Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft ฉลองการครบรอบ 1 ปี Windows Insider Program กับการเป็นแนวหน้าใช้ Windows 10

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2014 ที่ผ่านมานั้น Microsoft ได้ทำการปล่อย Windows 10 Technical Preview ออกมาให้ผู้สนใจได้ทำการทดสอบเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา Windows 10

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2014 ที่ผ่านมานั้น Microsoft ได้ทำการปล่อย Windows 10 Technical Preview ออกมาให้ผู้สนใจได้ทำการทดสอบเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา Windows 10 ให้เป็นระบบปฎิบัติการที่ดีที่สุดของทาง Microsoft ผ่านทาง Windows Insider Program ครับ ไม่น่าเชื่อว่ากาลเวลาจะผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้ เพราะเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2015 ที่ผ่านมานั้นทาง Microsoft ได้ออกมาฉลองครบรอบ 1 ปีของ Windows Insider Program อย่างเป็นทางการแล้วครับ

Windows_10_Start 600

Advertisement

ในคำประกาศฉลองครบรอบ 1 ปีของ Windows Insider Program นั้นทาง Microsoft ได้มีการระบุเอาไว้ครับว่า โปรแกรมนี้จะยังคงมีอยู่ต่อไปเพื่อให้ผู้ที่สนใจร่วมทำการพัฒนา Windows 10 ออกมาให้เป็นระบบปฎิบัติการที่ดีที่สุด โดยทาง Microsoft ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมโครงการที่ ณ เวลามีมากกว่า 7 ล้านรายเลยทีเดียว นอกเหนือไปจากนั้นแล้วระบบปฎิบัติการ Windows 10 Mobile ที่ได้ถูกปล่อยให้มีการทดลองผ่านทาง Windows Insider Program นั้นก็เริ่มมีผู้สนใจทำการทดสอบมากขึ้นเรื่อยๆ โดยทาง Microsoft จะน้อมรับทุกเสียงตอบรับเพื่อนำมาพัฒนาก่อนทำการเปิดตัว Windows 10 Mobile อย่างเป็นทางการในปีนี้ต่อไป

นอกจากนั้นแล้วในคำประกาศทาง Microsoft(โดย Gabriel Aul หัวหน้าโครงการ Windows Insider Program) ยังได้บอกอีกด้วยครับว่าพวกเขาตื่นเต้นมากๆ กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของ Windows Insider Program โดยพวกเขาจะไม่เพียงแต่ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะปล่อย Windows 10 build ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงจากเสียงตอบรับของผู้ใช้ในโครงการ Windows Insider Program สำหรับทั้ง PC และมือถือเท่านั้น

แต่พวกเขาจะนำพา Windows Insider Program ให้ก้าวไกลไปอีกขั้น โดยจะฟังเสียงตอบรับจากทาง Feedback category บน Windows Insider Program ที่พึ่งจะเพิ่มเข้าไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วนำมาพัฒณา Build ใหม่ให้เป็นไปตามความต้องการของคุณให้มากที่สุดครับ ไม่ทราบว่าคุณผู้อ่านท่านใดเป็นหนึ่งใน 7 ล้านคนดังกล่าวที่อยู่ใน Windows Insider Program บ้างครับ ลองออกมาส่งเสียงกันหน่อยครับ

ที่มา : windowscentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก