Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba Satellite Click 10 โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่มาพร้อมกับความสามารถถอดหน้าจอได้ ราคาไม่แพง

ช่วงนี้กระแสของโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 หรือโน๊ตบุ๊คที่สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตนั้นมาแรงแซงโค้งจริงๆ ครับ ล่าสุดทาง Toshiba ก็ได้มีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1

ช่วงนี้กระแสของโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 หรือโน๊ตบุ๊คที่สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตนั้นมาแรงแซงโค้งจริงๆ ครับ ล่าสุดทาง Toshiba ก็ได้มีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ออกมาในชื่อ Satellite Click 10 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่เน้นตลาดระดับล่างไปจนถึงกลางด้วยราคาค่าตัวที่จัดได้ว่าถูก แต่สเปคนั้นถือได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาครับ

Toshiba Satellite Click 10 600 01

Advertisement

สำหรับสเปคของ Toshiba Satellite Click 10 นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 10 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1,900 x 1,200 pixels และเป็นแบบ multi-touch display
  • หน่วยประมวลผลชิปเซ็ท Intel Atomx5-Z8300
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 2 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในแบบ SSD มีให้เลือกที่ขนาดความจุ 32 GB และ 64 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง MicroSD slot
  • มาพร้อมช่องเชื่อมต่อ Micro HDMI
  • กล้องหลังความละเอียด 8 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 MP
  • ตัวหน้าจอมีน้ำหนักอยู่ที่ 544.3 g
  • มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบสามารถถอดได้โดยจะมีน้ำหนักรวมทั้งหมดอยู่ที่ 998 g ความหนาตัวเครื่องเมื่อใส่กับคีย์บอร์ดอยู่ที่ 9 mm
  • ลำโพงแบบ Dolby Digital Plus stereo
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 Home

Toshiba Satellite Click 10 600 02

Toshiba Satellite Click 10 600 03

Toshiba Satellite Click 10 600 04

Toshiba Satellite Click 10 600 05

Toshiba Satellite Click 10 600 06

Toshiba Satellite Click 10 600 07

Toshiba Satellite Click 10 600 08

Toshiba Satellite Click 10 600 09

Toshiba Satellite Click 10 600 10

สำหรับราคานั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 12,400 บาทเท่านั้นซึ่งถือว่าไม่แพงเลยครับเมื่อเทียบสเปคกับแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android แต่กับ Toshiba Satellite Click 10 จัดว่าอยู่ในรูปแบบของโน๊ตบุ๊คมากกว่า แถมนี่ยังมาพร้อมกับไลเซนท์ของ Windows 10 Home อีก ถือว่าคุ้มเกินคุ้มหล่ะครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใช่ว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีใหญ่ๆ นั้นจะมีผลิตภัณฑ์เฉพาะในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างเช่นทางบริษัท Toshiba เองนั้นก็มีแผนกที่พัฒนาเทคโนโลยี

Accessories review

แม้เทคโนโลยี SSD จะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ฮาร์ดดิสค์ก็ยังเป็นหน่อยความจำที่ยังจำเป็นต้องมีไว้ใช้งานอยู่ดี โดยเฉพาะสายที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ หรือเอาไว้สำรองข้อมูล ด้วยราคาต่อความจุที่ยังคุ้มค่ากว่ามาก ไปจนถึงระบบการบันทึกข้อมูลที่ยังช่วยให้สามารถกู้ข้อมูลได้ อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้ยาวนานกว่า SSD โดยเฉพาะเครื่องพีซีที่มีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดดิสค์หลายลูก ยังไงก็ควรจะมีติดตั้งไว้สำรองข้อมูล อย่าง TOSHIBA Performance X300 ที่ทีมงานจะมาทดสอบในวันนี้ Advertisement ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TOSHIBA Performance X300 เป็นฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานซื้อมาใช้งานเอง ด้วยโจทย์คือต้องการพื้นที่ไว้สำรองวีดีโอที่ทีมงานตัดต่อไว้...

Other News

ข้ามสงครามทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไปก่อนครับตอนนี้เพราะทาง Toshiba เองนั้นได้มีการเปิดตัวชิปหน่วยความจำแบบใหม่ที่มาในชื่อ XL-FLASH

Other News

Toshiba ได้มีแผนการที่จะเปลี่ยนโฉม Memory ใหม่ในปี 2019 โดยใช้ชื่อว่า “ Kioxia ” ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่าง “ memory ” และ “ value ” โดยจะเปลี่ยนหลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก