Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Gameplay “Rainbow Six: Siege” ช่วง Close Beta ที่โชว์กราฟิกและรูปแบบการเล่นสุดมันส์!!!

Rainbow Six ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งที่ยอดนิยมมากเกมหนึ่งด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดันสมจริงและมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางผู้พัฒนาเกมภาคใหม่ที่ชื่อว่า Rainbow Six: Siege

Rainbow Six ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งที่ยอดนิยมมากเกมหนึ่งด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดันสมจริงและมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางผู้พัฒนาเกมภาคใหม่ที่ชื่อว่า Rainbow Six: Siege ก็ได้เปิดช่วง Close Beta ให้ผู้เล่นบางส่วนได้เข้าไปทดสอบและทีมงาน PCGAMER ก็เช่นกันที่พวกเขาก็ได้เข้าไปร่วมทดสอบเกมกันบ้างแล้วและพวกเขาต่างก็บอกว่า Rainbow Six ภาคนี้เป็นอะไรที่ตอบสนองแก่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ของจริง

rainbow-six-siege

Advertisement

สำหรับคลิปวีดีโอ Gameplay ที่นำมาเสนอในวันนี้ก็จะเป็นการเล่นในโหมด Multiplayer แบ่งเป็น 2 ฝั่งซึ่งสิ่งแรกที่พวกเขาสัมผัสได้คือกราฟิกแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สมจริงอย่างเช่นสามารถเอียงปืนเพื่อยิงในขณะหลบที่กำบัง , แรงสั่นสะเทือนจะส่งผลต่อการเคลื่อนที่และการยิงปืน

ระบบฟิสิกส์ของสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ก็ไม่แพ้กันทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวสามารถพังเสียหายได้อย่างเช่นโต๊ะ , เก้าอี้ จะแตกกระจายเมื่อโดนระเบิดรวมไปถึงพื้นต่างระดับที่ผู้เล่นสามารถระเบิดทะลุห้องหรือทะลุพื้นด้านล่างได้ การทำแบบนี้ก็จะส่งผลต่อการเล่นของผู้เล่นด้วยที่จะต้องปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์ตลอดเวลาและในภาคนี้ถ้าหากผู้เล่นถูกยิงตายจะไม่มีเวลาเกิดให้ต้องรอจนจบแมทช์เท่านั้น (เหมือนกับ CS:GO)

หน้าจออินเตอร์เฟสก็ถูกปรับปรุงเช่นกันใน Rainbow Six: Siege หน้าจอจะไม่มีอะไรเกะกะลูกตามากนักโดยจะมีรายละเอียดของเกราะ , จำนวนกระสุน , จำนวนเลือด จะอยู่ด้านล่างสุดและที่พิเศษคือมีเข็มทิศขนาดเล็กเพื่อบอกทิศทางเพราะในภาคนี้จะไม่มี Mini Map ให้ครับ ด้านอาวุธก็จะมีให้ใช้ครบเครื่องทั้งปืนไรเฟิล , ระเบิดมือ , ปืนลูกซอง รวมถึงอุปกรณ์เสริมเอาไว้ทำลายสิ่งกีดขวางจำพวกประตูหรือโล่กำบังก็จะมีให้พร้อมสรรพและเพื่อน ๆ สามารถดูคลิปวีดีโอดังกล่าวด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Rainbow Six: Siege จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 1 ธันวาคม 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC แต่ถ้าใครอยากเล่นในช่วง Beta ก็สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ Rainbow6.ubi.com ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก