Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

รวมโปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 // 0% 18 เดือน ได้เงินคืน 21,500 บาท

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ก็คือโปรโมชั่นผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยั่ยเอง ซึ่งเพื่อนๆ แต่ละคนก็ต่างมีบัตรเครดิตที่แตกต่างสถาบันการเงินกันออกไป ซึ่งแต่ละบัตรจะมีโปรอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย เพื่อจะได้เอามาทำธุรกรรมผ่อนชำระมือถือ แถมได้เงินคืนกันด้วย!!

  • โปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 อิออน

cd (2)_resize

Advertisement
  • โปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 ซิติแบงค์

cd (3)_resize

  • โปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 KTC

cd (5)_resize

  • โปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 SCB


cd (4)_resize

 

  • โปรผ่อนฯ มือถือในงาน TME 2015 กรุงศรีฯและ First Choice

cd

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

หลายคนเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊คเพราะไม่อยากลงเงินก้อนไป แต่เราจะทำยังไงได้บ้าง? มาดูกันได้เลย นอกจากวิธีลงเงินก้อนซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องแล้ว ก็มีวิธียอดนิยมอย่างการผ่อนโน๊ตบุ๊คที่ค่อยๆ ผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปทีละเดือนจนหมดก็ได้ ซึ่งหลายๆ คนที่ทำงานแล้วมีเงินเดือนเข้าทุกเดือนก็เลือกใช้กัน เพราะแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือนขึ้นมาอีกเล็กน้อยแต่ก็ได้โน๊ตบุ๊คมาต่อยอดเอาไว้ทำงานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเก็บที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมาเป็นแรมปีไปในรวดเดียวจนหมด ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะใจหายเหมือนกันเมื่อเห็นยอดเงินหลักหมื่นหายไปในรวดเดียว แต่นั่นก็เป็นวิธีการที่ดีเนื่องจากเราไม่ต้องมามีพันธะผูกพันทางการเงินอะไรให้วุ่นวายอีกหลายเดือน จะขยับหรือทำอะไรก็สะดวกขึ้นมากAdvertisement นอกจากนี้เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอยู่ในมือ ทางธนาคารเองก็มีผลตอบแทนกลับมาให้เราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายวงเงินเผื่อจับจ่ายใช้สอยเพิ่ม, เงินคืน หรือแม้แต่พ้อยท์สำหรับเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดหรือแลกสิ่งของต่างๆ ได้ เป็นแรงจูงใจเสริมที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น แต่กลับกัน ถ้าใครเลือกจะผ่อนแบบเกินกำลังค่าใช้จ่ายของตัวเองก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้เราไม่มีเงินเก็บหรือเป็นหนี้สินล้นตัวได้เหมือนกัน...

Other News

อูวส์ เอาใจคอไอทีกันแบบสุดๆ กันไปเลยละครับสำหรับผู้ต้องการซื้อคอมพิวเตอร์แบบผ่อนจ่ายกับทาง Advice

Other News

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2-15 ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย Advertisement มร....

Other News

โบรชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับพวกเรา เจ.ไอ.บี. ได้ที่ BOOTH CM13 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดสินค้าลดสูงสุดถึง 70 %

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก