Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Ark: Survival Evolve ขายทะลุ 2 ล้านก็อปปี้แล้ว เตรียมลง PS4 , Xbox One ปี 2016 ด้วย

แม้ว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นยังไม่ครบปีและอยู่ในช่วง Early Access แต่ด้วยความแรงของ Ark: Survival Evolve

แม้ว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นยังไม่ครบปีและอยู่ในช่วง Early Access แต่ด้วยความแรงของ Ark: Survival Evolve ก็ทำยอดขายพุ่งทะยานไปกว่า 2 ล้านก็อปปี้บน Steam ไปเรียบร้อยแล้วครับ

c42TyiVVKhd5.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

การที่ตัวเกมทำยอดได้ดีขนาดนี้ก็ทำให้คุณ Jesse Rapczak หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท Wildcard Studios ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงใน Reddit ด้วยตนเองเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ช่วยสนับสนุนเกมมาโดยตลอด

“ผมมีความยินดีมากที่จะบอกทุกคนว่าขณะนี้ Ark: Survival Evolve มียอดขายถึง 2 ล้านก็อปปี้แล้วครับและผมขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนพวกเราเรื่อยมา” Rapczak กล่าวบน Reddit

พร้อมกันนี้นอกจากคำขอบคุณแล้วคุณ Rapczak ก็ยังได้แจ้งข่าวการอัพเดตเกมเพิ่มเติมว่าตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 (ประมาณเดือนมิถุนายนบ้านเรา) และยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีข่าวดีสำหรับชาวคอนโซลเพราะทางผู้สร้างได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า Ark: Survival Evolve จะเตรียมพัฒนาลงบนเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 ลงในปี 2016 อีกด้วยครับ

Ark: Survival Evolve เป็นเกม open World ที่ให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดจากไดโนเสาร์บนโลกยุคดึกดำบรรพ์ภายในเกมผู้เล่นสามารถจับสัตว์หรือสร้างบ้านเรือนในแบบฉบับของตนเองได้และสามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam ในราคาเพียง 559 บาทครับ

ที่มา : gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก