Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

6 อันดับหูฟังเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ ที่ดีที่สุดในปี 2015

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้หยิบยกการจัดอันดับ 6 หูฟังเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ ที่ดีที่สุดในปี 2015 โดย IGN

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้หยิบยกการจัดอันดับ 6 หูฟังเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ ที่ดีที่สุดในปี 2015 โดย IGN มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ ซึ่งหูฟังแต่ละตัวที่ติด 1 ใน 6 นั้นจะเป็นหูฟังในระดับเกมเมอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งก็แบ่งออกเป็น 3 ระดับราคา ไม่ว่าจะเป็นหูฟังเกมมิ่งราคาไม่สูง หูฟังเกมมิ่งระดับกลาง และหูฟังเกมมิ่งระดับเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์มืออาชีพ รวมไปถึงได้มีการสรุปรวมหูฟังที่มีคุณสมบัติ ในภาพรวมที่ดีที่สุดด้วย ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างไปดูกัน


hyperx_092115_1280-720x405

Advertisement
1

ระดับราคาไม่สูง

  • Turtle Beach Ear Force X12

Ear Force X12 เป็นหนึ่งในหูฟังเกมมิ่งที่ราคาไม่สูง และสบายกระเป๋าเอามากๆ แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ปุ่มควบคุมเสียง และไมค์ในตัว พร้อมฟีเจอร์อย่าง mic monitor ที่ให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงตัวเองขณะ Call หาทีม ส่วนของการออกแบบ Ear Force X12 มาพร้อมการออกแบบที่ค่อนข้างมีคุณภาพ มีเสียงดี ใส่สบาย ไมค์ชัด ไม่หนักเกินไป แถมยังราคาไม่แพง เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่งบประมาณจำกัด ในราคาราวๆ 1,500 บาท แต่น่าเสียดายที่ในประเทศไทยไม่มีนำเข้ามาจำหน่าย

x12

  • Creative Sound Blaster Tactic3D Rage USB

เป็นอีกหนึ่งตัวในระดับราคาคุ้มค่า ที่มีราคาไม่สูงมากนัก แต่ได้คุณภาพของหูฟังเกมมิ่งที่ดีอย่าง Tactic3D Rage จาก Creative ที่อัดแน่นไปด้วยซอฟแวร์เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น SBX Software ที่ช่วยเพิ่มเสียงเบสของเสียงในการเล่นเกมได้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งในเกมเมอร์งบประมาณค่อนข้างจำกัด และหาหูฟังเพลงเกมที่ราคาไม่สูงจนเกินไปแล้วละก็
Creative Sound Blaster Tactic3D Rage USB เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลย เพราะในไทยมีจำหน่ายในราคา 2,490 บาท

rageusb_pdtimg1

2

ระดับกลาง

  • Kingston Hyper X Cloud 2

เป็นหูฟังที่ค่อนข้างครบทีเดียว ด้วยไดร์ฟเวอร์ขนาด 53 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมความนุ่มสบาย แถมยังจำลองเสียงแบบรอบทิศทาง 7.1 ชาแนลได้ดีพอสมควร และรายละเอียดของก็ยังอยู่ค่อนข้างที่จะชัดเจนพอสมควร ผ่านการ์ดเสียงแบบ USB ในตัว ที่สามารถถอดตัวหูฟังออกมาเป็น Jack ทั่วไป 3.5 มิลลิเมตร รวมไปถึงอีกจุดเด่นหนึ่งอย่างไมค์โครโฟนในตัวที่สามารถถอดออกได้ ที่ตังไมค์มาพร้อมเทคโนโลยีปรับเสียงอัตโนมัติ เสียงรบกวนต่ำที่ช่วยการควบคุมทีมได้ดีกว่า และช่วยให้การเล่นเกมได้เปรียบคู่แข่งมากกว่าที่เคย พร้อมกันราคา 3,590 บาท

kingston

  • Corsair Vengeance H1500/2100

เป็นอีกหนึ่งหูฟังที่ค่อนข้างน่าสนใจอย่าง Corsair Vengeance H1500 แบบมีสายและ Corsair Vengeance H2100 แบบไร้สายสองศรีพี่น้องหูฟังเกมมิ่งในระดับกลางๆ ที่ได้รับการต่อยอดมาจาก Corsair Vengeance 1500 and 2100 ที่ได้รับการเพิ่มเติมหน้าตาให้สวยงามมากขึ้น , มีเบสที่กระชับขึ่น รวมไปถึงราคาที่ค่อนข้างโอเคเคที่ราวๆ 3,000 กว่าบาท

corsair

3

ระดับไฮเอนท์

  • V-Moda Crossfade M100s

หูฟังระดับสูง สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพกับ V-Moda Crossfade M100s ที่ประหนั่งดั่งเป็นอสูรกายของหูฟังเลยก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบจากผู้คลั่งไคล้ในหูฟังกว่า 100 คน ตัวบอดี้ของตัวหูฟังทำจากโลหะที่แข็งแรงทนทาน และพรีเมียมสุดๆ ในส่วนของพอร์ตเชื่อมต่อหูฟังทั้งสองข้างก็มาพร้อมช่องเสียบสายต่อหูฟัง ทำให้คุณสามารถสลับสายและไมค์ไปมาได้ตามที่คุณถนัด ในด้านของเสียงว่ากันว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะมาครบทุกย่านเหมาะกับทั้งการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม เพราะมาพร้อมเสียงดี ออกแบบแข็งแรง และใส่สบายดูอีกด้วย ซึ่งอย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ติดอยู่ก็คือราคาที่ค่อนข้างเอาเรื่องถึง 9,000 กว่าบาทกันเลยทีเดียว แถมไม่มีขายในไทยอีกด้วย

vmoda-720x720

  • SteelSeries H Wireless

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องความสุดยอด และแผงไปด้วยคุณภาพในการเล่นเกมแบบไร้สาย SteelSeries H Wireless ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะมันมาในรูปแบบของหูฟังแบบไร้สาย พร้อมด้วยขนาดที่ใหญ่ เสียงใสชัดเจนอย่างมีสุนทรีย์ แต่มาตกมาตายตรงที่เสียงที่ดังน้อยไปหน่อย นอกนั้นจุดเด่นของมันก็เยอะมากไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน งานผลิตที่เนี้ยบ และใส่ได้สบายหูเหมาะสำหรับเล่นเกมเป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งกระนั้นแล้วราคาของมันก็สูงทีเดียวถึงเกือบ 10,000 บาท

steelseries-720x553

4

ตัวที่คุ้มที่สุด

ทาง IGN ติดสินให้กับ Kingston Hyper X Cloud 2 เป็นหูฟังเกมมิ่งนี่มีความสามารถรอบด้านแบบ Overall ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และฟีเจอร์ที่มีอย่างครบครันด้วยหูฟังที่ใส่สบายๆ ไดรฟเวอร์หูฟังที่มีขนาดใหญ่ ระบบเสียงแบบรองทิศทาง และไมค์ที่ถอดได้ซึ่งบอกได้เลยว่า Kingston Hyper X Cloud 2 เป็นหูฟังที่คุ้มค่าน่าลงทุนมากที่สุดตัวหนึ่ง

ADMIN BIG Comment สำหรับส่วนตัวผมเองเห็นตรงกับทาง IGN ที่จัดอันดับ Kingston Hyper X Cloud 2 ให้เป็นหูฟังตัวที่คุ้มค่ามากที่สุดเช่นกันครับ เพราะเป็นหูฟังที่ครบจริงๆ แถมมีขายในไทยด้วยแต่อย่างไรก็ตามสำหรับเพื่อนที่มีงบประมาณไม่ถึง Kingston Hyper X Cloud รุ่นแรกก็เป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกันนะ บนราคาราว 2,500 บาท ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการเล่นเกมยามว่าง เพื่อคลายเครียดแล้วละครับ

ข้อมูลจาก : IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก