Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

3 สเปค PC เล่นเกม งบ 15,000 ไม่รวมจอ ได้ GTX960 เน้นเล่นเกม ARK, GTA5, CS:GO, DotA 2

ในช่วงราคา 15,000 บาทเป็น งบประมาณยอดฮิตสำหรับคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกม ที่ก็มีเสียงเรียกร้องจากเพื่อนๆ สมาชิกให้จัดสเปคในงบนี้ให้หน่อย

ในช่วงราคา 15,000 บาทเป็น งบประมาณยอดฮิตสำหรับคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกม ที่ก็มีเสียงเรียกร้องจากเพื่อนๆ สมาชิกให้จัดสเปคในงบนี้ให้หน่อย ทางทีมงาน NotebookSPEC เห็นดังนั้นจึงไม่รอช้าจัดให้ ด้วย 3 สเปค PC เล่นเกม งบ 15,000 รวมจบ เล่นเกม ARK, GTA5, CS:GO ซึ่งจะมีสเปคไหนบ้าง และน่าสนใจแค่ไหนเดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

 

Advertisement

GTX-960-ROUNDUP-12

 

 

1

สเปค AMD FX บวก GTX750TI เล่นเกมดีแน่นอนเฟี้ยวๆ ชิวๆ

 

สเปคนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมในงบประมาณที่จำกัดด้วยสเปคที่ค่อนข้างสูง เหมาะกับการเล่นเกมเป็นอย่างมากเลยด้วยการ์ดจอ GTX 750TI ที่แน่นอนว่า ARK, GTA5, DotA 2 และ CS:GO สามารถเล่นได้ลื่นๆ

spec

 

2

สเปค Core i3 บวก GTX750TI เล่นเกมดีซีพียูแรง

สเปคนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมในงบประมาณที่จำกัดด้วยสเปคที่ค่อนข้างสูง สำหรับสาวก Intel แถมเหมาะกับการเล่นเกมเป็นอย่างมากเลยด้วยการ์ดจอ R7 370 OC สุดแรงที่แน่นอนว่า ARK, GTA5, DotA 2 และ CS:GO ลื่นๆ เลย

spec (1)

 

3

สเปค Pentium G3450 บวก GTX 960 เล่นเกมดีการ์ดจอจัดหนัก

สเปคนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมที่กินทรัพยากรในส่วนของชิปประมาณผลให้ถึงขีดสุด ด้วยกราฟิกการ์ดอย่าง GTX960 ที่เร็วและแรงมาก แถมตัวซีพียูเองก็ถือว่าแรงใช้ได้ และสามารถเปลี่ยนได้ด้วยในอนาคต ที่แน่นอนว่า ARK, GTA5, DotA 2 และ CS:GO บ่ยันกันเลยละครับ

spec (2)

 

3 สเปค PC เล่นเกม งบ 15,000 ไม่รวมจอ ได้ GTX960 เน้นเล่นเกม ARK, GTA5, CS:GO ถูกใจโดนใจเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันบ้างไหมครับ ถ้าไม่ถูกใจและมีสเปคแนะนำเจ๋งๆ อย่าลืมมาแชร์ข้อมูล แชร์สเปคที่จัดกันผ่าน https://notebookspec.com/PCspec กันด้วยนะครับ ได้สเปคแล้วอย่าลืมจัดจอแจ่มๆ กันด้วยนะครับ เพื่อถนอมสายตา

ADMIN BIG Comment : สเปคที่น่าสนใจตามความคิดเห็นของผมๆ ชอบสเปคสุดท้ายมากที่สุดเลยละครับ เพราะเป็นสเปคที่โอเคเลยแถมได้การ์ดจอที่เร็วแรงมากๆ อย่าง GTX 960 ที่ใช้เล่นเกมทุกเกมได้เป็นอย่างดีบนความละเอียด Full-HD แต่ถ้าเป็นผมๆ จะเปลี่ยน PSU ใหม่ด้วย เพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุด รวมถึงถ้ามีงบ 15,xxx บาท จะเก็บเงินอีกสักนิดเพิ่ม SSD เข้าไปอีกสักตัวจะแจ่มมากๆ เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Tips & Tricks

ตั้งเวลาปิดคอม 5 วิธีง่ายสุด ประหยัดไฟ ถนอมแบต ยืดอายุฮาร์ดแวร์และจอคอม แม้เผลอหลับหน้าเครื่อง ตั้งเวลาปิดคอมเป็นอีกหนึ่งวิธีในการประหยัดพลังงาน และลดความร้อนให้กับคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คในช่วงที่คุณกำลังไปพักผ่อน หรือต้องเปิดทำงานทิ้งเอาไว้ และไม่อยู่หน้าคอม ระบบก็สามารถปิดหรือ Shutdown ตัวเองได้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยกดปิดเครื่อง เมื่อจบงาน แต่เราสามารถตั้งเวลาให้คอมดับ ตามช่วงเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งการตั้งเวลานี้ ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เช่น ผู้ปกครองต้องการตั้งเวลาใช้งานให้กับลูกหลานในบ้าน หรือเพื่อการจัดการเวลาให้เหมาะสม...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก