Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เผยตารางวันที่วางจำหน่าย Mighty No.9 แต่ละแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2016

หลังจากมีข่าวการเลื่อนวางจำหน่ายจากเดือนกันยายนปีนี้ไปเป็นปี 2016 เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาแต่ล่าสุดทาง Deep Silver ผู้พัฒนาเกม Mighty No.9 ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ

หลังจากมีข่าวการเลื่อนวางจำหน่ายจากเดือนกันยายนปีนี้ไปเป็นปี 2016 เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาแต่ล่าสุดทาง Deep Silver ผู้พัฒนาเกม Mighty No.9 ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการของแต่ละแพลตฟอร์มแล้วว่าจะมีกำหนดการอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ครับ

mgt

Advertisement

Deep Silver ได้ประกาศวันที่วางจำหน่ายเกม Mighty No.9 ของแต่ละแพลตฟอร์มทั้งในรูปแบบเกมกล่องและแบบดิจิตัลดาวน์โหลดซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ครับ

  • Mighty No.9 แบบเกมกล่องจะวางจำหน่ายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2016 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 , Wii U และ Xbox One
  • Mighty No.9 แบบดิจิตัลดาวน์โหลดจะวางจำหน่ายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2016 บนแพลตฟอร์ม PC , Mac , Linux , Xbox 360 และ PlayStation 3

อย่างไรก็ตาม Mighty No.9 แบบดิจิตัลดาวน์โหลดในแพลตฟอร์ม Nintendo 3DS กับ PlayStation Vita ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอนอีกทั้งตัวเกมนอกโซนอเมริกาเหนือจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016 ครับ

สำหรับ Mighty No.9 เป็นหนึ่งในโปรเจ็คเกมจากเว็บไซต์ Kickstarter ในปี 2013 จะเป็นแนวตะลุยด่านไปข้างหน้าในรูปแบบกึ่ง 3 มิติพัฒนาโดยทีมงาน Deep Silver ผู้เคยสร้างซีรี่ส์เกม Mega Man อันโด่งดังอีกด้วยครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก