Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

ส่องโซน Clearance ลดราคา TME 2015 ลดเยอะ ปกศ 1 ปี

เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADMIN Big เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินเที่ยวและสำรวจราคาสมาร์ทโฟนในแท็บเล็ตงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADMIN Big เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินเที่ยวและสำรวจราคาสมาร์ทโฟนในแท็บเล็ตงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ที่ในบทความนี้ทางผมและทีมงานได้เจาะไปที่สินค้า Clearance หรือลดราคาโปรโมชั่นให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบเต็มอิ่มเลยละ ซึ่งในโซน Clearance ครั้งนี้ดูค่อนข้างจะแตกต่างจากงานครั้งก่อนของ TME ที่ผ่านมาทีเดียว เพราะหลายๆ เจ้าได้ลดราคามือถือแบบมีประกันเต็ม 1 ปี หรืออย่างน้อยก็มีประกันให้ถึง 6 เดือนอีกด้วย แถมยังเป็นเครื่องไม่ที่ไม่ใช่เครื่องโชว์กันด้วยละครับ และจะมีรุ่นไหน และบูธไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันนนนนนนนน 

 

Advertisement

TME showcase_02

 

บูธ Jaymart

สำหรับบูธ Jaymart เองจะมีด้วยกันสองจุดคือบริเวณทางเชื่อมระหว่าง Plenaly Hall และ Zone C ครับที่ในส่วนตรงนี้จะเป็นการลดราคาเครื่องรุ่นยอดนิยมในอดีต รวมไปถึงจะมีบริเวณ Zone C ด้านหลังเช่นกัน โดยตัวอย่างรุ่นที่น่าสนใจจะมีดังนี้

  • Sony Xperia M2 ราคา 5,990 ประกัน 1 ปี
  • Sony Xperia Z3 Compact ราคา 9,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy S6 Edge ราคา 22,900 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Tab S ราคา 13,500 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Alpha ราคา 7,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Tab 4 ราคา 4,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Grand Prime ราคา 5,990 ประกัน 1 ปี
  • Huawei p7 ราคา 8,990 ประกัน 1 ปี
  • ASUS Zenfone 4 ราคา 2,390 ประกัน 1 ปี
  • ASUS Zenfone 5 ราคา 5,290 ประกัน 1 ปี

TME showcase_01

TME showcase_03

TME showcase_12

TME showcase_14

TME showcase_15

TME showcase_16

TME showcase_18

TME showcase_19


TME showcase_21

TME showcase_22

 

TME showcase_04

TME showcase_05

TME showcase_06

TME showcase_07

TME showcase_08

TME showcase_09

TME showcase_10

บูธ Acer

ขาประจำในการนำสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นเจ๋งๆ มาลดราคากันแบบถล่มถลายกันเลยทีเดียว โดยบูธของ Acer จะอยู่บริเวณ บริเวณ Zone C ด้านหลัง ที่ก็มีสินค้าที่น่าสนใจเยอะทีเดียว โดยโปรดักส์ทั้งหมดรับประกัน 6 เดือนเต็ม

TME showcase_23

TME showcase_20

TME showcase_11

 

TME showcase_13

ซึ่งในภาพรวมหลักๆ ก็จะมีประมาณนี้ครับ แต่ก็ยังมีบูธอื่นลดราคากันประปรายอีกด้วยละนะ ต้องกวาดตาดูให้ดีๆ ครับ และก็อย่างที่บอกไปว่าครั้งนี้แจ่มจริงๆ ที่เอาของลดราคามาติดประกันให้ 6 เดือนถึง 1 ปีอีกด้วยละนะ เพื่อนๆสมาชิกท่านใดที่สนใจก็ลองมาเดินดูกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase หรือ TME งานมือถือที่ว่ากันว่าใหญ่ที่สุดในไทย รับรองต้องได้อะไรติดมือไปแน่ๆ

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

Buyer's Guide

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 ตอนนี้หาซื้อง่ายขึ้นเยอะแล้ว ซื้อมาเป็นเครื่องสำรองก็ได้ ให้คนใกล้ตัวก็ดี! มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชิปเซ็ตแบบฝังโมเด็ม 5G เอาไว้ในตัวเริ่มราคาถูกลงเรื่อยๆ จนผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำเริ่มเอามาติดตั้งในมือถือราคาประหยัดได้หลากหลายรุ่นขึ้น นำทีมโดย MediaTek Dimensity Series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก