Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

bassAware ความมันส์ติดตัว ด้วยซับวูเฟอร์ในแบบ Backpack ติดตัวไปได้ในทุกที่

หากชีวิตของคุณอยู่กับความรักในเสียงดนตรี แต่อยากจะเพิ่มความมันส์จากหูฟังเดิมๆ อีกสักจนิดหรืออยากมีช่วงเวลากับการเต้นไปตามอารมณ์ หูฟังแบบใดก็คงเอาไม่อยู่ เพราะมันจะกลายเป็นของเกะกะในจังหวะแดนส์แน่นอน

หากชีวิตของคุณอยู่กับความรักในเสียงดนตรี แต่อยากจะเพิ่มความมันส์จากหูฟังเดิมๆ อีกสักจนิดหรืออยากมีช่วงเวลากับการเต้นไปตามอารมณ์ หูฟังแบบใดก็คงเอาไม่อยู่ เพราะมันจะกลายเป็นของเกะกะในจังหวะแดนส์แน่นอน แต่ในวันนี้คุณจะสามารถสนุกกับดนตรีที่คุณชอบ พร้อมกับการเต้นกับกลุ่มเพื่อนได้สบายๆ ด้วยการออกแบบจากทาง bassAware ในแคมเปญ CrowdSupply ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้ กับโปรเจกท์ที่ออกแบบเครื่องเสียงที่มากับเครื่องแต่งกายที่ทำให้ได้สัมผัสกับเบสอย่างแท้จริง โดยไม่รบกวนคนรอบตัวคุณอีกด้วย

bassaware (1)

Advertisement

ด้วยการออกแบบเพื่อให้สายคล้องเหมือนกระเป๋าเป้สะพายหลัง มีขนาดเล็กเหมาะกับการกพา เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง ไม่ว่าจะไปที่ใดก็ตาม ตัวอุปกรณ์จะให้ความรู้สึกสั่นมะเทือนจากเสียงเบสได้ตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องสร้างเสียงรบกวนใดๆ ต่อร่างกายผู้สวมใส่ ให้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากบนแผ่นหลังของผู้ใช้ ซึ่งทางบริษัทเคลมว่าจะเป็นการแปลงสัญญาณของระบบให้เข้าไปยังโสตประสาทในรูปแบบเสียง เหมือนกับเป็นการเปิดเสียงเบสหนักๆ แต่ไม่มีเสียงออกมา กลายเป็นการสั่นสะเทือนเป็นจังหวะลงสู่บริเวณหลัง หรือผู้ใช้จะต่อหูฟังเพื่อฟังเพลงไปด้วย ก็เพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น

bassaware (2)

ไม่เพียงแต่ความหลากหลายของแหล่งที่มาเสียงจากที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คหรือสมาร์ทโฟน เมื่อประกอบอุปกรณ์ bassAware เทคโนโลยี Boost Mic Mode ก็จะช่วยให้ซิงก์กับเครื่องเสียงในบ้านและระบบเสียงที่ใช้อยู่ได้ ซึ่งหลายคนคงทราบดีว่า สถานที่เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ต้องระวังเรื่องเสียงที่จะรบกวนผู้พักคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน แต่ยังสนุกได้ไปกับเพลงมันส์ๆ ที่ชอบ

bassaware (4)

ทางผู้ผลิตอ้างว่า ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบามากพอที่จะนำไปได้ทุกที่ ตราบใดที่ไม่ได้กังวลกับสิ่งที่เป็นซับวูเฟอร์ เหมือนเป็นของแปลกปลอมมาติดอยู่ด้านหลัง ด้วยการออกแบบให้สวมใส่ได้อย่างพอดีกับส่วนต่างๆ ของร่างกาย และใส่สบาย นอกจากนี้ยังมี Pocket ที่ใช้สำหรับเก็บเพลงและทรัพย์สินอื่นๆ รวมถึงชุดจ่ายไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ใช้งานได้นานได้ต่อเนื่อง 12-20 ชั่วโมง

bassaware (5)

ตัวอุปกรณ์ช่วยให้สนุกแบบเต็มที่ไปกับเสียงเพลงที่ติดตั้งบนร่างกายได้ และสามารถนำมาใช้กับเครื่องเล่นเพลงและหูฟังแบบมีสายที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ซึ่งตามที่ bassAware ได้โปรโมตไว้ก็คือ “physical punch” ที่เป็นหูฟังในแบบพรีเมียม แต่ยังสามารถปรับวิธีเรื่องคุณภาพเสียง เพื่อให้การใช้งานร่วมกับการดูหนังและเล่นวีดีโอเกมได้อย่างสมจริงมากขึ้น โดยแคมเปญนี้จะสิ้นสุดวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยการจ่ายล่วงหน้าตั้งแต่ 10USD – 999USD หรือประมาณ 360 – 36,000 บาท ถ้าจ่ายแพ็คเกจสูงสุด จะได้รับรุ่นพิเศษ ที่จะเพิ่มหูฟังพรีเมียม Audeze EL8 มาให้ด้วย
ที่มา :digitaltrends

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

Other News

เมื่อไม่นานผ่านมานี้นั้นทางบริษัท DJI ได้ทำการเปิดคัวรถถังไร้คนขับรุ่นใหม่ออกมากับชื่อ RoboMaster S1 ครับ โดยเจ้า RoboMaster S1 นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก