Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ห้างหรูอองกั๊กติเย่ เฟลขึ้นจอฟ้าหน้าตาเฉย เพื่อนๆ ว่าเป็นที่อะไร ???

น่าแปลกใจมากจริงๆ กับห้าง อองกั๊กติเย่ ห้างเปิดใหม่ย่านพร้อมพงษ์ติดรถไฟฟ้า BTS ที่ได้เผลอโชว์หน้า BSoD หรือ Blue Screen of Death

น่าแปลกใจมากจริงๆ กับห้าง อองกั๊กติเย่ ห้างเปิดใหม่ย่านพร้อมพงษ์ติดรถไฟฟ้า BTS ที่ได้เผลอโชว์หน้า BSoD หรือ Blue Screen of Death บนหน้าจอสุดเฟี้ยวอย่าง Twisted LED ที่ทำเอาตะลึงไปตามๆ กัน

 

Advertisement

bsodMeme

 

ห้างหรูอองกั๊กติเย่ เฟลขึ้นจอฟ้าหน้าตาเฉย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีสมาชิก Facebook ท่านหนึ่งนามว่า Constantin Hofstetter ไปสังเกตเห็นว่าเจ้าหน้าจอแสดงผล Twisted LED หรือหน้าจอเกลียว กลางห้างดังนั้นขึ้นจอฟ้าตัวเบ้อเริ่มเบ้อร่ากันเลยละครับทำเอาฮาปนสวยไม่ใช่น้อย งานนี้ทางผมเองก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าเกิดจากอะไรแต่ที่แน่ๆ ถ้าให้วิเคราะห์ก็อาจจะเกิดจากฮาร์ดแวร์บางตัวมีปัญหาครับ ส่วนเพื่อนๆละคิดว่าเกิดจากอะไรครับ ดูไปดูมาก็มีศิลปะดีเหมือนกันนะเนี่ย

Screenshot_11

12074553_10153147619571198_8206813919083324137_n 11053460_10153147619546198_1863021311750614413_n

ที่มา : Constantin Hofstetter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

โน๊ตบุ๊คเปิดไม่ติด เช็คตรงจุด 8 วิธีแก้ปัญหาก่อนส่งซ่อม ทำเองได้ อัพเดตปี 2023 ฟรี! โน๊ตบุ๊คเปิดไม่ติด อย่าเพิ่งท้อ เพราะอาจจะไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อย่างที่คิด ลองเช็คสิ่งที่อยู่รอบข้าง ก็อาจจะช่วยให้ใช้งานได้ตามปกติ ในปี 2023 นี้ บางคนอาจจะเริ่มกับการทำงานจริงจัง หรือกำลังไปเรียนแบบออนไซต์กันได้แล้ว การใช้งานโน๊ตบุ๊คที่หนักหน่วงในช่วงที่ออนไลน์กันอย่างต่อเนื่องในช่วงระบาดชของ COVID19 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายคน มีวิถีชีวิตที่หนักหน่วง ทำงานด้วย...

CONTENT

ไดร์ d หาย แก้ปัญหาไดร์พัง ข้อมูลหาย 2022 ซ่อมหาย ได้ข้อมูลคืน ไดร์ d หาย เป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายคนที่มักจะเก็บข้อมูลหรือไฟล์งาน และไฟล์สำคัญ สำรองเอาไว้ในนั้น ซึ่งความเสียหายมักจะเป็นปัญหาใหญ่กว่าการที่ไดร์ C: เสียอีกด้วย เพราะการที่จะกู้คืนไฟล์มาได้นั้น จำเป็นต้องทำให้ระบบมองเห็นไดร์ก่อน ถึงจะทำได้ อาการส่วนใหญ่ที่เกิด หากเป็นฮาร์ดดิสก์ (HDD) มักจะมีการโอนถ่ายข้อมูลช้า...

Special Story

ถึงวินโดว์ 10 จะอยู่กับผู้ใช้มานานกว่า 6 ปีแล้ว แต่ถ้าใช้ไปบางทีก็มีปัญหากวนใจเป็นระยะ ๆ แต่ถ้าจะแก้ก็ทำได้ไม่ยาก วินโดว์ 10 นั้นเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจาก Microsoft ที่ผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 78% ใช้งาน เนื่องจากความสะดวกและผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็คุ้นเคยอีกด้วย แต่เพราะว่าทาง Microsoft ก็เปิดให้ผู้ใช้เข้าไปปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ในระบบได้ค่อนข้างอิสระและมีโปรแกรมจากผู้ผลิตหลายเจ้าที่ทำมาใช้ใน Windows ด้วย แต่พอติดตั้งแล้วบางทีก็เกิดปัญหาบ้างจากชุดคำสั่งบางตัวหายไปหรือโดนไวรัสเล่นงานก็เป็นไปได้เหมือนกันAdvertisement...

Special Story

คอมเปิดไม่ติด เพราะอะไร? แก้ไขได้ง่ายนิดเดียว 10 วิธีแก้ปัญหา คอมเสีย อาการคอมเปิดไม่ติด มีด้วยกันหลายอาการ ตั้งแต่เปิดเครื่องครั้งแรก ก็เงียบไม่หือไม่อือ ไปจนถึงเปิดใช้งานอยู่ๆ คอมดับ เปิดไม่ขึ้น หรือก็มีบางทีที่ปิดเครื่อง Shutdown เอาไว้ แล้วก็เปิดไม่ขึ้นอีกเลย อาการเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับสาเหตุที่ต่างกันออกไป ใครที่เจอหรือเคยเจอปัญหานี้อยู่ เรามาดูกันว่า 10 สาเหตุเหล่านี้ มีแบบไหนที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณเจอกันบ้าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก