Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รถยนต์ Chevrolet อาจจะพร้อมอัพเดทไปใช้ระบบ Android Auto ในช่วงเดือนมีนาคม 2016 นี้

ท่านใดที่สนใจจะซื้อรถยนต์ใหม่ญี่ห้อ Chevy หรือที่เมืองไทยเรารู้จักกันในชื่อเต็มๆ ว่า Chevrolet นั้นให้ฟังทางนี้ก่อนครับ เพราะจากการประกาศอย่างเป็นทางการของทาง Chevy

ท่านใดที่สนใจจะซื้อรถยนต์ใหม่ญี่ห้อ Chevy หรือที่เมืองไทยเรารู้จักกันในชื่อเต็มๆ ว่า Chevrolet นั้นให้ฟังทางนี้ก่อนครับ เพราะจากการประกาศอย่างเป็นทางการของทาง Chevy เองพบว่ารถยนต์ที่จะสามารถอัพเดทไปใช้ระบบปฎิบัติการ Android Auto ได้นั้นจะเป็นรถยนต์โมเดลประจำปี 2016 นี้ โดยในช่วงแรกคุณจะยังต้องใช้ระบบ MyLink เดิมไปก่อนจนกระทั่งในช่วงเดือนมีนาคม 2016 ทาง Chevy จะเริ่มต้นอัพเดทซอฟต์แวร์ Android Auto ให้กับรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าจอภายในขนาด 8 นิ้วที่ใช้ระบบ MyLink touchscreen systems ก่อนครับ

chevyaautolead 600

Advertisement

ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นการรอคอยที่ยาวนานหน่อยครับ(เกือบ 5 – 6 เดือนได้) แต่ทาง Chevy ยืนยันว่าการอัพเดทนี้จะมาอย่างแน่นอน นอกเหนือไปจากนั้นทาง Chevy เองยังได้ให้สัญญาไว้อีกด้วยว่ารถยนต์ของทาง Chevy ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 7 – 8 นิ้วและใช้ระบบ MyLink อยู่(ซึ่งนั่นหมายถึงรถยนต์ตั้งแต่ในรุ่น Spark ไปจนถึง Corvette) จะสามารถที่จะทำการอัพเดทไปใช้ Android Auto ได้ด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้เรียกได้ว่าทาง Chevy คงเอาใจผู้ซื้อที่ต้องการเทคโนโลยีแบบใหม่เต็มที่เลยครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอติดรถแอนดรอยออโต้น่าซื้อมาอัพเกรดรถยนต์มาก หาซื้อง่ายและไม่แพงอีกด้วย  Advertisement แอนดรอยออโต้ (Android Auto) เป็นฟังก์ชั่นของเครื่องเสียงรถยนต์ที่พัฒนามาให้รองรับการใช้งานในยุคที่ผู้ใช้ทั่วโลกเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นส่วนใหญ่ เพื่อความสะดวกทั้งการนำทางไปในสถานที่ที่ตัวเองไม่ถนัดหรือไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งถ้าใครเดินทางบ่อยๆ แล้วพึ่งพา Google Maps เป็นประจำก็สามารถดูแผนที่ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาดูให้ละสายตาจากถนนให้เสี่ยงอันตราย หรือจะใช้โทรออกรับสายกับผู้อื่นรวมทั้งด้านความบันเทิงทั้งการดูหนังฟังเพลงเวลาเดินทางไกลหรือรถติดไฟแดงอยู่กลางเมืองแล้วรถเคลื่อนตัวได้ช้าจนน่าเบื่อหน่าย ก็เรียกว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอัพเกรดรถยนต์ที่น่าเลือกซื้อมาอัพเกรดแทนเครื่องเสียงชุดเก่าที่เป็นแบบ 1DIN หรือแบบ 2DIN ติดรถให้มีฟังก์ชั่นเยอะกว่าเดิม ในฐานะที่อุปกรณ์เหล่านี้เป็น Android Auto แล้ว ผู้ผลิตหลายแบรนด์ก็จะทำให้รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

Other News

ช่วงที่ผ่านมานั้นเราจะได้เห็นบริษัททางด้านซอฟต์แวร์ใหญ่ๆ เริ่มหันมาพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับการเชื่อมต่อรถยนต์เข้ากับระบบเพื่อการทำงานต่างๆ มากขึ้นครับไม่ว่าจะเป็น CarPlay ของ Apple, Android Auto

Other News

เป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของงาน Pioneer Car AV Launch 2016 ที่เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นล่าสุด สุดยอดนวัตกรรม AV Receiver แห่งปี 2016 ด้วยคุณสมบัติความสามารถที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์

Other News

จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่าผู้ผลิตรถยนต์หรูอย่าง Porsche เลือกใช้ระบบ Apple CarPlay บนรถยนต์รุ่นใหม่ของตัวเองมากกว่าที่จะใช้ระบบ Google Android Auto เนื่องจากว่าระบบ Android Auto

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก