Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

HP เปิดตัว Envy Curved All-in-One PC มาพร้อมหน้าจอโค้งแบบ ultra wide

All-in-one นั้นถือเป็นรูปแบบของ PC แบบหนึ่งที่ในปัจจุบันนั้นได้รับการเลือกซื้อมาใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผล

All-in-one นั้นถือเป็นรูปแบบของ PC แบบหนึ่งที่ในปัจจุบันนั้นได้รับการเลือกซื้อมาใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลที่ไม่ต้องวุ่นวายกับการเลือกสเปคมากเท่าไรนัก รวมไปถึงความสวยงามของดีไซน์และพื้นที่การใช้งานที่โดยรวมแล้ว All-in-one เหมาะกับการตั้งบนโต๊ะทำงานเป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นทาง HP ได้เปิดตัว Envy Curved All-in-One PC รุ่นใหม่ออกมาที่บอกได้คำเดียวเลยครับว่าสวย หรูหรา เหมาะกับการนำไปใช้งานเป็นอย่างยิ่งครับ

HP Envy Curved All-in-One PC 600 01

Advertisement

สำหรับ Envy Curved All-in-One PC นั้นก็มีจุดเด่นตรงตามชื่อรุ่นของมันครับคือมันมาพร้อมกับหน้าจอโค้งแบบ ultra wide โดยตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่มากถึง 34 นิ้วเลยทีเดียว ซึ่งขนาดของหน้าจอที่ระดับนี้นั้นไม่ได้เป็นอุปสรรค์ต่อการมองหน้าจอแต่อย่างใดครับ และด้วยการรองรับความละเอียดที่ระดับ 3440 x 1440 pixels นั้นทำให้ Envy Curved All-in-One PC รุ่นนี้น่าจะเหมาะกับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องทำงานทางด้านการตัดต่อวีดีโอหรือภาพเป็นอย่างมาก

ดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นก็อย่างที่บอกไปครับว่าดูสวย หรูหรามองดูแล้วมีระดับเป็นอย่างมาก โดยถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่ 34 นิ้ว ทว่าตัวเครื่องนั้นกลับบางไม่ได้ใหญ่ไปด้วย สิ่งที่จะเป็นข้อเสียหนึ่งอย่างของ Envy Curved All-in-One PC รุ่นนี้ก็คือการที่ขอบหน้าจอในแต่ละด้านนั้นใหญ่มากเกินไปหน่อยก็เท่านั้นครับ(และในขณะเดียวกันด้วยความที่หน้าจอนั้นใหญ่มากถึง 34 นิ้ว ทำให้การเคลื่อนเปลี่ยนมุมมองหน้าจออาจจะยากไปหน่อยครับ)

HP Envy Curved All-in-One PC 600 02

ขาตั้งของ Envy Curved All-in-One PC นั้นมาในรูปแบบของ V shape โดยวัสดุที่ใช้นั้นเป็นโลหะดูมั่นคงแข็งแรงครับ สเปคภายในนั้นเรียกว่าใช้ได้เลยทีเดียวโดยจะมีตัวเลือกดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Skylake ทั้ง Core i5 และ Core i7
  • หน่วยความจำ(RAM) มีให้เลือกที่ขนาด 8 GB และ 16 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลจะมีตัวเลือกให้เลือกทั้งแบบ SSD และ HDD
  • จะมีตัวเลือกรุ่นที่มาพร้อมชิปกราฟิกแยกของ Nvidia รุ่น GeForce GTX 960A
  • มาพร้อมกับลำโพงถึง 6 ตัว(ซึ่งทาง TheVerge บอกว่าดังมาก)
  • กล้องรองรับเทคโนโลยี Intel RealSense
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 และรองรับฟีเจอร์ Windows Hello

HP Envy Curved All-in-One PC 600 03

ทั้งนี้ Envy Curved All-in-One PC จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 เดือนพฤศจิกายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,799.99 หรือประมาณ 64,000 บาท นอกไปจากรุ่นขนาดหน้าจอ 34 นิ้วนี้แล้วทาง HP จะยังคงปล่อย Envy Curved All-in-One PC ในรุ่นขนาดจอ 24 นิ้วกับ 27 นิ้วออกมาด้วยโดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $999.99 หรือประมาณ 35,540 บาทและ $1,199.99 หรือประมาณ 42,650 บาทตามลำดับครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก