Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

“Bullet Train” เกม FPS สุดมันส์บนแว่น Oculus Rift ที่เหมือนว่าคุณเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นยุคไซไฟ!

ในงาน Oculus Connect 2 ก็เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Virtual Reality ของค่าย Oculus ที่มีทั้งการเผยข้อมูลของแว่น VR หรือรายชื่อเกมที่จะสนับสนุนซึ่งรวมถึงการเปิดตัวเกมใหม่

ในงาน Oculus Connect 2 ก็เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Virtual Reality ของค่าย Oculus ที่มีทั้งการเผยข้อมูลของแว่น VR หรือรายชื่อเกมที่จะสนับสนุนซึ่งรวมถึงการเปิดตัวเกมใหม่บนแว่น Oculus Rift ด้วยและ Bullet Train เองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้เปิดให้ทดลองเล่นในงานด้วย

OHhXb2c8S1iq

Advertisement

Bullet Train เป็นเกมแนวแอ็คชั่นในมุมมอง FPS ภายใจ้การพัฒนาของ Epic games ที่มีเนื้อหาคร่าว ๆ คือผู้เล่นจะนั่งอยู่บนรถไฟความเร็วสูงแต่เมื่อถึงสถานีปลายทางก็พบว่ามีกองทหารจำนวนหนึ่งบุกเข้ามาโจมตีและทางเลือกเดียวของผู้เล่นก็คือหยิบอาวุธที่มีออกมาถล่มศัตรูให้ราบคาบซะ!

วิธีการเล่นนั้นทำได้ง่าย ๆ เพียงผู้เล่นต้องสวมแว่น Oculus Rift และถือจอย Oculus Touch ทั้งสองมือพร้อมกับโจมตีศัตรูด้วยการกดปุ่มบนจอยเพื่อยิงปืนใส่เสมือนว่าผู้เล่นกำลังเล่นเกมยิงปืนบนตู้เกมอาเขตแต่ถ้านึกไม่ออกก็ประมาณเล่นเกม Virtua Cop ผสมกับภาพยนตร์เรื่อง “Shoot ‘Em Up” ยังไงยังงั้นเลย

oculus-touch-bullet-train-2

สิ่งที่ Bullet Train ได้มอบความสนุกมากกว่าเกม FPS ทั่วไปนั่นคือสไตล์การเล่นที่ไม่จำเป็นต้องถือปืนยิงอย่างเดียวเพราะผู้เล่นจะมีพลังพิเศษไว้จัดการในยามคับขันได้เช่นยิงเลเซอร์เป็นต้น รวมถึงอาวุธที่มีให้ก็หลากหลายเช่นกันไม่ว่าจะเป็นปืนลูกซอง , ปืนพกคู่ , ระเบิดหรือปืนกลหนักฉะนั้นเกม Bullet Train ถือว่าเป็นเป็นอีกเกมที่มีการใช้จอย Oculus Touch ได้อย่างคุ้มค่ามากเกมหนึ่ง

ส่วนกราฟิกเกมไม่ต้องกังวลว่าเกมบนแว่น VR จะคุณภาพไม่ดีหรือการตอบสนองไม่ทันใจเพราะผู้พัฒนาได้ใช้บริการ Unreal Engine 4 มาเป็นขุมกำลังหลักการขับเคลื่อนของเกมนี้เลยทีเดียวดังนั้นภาพก็จะออกมาสมจริงทุกอย่างทั้งท่าทางการเคลื่อนไหวหรือสภาพแวดล้อมในเกมและที่สำคัญเกมแอ็คชั่นอย่าง Bullet Train ได้ใส่ความรุนแรงเข้าไปด้วยสะใจเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์แน่นอน

และถ้าหากใครที่เริ่มสนใจแล้วล่ะก็อาจจะต้องรอคอยกันสักหน่อยเพราะตอนนี้ตัวเกมยังพัฒนาออกมาอยู่ในแค่รูปแบบ Demo เท่านั้นและยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาแต่เท่าที่ดูตัวอย่างเดโมแล้วนับว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจเอามาก ๆ เลยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะยังมีผู้มีโอกาสได้ใช้ไม่มากเท่าไรนัก ทว่าก็ปฎิเสธไม่ได้เลยครับว่าอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงนั้นได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก