Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

ส่องโซน Clearance ลดราคา TME 2015 ลดเยอะ ปกศ 1 ปี

เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADMIN Big เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินเที่ยวและสำรวจราคาสมาร์ทโฟนในแท็บเล็ตงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADMIN Big เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินเที่ยวและสำรวจราคาสมาร์ทโฟนในแท็บเล็ตงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ที่ในบทความนี้ทางผมและทีมงานได้เจาะไปที่สินค้า Clearance หรือลดราคาโปรโมชั่นให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบเต็มอิ่มเลยละ ซึ่งในโซน Clearance ครั้งนี้ดูค่อนข้างจะแตกต่างจากงานครั้งก่อนของ TME ที่ผ่านมาทีเดียว เพราะหลายๆ เจ้าได้ลดราคามือถือแบบมีประกันเต็ม 1 ปี หรืออย่างน้อยก็มีประกันให้ถึง 6 เดือนอีกด้วย แถมยังเป็นเครื่องไม่ที่ไม่ใช่เครื่องโชว์กันด้วยละครับ และจะมีรุ่นไหน และบูธไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันนนนนนนนน 

 

Advertisement

TME showcase_02

 

บูธ Jaymart

สำหรับบูธ Jaymart เองจะมีด้วยกันสองจุดคือบริเวณทางเชื่อมระหว่าง Plenaly Hall และ Zone C ครับที่ในส่วนตรงนี้จะเป็นการลดราคาเครื่องรุ่นยอดนิยมในอดีต รวมไปถึงจะมีบริเวณ Zone C ด้านหลังเช่นกัน โดยตัวอย่างรุ่นที่น่าสนใจจะมีดังนี้

  • Sony Xperia M2 ราคา 5,990 ประกัน 1 ปี
  • Sony Xperia Z3 Compact ราคา 9,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy S6 Edge ราคา 22,900 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Tab S ราคา 13,500 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Alpha ราคา 7,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Tab 4 ราคา 4,990 ประกัน 1 ปี
  • Samsung Galaxy Grand Prime ราคา 5,990 ประกัน 1 ปี
  • Huawei p7 ราคา 8,990 ประกัน 1 ปี
  • ASUS Zenfone 4 ราคา 2,390 ประกัน 1 ปี
  • ASUS Zenfone 5 ราคา 5,290 ประกัน 1 ปี

TME showcase_01

TME showcase_03

TME showcase_12

TME showcase_14

TME showcase_15

TME showcase_16

TME showcase_18

TME showcase_19


TME showcase_21

TME showcase_22

 

TME showcase_04

TME showcase_05

TME showcase_06

TME showcase_07

TME showcase_08

TME showcase_09

TME showcase_10

บูธ Acer

ขาประจำในการนำสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นเจ๋งๆ มาลดราคากันแบบถล่มถลายกันเลยทีเดียว โดยบูธของ Acer จะอยู่บริเวณ บริเวณ Zone C ด้านหลัง ที่ก็มีสินค้าที่น่าสนใจเยอะทีเดียว โดยโปรดักส์ทั้งหมดรับประกัน 6 เดือนเต็ม

TME showcase_23

TME showcase_20

TME showcase_11

 

TME showcase_13

ซึ่งในภาพรวมหลักๆ ก็จะมีประมาณนี้ครับ แต่ก็ยังมีบูธอื่นลดราคากันประปรายอีกด้วยละนะ ต้องกวาดตาดูให้ดีๆ ครับ และก็อย่างที่บอกไปว่าครั้งนี้แจ่มจริงๆ ที่เอาของลดราคามาติดประกันให้ 6 เดือนถึง 1 ปีอีกด้วยละนะ เพื่อนๆสมาชิกท่านใดที่สนใจก็ลองมาเดินดูกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase หรือ TME งานมือถือที่ว่ากันว่าใหญ่ที่สุดในไทย รับรองต้องได้อะไรติดมือไปแน่ๆ

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก