ: ผู้ใช้สามารถขยายความคุ้มครองผ่านการรับประกันฮาร์ดแวร์แบบมีข้อจำกัด8 ได้ตั้งแต่ 1-3 ปี เพื่อรองรับการใช้งานในอนาคตได้อย่างมั่นใจ

? บริการช่วยเหลือผ่านทางไกล: ลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กสามารถขอรับความช่วยเหลือได้ผ่านบริการ เดลล์คอนเน็คต์9 ซึ่งทีมงานช่วยเหลือจากเดลล์พร้อมรีโมตจากทางไกลเข้าช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตามต้องการ

? ลดความยุ่งยากในการจัดการระบบไอที: บริการเสริมพิเศษ โปรซัพพอร์ตTM 10 จากเดลล์พร้อมให้บริการช่วยเหลือด้านระบบไอทีตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุดตามลักษณะความต้องการของลูกค้า

วอสโทรรุ่นใหม่จากเดลล์พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ในไทย สนนราคาเริ่มต้น 28,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.com/vostro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก