Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HP ENVY 14 พรีเมียมโน๊ตบุ๊ค สุดยอดของการออกแบบ และความบันเทิงพร้อม i7-6700HQ และ GTX

เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คพรีเมียมที่โดดเด่นมากกว่าใคร มาพร้อมด้วยศักยภาพในการทำงานที่สูงที่สุด

เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คพรีเมียมที่โดดเด่นมากกว่าใคร มาพร้อมด้วยศักยภาพในการทำงานที่สูงที่สุด และเพรียบพร้อมด้วยการออกแบบที่ใส่ใจเป็นพิเศษ ผมขอนำเสนอ HP ENVY 14 (HP ENVY 14-J109TX) พรีเมียมโน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงและการทำงานโดยเฉพาะ

 

Advertisement

HP Pavilion X2 & Envy 2015 Hands-on-33

 

HP ENVY 14-J109TX

HP ENVY 14 (HP ENVY 14-J109TX) ตัวนี้จะมาพร้อมการบริการ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่มากกว่าไม่ว่าจะเป็น

iPass Global Wifi
ซึ่ง Key Feature หรือจุดเด่นที่ทาง HP ได้ภูมิใจนำเสนอในครั้งนี้ก็จะประกอบไปด้วย Software อินเตอร์เน็ต WiFi รอบโลกอย่าง iPass ที่มากับผลิตภัณฑ์ HP ทุกเครื่องที่ติดตั้ง Windows 8.1 แบบ Pre Install เอาไว้ครับ ซึ่ง iPass นี้เองจะสามารถใช้งานได้จริงๆ กว่าหลายๆร้อยประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย เพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์ WiFi และ Log-in ผ่านแอปพลิเคชั่น iPass ก็สามารถใช้งานได้แล้วละครับ โดยในประเทศไทยทั้ง True , AIS และ 3BB ก็รองรับ ซึ่งทาง HP ใจป้ำมอบ iPass ให้ใช้กันได้ฟรีๆ เป็นระยะวะเวลา 1 ปีสำหรับ ผลิตภัณฑ์ HP ทุกเครื่องที่ติดตั้ง Windows 8.1 ด้วย ถือว่าเป็น Key Feature ที่น่าสนใจมาก และเป็นเจ้าแรกในตลาด PC ประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่ใจป้ำ และกล้าให้ผู้ใช้ได้ขนาดนี้

HP Pavilion X2 & Envy 2015 Hands-on-13

Onsite Service
และที่สำคัญที่สุดก็คือในเรื่องของบริการหลังการขายสุดพิเศษของทาง HP อย่าง HP SmartFriend กับทุกสินค้าของ HP จะปรับการให้บริการเป็น Onsite Service ทั้งหมด หรือให้เข้าใจง่ายๆคือ ไปซ่อมเครื่องถึงบ้านนั่นเองละครับ แต่ถ้ามีกรณีที่แก้ปัญหาได้ไม่สำเร็จหน้างาน ก็ยังมีบริการ Pick up and Return ที่รับเครื่องมาซ่อมยังศูนย์บริการและส่งคืนกลับไปหาผู้ใช้ที่ไหนก็ได้ในประเทศไทยเป็นต้น ได้นานถึง 2 ปีด้วยกัน

Bang & Olufsen
นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีระบบเสียงอย่าง B&O หรือ Bang & Olufsen ในตระกูล Envy และปรับมาใช้ B&O Play ในตระกูลของ Pavilion ครับผม โดยเจ้า Bang & Olufsen หรือ B&O จะเป็นระบบเสียงระดัง Hi-End ที่ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Benz-AMG , BMW รวมไปถึง Aston Martin และยังชุด Home Theater และ Smart TV ออกจำหน่ายในราคาสูงถึงหลักล้านบาท แต่ทาง HP สามารถนำมาย่อส่วนและติดตั้งกับโน๊ตบุ๊คของตัวเองได้ โดยแนวเสียงของ Bang & Olufsen จะเป็นแนว Jazz หรือเพลงบรรเลงเป็นหลักที่จะทำได้เด่น ส่วนในกลุ่มของ B&O Play จะเหมาะสมกับวัยรุ่นไม่แพ้ Beats Audio เลยละครับ


HP Pavilion X2 & Envy 2015 Hands-on-14

สเปค
และในการออกแบบ HP ENVY 14 (HP ENVY 14-J109TX) เวอร์ชั่น 2015 เป็นโน๊ตบุ๊คระดับ Hi-End ด้วยการออกแบบอย่างอลูมิเนียมตลอดทั้งตัวเครื่องสวยงามพรีเมียม พร้อมใส่ใจในการออกแบบที่เมื่อเปิดฝาหน้าจอแสดงผลใช้งานตัวขอฝาบนของจะดันตัวเครื่องให้สูงขึ้น ส่งผลให้พิมพ์งานได้สะดวกมากขึ้น และช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

HP Pavilion X2 & Envy 2015 Hands-on-36

สำหรับโน๊ตบุ๊คพรีเมียมอย่าง HP ENVY 14 (HP ENVY 14-J109TX) จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด Full-HD แบบด้านลดแสงสะท้อน พาเนล SVA พร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700HQ (2.6GHz, turbo up to 3.5GHz Cache 6MB)

HP Pavilion X2 & Envy 2015 Hands-on-39

พร้อมกราฟิกการ์ดระดับ Gaming Grade อย่าง GTX 950M ที่เล่นเกมได้ลื่นไหลอย่างแน่นอน บนระบบระบายความร้อนปรับปรุงใหม่เป็นชุดระบายความร้อน 2 พัดลมไล่ลมร้อนออกหลังเครื่องที่ทำได้ดีกว่าเดิม แถมเวลาใช้งานยังยกตัวเครื่องไม่ให้ติดพื้นส่งผลให้ระบายความร้อนได้ดียิ่งขั้น ยิ่งไปกว่านั้น HP ENVY 14 (HP ENVY 14-J109TX) ยังมาพร้อม Windows 10 Home พร้อมใช้งาน และติดตั้งระบบเสียง Bang & Olufsen แบบ 4.1 Channel ให้เสียงรอบทิศทาง มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8.5 ชั่วโมง และยังมี iPass รวมถึง Onsite Service อีกด้วย เหมาะสมอย่างยิ่งกับวัยทำงานที่ต้องการความโดดเด่นกับโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังในแบบพรีเมียมๆไว้ทำงาน และชอบความสนุกสนานจากเล่นเกม และผ่อนคลายด้วยความบันเทิงแบบเต็มขั้นในเวลาว่าง

HP Envy 14-2015 สเปค

  • จอแสดงผล 14 นิ้ว Full-HD 19×10 แบบด้านลดแสงสะท้อน
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700HQ
  • แรม 12 GB DDR3L-1600 SDRAM (onboard 4GB)
  • ที่เก็บข้อมูลแบบฮาร์ดไดร์ฟ 2TB
  • การ์ดจอเกมมิ่งเกรด GeForce GTX950M 4GB
  • ระบบเสียง Bang & Olufsen แบบ 4.1 Channel ให้เสียงรอบทิศทาง
  • คีย์บอร์ดมีไฟสวยงาม ใช้งานง่าย ทัชแพดขนาดใหญ่พร้อมรองรับ Gesture Control เต็มรูปแบบ
  • รองรับ 802.11b/g/n/ac (1×1)
  • Bluetooth 4.0 combo
  • พร้อม Finger Print Scan
  • Windows 10 แท้
  • แบตเตอรี่ใช้ได้ต่อเนื่องถึง 8.5 ชั่วโมง
  • รับประกัน HP Onsite 2 ปี เต็ม
  • ราคา 42,990 บาท

ADMIN BIG Comment : ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความน่าสนใจมากครับ ในแง่ของการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมคล้ายๆ กับ Sony Vaio สมัยท็อปฟอร์มเลยละครับ สำหรับตัว HP ENVY 14-J109TX ทุกอย่างเยี่ยมหมดทั้ง ซีพียู Skylake , การ์ด GTX950M , แรม 12GB , ฮาร์ดดิสก์ 2TB , ฟีเจอร์แน่น , Windows 10 แท้ , ระบบเสียงดี , ประกันได้ มาติดตรงที่แรมนี่แหละที่เป็นแรมแบบ DDR3L ที่บอกตามตรงว่าเป็นเทคโนโลยีเก่า แต่ก็เข้าใจได้ละครับว่า DDR4 ยังมีราคาสูงไป การที่ใส่ DDR3L ก็จะลดต้นทุนได้เยอะ เลยอัพสเปคอื่นๆ มาให้ได้แน่นขนาดนี้ ถามว่าประสิทธิภาพต่างมั้ยบอกเลยว่าเล็กน้อย แต่ถ้าแลกกับสเปคอื่นๆ ฟีเจอร์อื่นๆ ที่ได้มา 4 หมื่นถือว่าใช้ได้เลยนะกับ HP ENVY 14-J109TX

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก