Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ยกกองทัพผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ ROG ลงสนามงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015

กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 งานสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีกำหนดการจัดงานตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5

เอซุสยกกองทัพผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ ROG

ลงสนามงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015

Advertisement

กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 งานสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีกำหนดการจัดงานตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งเอซุสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมเพื่อเกมเมอร์นี้ ทั้งในส่วนของการนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รวมถึงสนับสนุนเกมมิ่งคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในการแข่งขันเกมภายในงานนี้อีกด้วย

csm Asus GL552 front 7ad75b2f92

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ ROG ของเอซุส มีความโดดเด่นทั้งในด้านของประสิทธิภาพและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งลงตัวกับการจัดงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 ที่ต้องการนำเสนอเทคโนโลยี ความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ทั้งยังมีนโยบายสนับสนุนการเล่นเกมให้เป็นกีฬาในลักษณะของ E-Sport ที่ตรงกัน เอซุสจึงตกลงร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันวงการเกมในไทยผ่านงานนี้”

G751-Left-Open135-Top

สำหรับในงาน จะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเอซุส ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค ROG ในซีรี่ส์ GL552 และ G751 ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านของการออกแบบที่สื่อถึงความเป็นเกมเมอร์ตัวจริง ด้านของประสิทธิภาพก็จัดเต็มด้วยชิปประมวลผล Intel Core i7 ร่วมกับชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GTX 9-Series ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาอย่างลงตัวทั้งในด้านของการประมวลผลชั้นยอด ควบคู่ไปกับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

G11_Windows_10_screen-980x663

ส่วนผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ก็มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ 2 ซีรี่ส์ ได้แก่ เอซุส ROG G20 คอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ และเอซุส G11 เดสก์ท็อปที่มีดีไซน์ในลักษณะของเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ โดยทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นร่วมกันคือในด้านของประสิทธิภาพ ด้วยพลังจากชิปประมวลผล 6th gen Intel Core i รุ่นล่าสุดร่วมกับหน่วยความจำแบบ DDR4 ความเร็วสูง ด้านกราฟิกก็เลือกใช้เป็นชิปกราฟิกในตระกูล NVIDIA GeForce GTX เพื่อความแรงสำหรับคอเกมตัวจริง

ROG-G20_integrated-interior-design-980x781

ไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่ เอซุสได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมในงาน ได้แก่ การแข่งขันเกม DOTA 2, Counter-Strike: Global Offensive และ Infestation ซึ่งจัดโดย EXL จะมีคอมพิวเตอร์ที่ใช้นำเสนอเป็นเอซุส ROG G20 เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ภายใต้ดีไซน์ที่เพรียวบาง แต่ก็ยังสามารถเล่นเกมที่ต้องรับการตอบสนองจากผู้เล่นที่รวดเร็วในทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ส่วนการแข่งขันเกม World of Tanks ซึ่งจัดแข่งขันอย่างเป็นทางการโดย Wargaming ได้เลือกใช้เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ในซีรี่ส์เอซุส G11 รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานทดลองเล่นเกม World of Warships อันกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

asus-rog-g20

ด้านของอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ เอซุสได้จับมือกับทั้ง EXL และ Wargaming ในการนำเสนอเกมชั้นนำที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นบนอุปกรณ์พกพา โดยเลือกนำเสนอแท็บเล็ตเอซุส ZenPad ในซีรี่ส์ Z370 และ Z380 ที่ได้รับการออกแบบมาให้ลงตัวทั้งในด้านของประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมแล้ว เอซุสยังได้ร่วมออกบูธแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ มีการจำหน่ายสินค้าในซีรี่ส์ ROG รวมทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ชมงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 ได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษกันตลอดทั้งงาน โดยงานจะจัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคม 2558 นี้เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก