Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เผย โฉมที่สุดแห่งโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดียจาก เลอโนโว ไอเดีย IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560

เปิดสัมผัสแห่งความบันเทิงและประสิทธิภาพครบครัน
เลอโนโว เผยโฉมโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดียรุ่นล่าสุดจาก ตระกูล Idea ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานทรงพลังและดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย เน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Lenovo IdeaPad Y460 1

Advertisement

IdeaPad Y460 มาพร้อมกับหน้าจอ 14 นิ้ว และ IdeaPad Y560 มา พร้อมกับหน้าจอ 15.6 นิ้ว ด้วยหน้าจอกว้างที่มีอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 มอบภาพคมชัดด้วยระบบ High-Definition เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาสุดยอดโน๊ตบุ๊คที่มอบประสบการณ์ความ บันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 ยังมาพร้อมกับ ?Lenovo Enhanced Experience? ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงาน ของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบูตเครื่องใหม่ หรือปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดียหลากหลาย และง่ายต่อการดูแลรักษา

คุณ ขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ?สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูง มีความน่าเชื่อถือ พร้อมดีไซน์การออกแบบโดดเด่นทันสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดีย ที่หลากหลาย โน๊ตบุ๊ครุ่น IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับหน้าจอกว้างแบบความ ละเอียดสูงและระบบ Lenovo Enhanced Experience สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 เราหวังว่าโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 จะได้รับการ ตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค?

Y560 03

IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 มาพร้อมกับลำโพง JBL และ ระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby? Home Theater? ที่มอบสุดยอดความ สุนทรีย์แห่งการฟังเพลงและการชมภาพยนตร์ได้อย่างเหนือระดับ และด้วย คุณสมบัติอันทรงพลังจากหน่วยประมวลผลประหยัดพลังงานสุด อัจฉริยะ Intel? Core? i7 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Turbo Boost Technology ที่พร้อมส่งความถี่จิกะเฮิรตซ์เพิ่มเติมในเวลา ที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังมีระบบการจัดการพลังงาน Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และเพิ่มความทนทานของ แบตเตอรี่ในระยะยาว ทั้งยังมีระบบพัดลมระบายความร้อนที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน? อีกหนึ่งคุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่นของ IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 คือระบบ Switchable Graphics ที่ผู้ใช้สามารถเลือกการใช้งานกราฟิกเพื่อใช้งานแบตเตอรี่ได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพและโหมดประหยัดพลังงาน
คุณสมบัติเพิ่ม เติมของ IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 ยังประกอบไปด้วยแอพพลิเคชั่นระบบสัมผัส SlideNav ที่ช่วยทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส, ระบบควบคุมภาพและเสียงOneKey Theatre II เพื่อภาพและเสียงที่คมชัดสมจริง พร้อมด้วย Ambient Light Sensor ระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยปรับความสว่างของหน้าจอแสดงผลให้เหมาะสม อัตโนมัติ โดยวัดจากระยะห่างระหว่างหน้าจอกับผู้ใช้
ราคาและการวางจำหน่าย
IdeaPad Y460 ราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท และ IdeaPad Y560 ราคาเริ่มต้นที่ 54,900 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โน๊ตบุ๊คของเลอโนโวมีวางจำหน่ายที่เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์, เลอโนโว คอร์เนอร์ และตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย โทร. 02-689-6400
สามารถติดตาม ข่าวสารล่าสุดของเลอโนโว โดยเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.lenovo.com/th/en/ หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS feeds (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่น่าสนใจจาก Lenovo กับมหกรรมงานลดราคา?Lenovo Firesale 2012 ที่ได้นำสินค้าราคาพิเศษมาลดกันกว่า 500 รายการเลยทีเดียว โดยมีทั้งในส่วนของโน๊ตบุ๊ค อาทิเช่น?IdeaPad Y460, ThinkPad Edge E420, ThinkPad X220 รวมไปถึงในส่วนของคอมพิวเตอร์ All-in-One อย่าง IdeaCentre B520, ThinkCentre M90z ที่บอกได้เลยว่าเป็นราคาที่ลดพิเศษจริงๆ...

Notebook News

Lenovo เชิญชวนคนวัยมันส์ร่วมงาน Lenovo What?s your idea of fun รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway เสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 กรกฎาคม นี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 3 ห้าง Digital...

Notebook News

ทีมงาน NBS พาเที่ยวกนอีกครั้งกับค่ายซึ่งเป็นที่นิยมใน NBS อย่าง Lenovo พร้อมรุ่นใหม่ที่ทุกท่านกล่าวถึง Advertisement

Notebook News

Lenovo has launched the latest additions to the Idea range of consumer multimedia notebooks Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก