Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ “Angry Birds” ฉบับภาพยนตร์เตรียมเข้าฉายเดือนพฤษภาคม 2016

ปีนี้นับว่าเป็นปีที่มีข่าวคราวในเรื่องของการนำเกมมาทำเป็นภาพยนตร์มากมายเหลือเกินครับและล่าสุดก็มีค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ก็ได้นำเกมเจ้านกน้อยขี้โมโหหรือ Angry Birds มาทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่กันแล้วล่ะครับ

ปีนี้นับว่าเป็นปีที่มีข่าวคราวในเรื่องของการนำเกมมาทำเป็นภาพยนตร์มากมายเหลือเกินครับและล่าสุดก็มีค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ก็ได้นำเกมเจ้านกน้อยขี้โมโหหรือ Angry Birds มาทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่กันแล้วล่ะครับ

Angry-Birds-Movie-HD-Wallpapers

Advertisement

สำหรับ Angry Birds ฉบับภาพยนตร์ก็ได้เล่าถึงเกาะแห่งหนึ่งที่มีเหล่านกน้อยหลากสีสันอาศัยอยู่อย่างสงบไม่ว่าจะเป็น Red , Chuck และ Bomb แต่ว่าวันหนึ่งก็ได้มีเจ้าหมูสีเขียวบุกมายังเกาะแห่งนี้และพวกเขาจะต้องรับมือกับพวกมันให้ได้

Angry Birds: The Movie จะได้ทัพนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมให้เสียงอาทิเช่น Jason Sudeikis , Josh Gad , Danny McBride , Maya Rudolph , Kate McKinnon , Bill Hader และ Peter Dinklage ครับ

สำหรับวันกำหนดฉายทาง Sony ได้วางกำหนดไว้คร่าว ๆ ประมาณเดือน พฤษภาคม ปี 2016 ส่วนวันที่ยังไม่มีกำหนดการแน่นอนและภาพยนตร์เรื่องนี้จะรองรับภาพแบบ 3D อีกด้วยครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

GAMING ZONE

มียุคเฟื่องฟูก็ต้องมียุดตกต่ำครับ อาการนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของวงการพัฒนาซอฟต์แวร์เลยก็ว่าได้ครับ โดยเราจะเห็นได้ว่า Angry Birds เกมที่เมื่อใน 3 - 4 ปีก่อนนั้นมียอดดาวน์โหลดและยอดผู้เล่นมากมาย

SOFTWARE

ชาว Windows Phone เฮกันได้เลยละครับกับข่าวนี้ เมื่อทาง Rovio ผู้พัฒนาเกมอย่าง Angry Birds

Other News

ช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาคงต้องยอมรับนะครับ เกมในแพลตฟอร์ม Mobile ทั้ง iOS, Android, Windows Phone อย่าง Angry Birds นั้นได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกเป็นอย่างสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก