Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ชายหนุ่มอายุ 23 ปีซื้อบ้านสุดหรูในราคา 160 ล้านบาท!!! เพียงแค่นั่งแคสเกม Minecraft เท่านั้น

เรียกว่าการหาเงินซื้อรถซื้อบ้านในปัจจุบันนั้นไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานกันในออฟฟิศเพียงอย่างเดียวแล้วเพราะล่าสุดได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตัดสินใจซื้อแมนชั่นสุดหรูในราคา 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

เรียกว่าการหาเงินซื้อรถซื้อบ้านในปัจจุบันนั้นไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานกันในออฟฟิศเพียงอย่างเดียวแล้วเพราะล่าสุดได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตัดสินใจซื้อแมนชั่นสุดหรูในราคา 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 160 ล้านบาทซึ่งก็ดูเหมือนปกติทั่วไปของคนมีเงินแต่ว่าวิธีการหาเงินของเขานั้นแตกต่างไปจากชาวบ้านเพราะเขาหาเงินจากการนั่งแคสเกม Minecraft เท่านั้น

1466806245849634343

Advertisement

ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Jordan Maron หรือนามแฝงในวงการคือ “CaptainSparklez” อายุ 23 ปี ซึ่งเขาได้แคสเกม Minecraft จนซื้อแมนชั่นได้แบบชิล ๆ โดยที่พักใหม่ของเขานั้นได้ซื้อจากโครงการ Nicholas Property Group ซึ่งจัดว่าเป็นแมนชั่นระดับโคตะระหรูหราเลยทีเดียวโดยมีถึง 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ , มีระเบียงเห็นวิวทิวทัศน์จากที่สูง , สระว่ายน้ำ และ บาร์ส่วนตัวสำหรับงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

1466806245931589927

1466806246004033063

1466806246045676583

1466806246109584679

สำหรับนาย Maron เป็นนักแคสเกม Minecraft ชื่อดังคนหนึ่งซึ่งมีผู้ติดตามมากว่า 8 ล้านคนบน Youtube และบนช่องทาง Twitch อีก 1 ล้านคนด้วยกันและสามารถติดตามแชนแนลการแคสเกมของเขาได้ที่ CaptainSparklez หรือจะเข้าไปดูรูปภาพแมนชั่นเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ครับ

“คลิปวีดีโอการแคสเกมของนาย Maron”

ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางการหาเงินจากสิ่งที่ตัวเองรักอีกช่องทางหนึ่งและมันคงจะอะไรที่เจ๋งมากทีเดียวถ้าหากไปคุยกับคนอื่นว่าซื้อบ้านสุดหรูแบบนี้จากการเล่นเกมอย่างเดียว!

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Minecraft เฉลิมฉลองลองครบรอบ ที่เปิดเกมให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เปิดให้เล่นกันไปเลยฟรีๆ แบบโลกยุคสมัยเปิดให้บริการใหม่ๆ

GAMING ZONE

การจับมือร่วมกันให้เล่นเกมออนไลน์ผ่านทางเครื่องคอนโซลแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นไม่ค่อยจะมีให้เราได้เห็นกันบ่อยมากเท่าไรครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเกมที่เป็นจุดเด่นของคอนโซลเครื่องใดเครื่องหนึ่งแล้วการที่จำปล่อยให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันบนคนละแพลตฟอร์ม

Other News

หากพูดถึง Minecraft หลายคนคงจะนึกถึงเกมที่มีภาพเป็น Pixel 8 บิต ที่ให้อิสระกับผู้เล่น ในการนำเนินเรื่องราวของตนเอง เช่น สร้างบ้าน ล่ามอนสเตอร์ และ อีกมากมาย จนในที่สุดก็ได้มีโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้เราเล่นกันบน Steam มาคราวนี้ทาง Netflix ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์

Microsoft News

ดูเหมือนว่าทาง Microsoft ในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้นั้นจะมีโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความสามารถอัจฉริยะหลายโครงการเลยทีเดียวครับ ล่าสุดนั้นทาง Microsoft ได้ทำการเปิดเผยโครงการ "Project Zanzibar" ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเสื่ออัจฉริยะที่สามารถผสมผสาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก