Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โปรเฟี้ยว! V Nitro 15″ การ์ดจอ GTX950M แรม 8GB ซีพียู i7 เหลือ 27,990 บาท รับคูปองส่วนลดอีก 2,000 บาท

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้วกันอีกแล้วกับ JIB Online ที่ถึงคราวจัดโปรแบบลดกระหน่ำกันทุกสัปดาห์

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้วกันอีกแล้วกับ JIB Online ที่ถึงคราวจัดโปรแบบลดกระหน่ำกันทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะกับสัปดาห์นี้ที่โดดเด่นสุดๆ กับ โปรเฟี้ยว! V Nitro 15″ การ์ดจอ GTX950M แรม 8GB ซีพียู i7 เหลือ 27,990 บาท รับคูปองส่วนลดอีก 2,000 บาท ที่ลดราคาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire V Nitro 15 นิ้ว ในรุ่น VN7-571G-70VM ที่มาพร้อมความสนใจในหลายๆ แง่มุม

 

Advertisement

U5

 

Acer Aspire V Nitro 15 นิ้ว ในรุ่น VN7-571G-70VM

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสเปคที่กำลังพอดีคำเลยไม่ว่าจะเป็น

  • ซีพียู Intel Core i7-5500U (2.4 GHz up to 3.0GHz, 4MB L3 cache)
  • แรม 8GB DDR3L 1600MHz
  • ที่เก็บข้อมูล HDD 1TB
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 950M 4GB
  • ไดร์ฟ DVD-Super Multi
  • การเชื่อมต่อ WIFI AC + Bluetooth
  • หน้าจอ 15.6″ HD (1366 x 768 pixel) Acer CineCrystal™ LED 16:9 aspect ratio
  • แบตเตอรี่ 3cells
  • สี Black color
  • ระบบปฏิบัติการ Linpus Linux
  • ประกัน 3 Years Warranty (Parts & Labor) & 1 Year International
  • ราคาปกติ 29,900 บาท

Screenshot_3

 

vn7

เห็นได้ว่าสเปคค่อนข้างจะน่าสนใจทีเดียว ทั้งจากแรมจำนวนมากถึง 8GB และการ์ดจออย่าง GTX950M ที่เล่นเกมได้ดีอย่างแน่นอน บวกกับหน่วยประมวลผลอย่าง Intel Core i7-5500U ที่ถึงแม้จะเป็น Gen 5 แต่ประสิทธิภาพในการเล่นเกมต่างๆ ยังถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม แถมยังประหยัดไฟอีกด้วย ซึ่งค่อนข้างเป็นสเปคที่สมดุลกับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้โน๊ตบุ๊คบนแบตเตอรี่เป็นเวลานานๆ เพราะได้ระยะเวลาการใช้งานที่ยางนานกว่ามาก แต่ถ้าถามว่าความแรกต่างจากพวก Core i7-4720HQ ที่เป็น 4C/8T มากมั้ย บอกได้เลยว่าประสิทธิภาพแตกต่างกันอยู่ราวๆ 15% ในรูปแบบของการใช้งาน Benchmark และการประมวลผลแบบ Single Core และแตกต่างราวๆ 15-35% เมื่อใช้งานแบบ Multi Core

U3

U4

 

นอกเหนือจากประสิทธิภาพในเรื่องของการออกแบบบน Acer Aspire V Nitro 15 นิ้ว ในรุ่น VN7-571G-70VM ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำออกมาได้ดี เพราะใช้นวัตกรรมในการออกแบบเยอะมากเช่นในเรื่องของการดีไซน์ วัสดุ และเทคโนโลยีที่ลำสมัย รวมไปถึงในเรื่องของระบบระบายความร้อนที่ทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันเพราะมาพร้อมระบบระบายความร้อน 2 พัดลม แถมยังอัพเกรดที่เก็บข้อมูลแบบ M.2 NGFF ได้อีกด้วย และมีประกันให้มากถึง 3 ปี บนสนนราคาจัดโปรโมชั่น เหลือ 27,990 บาท และได้คูปองส่วนลดจาก JIB อีก 2,000 บาท ถือว่าราคาใช้ได้เลยละครับ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้เลยจาก JIB Online ครับผม

 

 

ADMIB BIG Comment : อย่างที่บอกกันไปแล้วว่าถ้าชอบความสมดุล แบบแรงด้วยแบตฯ ใช้ได้นานด้วย แถม ประกันนาน การออกแบบดี ระบายความร้อนเยี่ยม อัพเกรด SSD M.2 ได้ถือว่าคุ้ม แต่ดั๊นมาติดที่หน้าจอ 15.6 นิ้ว 1366×768 พิกเซล ที่แน่นอนว่าส่งผลดีต่อการเล่นเกมแน่นอนเพราะปรับคุณภาพกราฟฟิกได้แบบเต็มๆ เลยละ แต่ถ้านำมาใช้งานทั่วไปก็ต้องดูงานที่จะใช้ด้วยนะว่าได้เต็มที่หรือเปล่า ส่วนตัวผมถ้ามีงบประมาณ 3 หมื่น ตัวนี้ละโอเคเลย ส่วนต่างกับส่วนลด 2,000 บาทเอาไปซื้อจอ Full-HD IPS ดีสักตัวมาต่อเพิ่มใช้งานเวิร์คแน่นอน ส่วนเพื่อนๆ ก็ลองตัดสินใจดูนะครับว่าโอเคหรือเปล่า เพราะตัวเลือกอื่นๆ ก็ยังมีให้เลือกอีกพอสมควร

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก