Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ภาพหลุดชุดใหญ่ของ HTC Aero หลากสีสัน (มี Rose Gold ด้วย) พร้อมสเปคในระดับกลาง

HTC Aero หรือ HTC One A9 นั้นมีข่าวหลุดออกมาค่อนข้างมากครับ ในตอนแรกนั้นข่าวหลุดหลายๆ สำนักต่างระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า HTC Aero นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนในระดับสูง

HTC Aero หรือ HTC One A9 นั้นมีข่าวหลุดออกมาค่อนข้างมากครับ ในตอนแรกนั้นข่าวหลุดหลายๆ สำนักต่างระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า HTC Aero นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนในระดับสูงที่มาพร้อมกับสเปคแบบจัดเต็ม แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @evleaks ก็ได้ออกมาระบุใหม่แล้วครับว่า HTC Aero นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับตลาดระดับกลางเท่านั้น โดยในการปล่อยข้อมูลครั้งนี้นอกจากจะมีการระบุสเปค(เกือบทั้งหมด) แล้ว ยังมีการปล่อยภาพของ HTC Aero หลากสีสันออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วยครับ

htc-aero-600

Advertisement

สำหรับสีของ HTC Aero นั้นเป็นไปดังภาพข้างต้นครับ สีอื่นนี่ยังไม่ค่อยเท่าไรแต่สำหรับสี Rose Gold นี่แล้วคาดว่า HTC คงต้องการเกาะกระแสของ iPhone 6s และ 6s Plus อย่างแน่นอนครับ ทั้งนี้สเปคเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ของ HTC Aero มีดังต่อไปนี้ครับ

  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 617
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 2 GB
  • หน้าจอยังไม่ทราบขนาดแน่ชัดแต่จะมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ 1080p
  • กล้องหลังความละเอียด 13 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 4 MP
  • มีระบบสแกนลายนิ้วมือ
  • รองรับการเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลผ่าน MicroSD card

htc-marshmallow 600

ทั้งนี้ทาง HTC เองได้มีการเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนในวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาซึ่งตอนแรกคาดว่าจะมีการเปิดตัว HTC Aero แต่กลับกลายเป็นว่าเป็นการเปิดตัว HTC Desire 728 ไปซะอย่างนั้น ต้องรอลุ้นวันที่ 20 ตุลาคมนี้อีกรอบครับ(ตามบัตรเชิญทางด้านบน) ว่า HTC Aero จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีหรือไม่(และจากบัตรเชิญนี้ทำให้มีการคาดการณ์กันด้วยครับว่า HTC Aero จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow จากโรงงานด้วย)

ที่มา : engadget, engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก