Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รีเมคเกม Metal Gear Solid เวอร์ชั่น 1987 โดยใช้ Unreal Engine 4 จนได้ภาพที่สวยสุดๆ

Metal Gear Solid ภาคล่าสุดแม้จะวางจำหน่ายให้เล่นไปแล้วกว่าหนึ่งเดือนแต่ก็มีเกมเมอร์ท่านหนึ่งที่คลั่งไคล้ซีรี่ส์เกมนี้เป็นอย่างมากได้ผุดโปรเจ็คเกมขึ้นมาหนึ่งโปรเจ็คด้วยการรีเมค Metal Gear Solid

Metal Gear Solid ภาคล่าสุดแม้จะวางจำหน่ายให้เล่นไปแล้วกว่าหนึ่งเดือนแต่ก็มีเกมเมอร์ท่านหนึ่งที่คลั่งไคล้ซีรี่ส์เกมนี้เป็นอย่างมากได้ผุดโปรเจ็คเกมขึ้นมาหนึ่งโปรเจ็คด้วยการรีเมค Metal Gear Solid ในเวอร์ชั่นปี 1987 ด้วยตนเองและยังใช้ Unreal Engine 4 เป็นเครื่องมือพัฒนาหลักอีกด้วยครับ

1461932402706695202

Advertisement

สำหรับโปรเจ็คเกมชิ้นนี้มีชื่อเรียกว่า Outer Heaven โดยนาย Boker ได้ทำการรีเมคเกม Metal Gear Solid ในปี 1987 ขึ้นมาใหม่ซึ่งเขาได้บอกรายละเอียดในเว็บไซต์ว่าจะยังคงเนื้อเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ เหมือนในต้นฉบับทุกประการแต่จะมีสิ่งที่แตกต่างจากเดิมคือระบบเกมเพลย์จะอิงจาก MGS ภาคล่าสุดและกราฟิกในเกมจะพัฒนาให้สวยงามสมจริงขึ้นเพราะเขาได้ใช้เครื่องมือขั้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 เป็นขุมกำลังหลักนั่นเอง

นอกจากนี้นาย Boker ยังได้โชว์ภาพ Screenshots ให้เชยชมเป็นขวัญตาอีกด้วยว่ามันสวยงามขนาดไหนโดยภาพเซ็ตแรกนี้ปล่อยออกมานี้ก็จะเผยให้เห็นสภาพแวดล้อมของโรงงานและมีรถถังจอดประจำการอยู่ด้วยซึ่งก็ถือว่าเจ๋งทีเดียวสำหรับการพัฒนาเกมเพียงหนึ่งคน

1461932402844013602

h0

1461932403102676258

1461932403219301154

พร้อมกันนี้นาย Boker ก็ยังปล่อยคลิป Teaser มาให้ชมเป็นของแถมอีกด้วยครับและถ้าอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามได้ ที่นี่


Outer Heaven Teaser – Indie DB

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สำหรับแฟนๆ เกมคอนโซลรุ่นเก๋านั้นน่าจะพอจำเกม Goldeneye 007 ของเครื่อง Nintendo 64 กันได้บ้างครับเพราะเกมนี้นั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมแบบ FPS ที่ดีที่สุ

Game News

สมัยนี้ถือว่าวงการเกมในตอนนี้เจริญเติบโตกันขึ้นไปมากไม่ว่าจะเป็นวงการ eSports หรือเหล่านักพัฒนาเกมก็เช่นกันโดยตอนนี้ก็ได้มีโปรแกรมที่ใช้สำหรับการสร้างเกมออกมาให้เราได้ลองใช้ลองสร้างกันเยอะขึ้นและแน่นอนว่าหลายๆคนมีความฝันอยากจะสร้างเกมใหญ่

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก