Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Buyer's Guide

3 สเปค แซบๆ Core i5 “Gen6” Skylake การ์ดจอ GTX สำหรับเล่นเกม ในงบ 19-25,000 บาท

ห่างหายไปนานกับการจัดสเปคเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ได้ดูกัน ในบทความนี้ก็เลยถือโอกาศจัด 3 สเปค แซบๆ

ห่างหายไปนานกับการจัดสเปคเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ได้ดูกัน ในบทความนี้ก็เลยถือโอกาศจัด 3 สเปค แซบๆ Core i5 “Gen6” Skylake การ์ดจอ GTX สำหรับเล่นเกม ในงบ 19,000 บาท ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งสเปคที่ได้เลือกมาทั้ง 3 สเปคก็เป็นสเปคเพี้ยวๆ ใหม่สดๆ จากหน่วยประมวลผล Intel Core i5 รุ่นล่าสุดอย่าง Skylake พร้อมการ์ดจอแยกอย่าง GTX Series สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะแบบไม่รวมจอ ซึ่งสเปตจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

 

Advertisement

maxresdefault

ภาพจาก : Thxcom

 

1

สเปคที่ถูกที่สุด แต่ได้ Skylake และการ์ดจอ GTX สำหรับเล่นเกม

เป็นสเปคที่ถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเพิ่มเงินอีกสัก 1-2,000 บาท เพื่อขยับไปใช้การ์ดจออย่าง GTX 950 หรือแม้แต่ GTX 960 จาก Zotac ก็ยังทำได้เพื่อการเล่นเกมที่ดีที่สุด

spec

2

สเปคที่ปรับขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ได้ Skylake และการ์ดจอ GTX 950 สำหรับเล่นเกม

นี้เป็นสเปคที่ปรับขึ้นมาอีกเล็กน้อย ซึ่งเป็นสเปคที่ค่อนข้างโอเค แต่ราคานี้ยังไม่ได้รวมแรมอีกราวๆ 2,000 บาทเช่นกันซึ่งได้ความจุราวๆ 8GB (เนื่องจากในระบบจัดสเปคยังไม่ได้มีข้อมูลของ แรม DDR4 ตัวถูก) ซึ่งสเปคนี้สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายๆ ทุกเกมออนไลน์ และออฟไฟน์ที่มีในปัจจุบันเลยละครับ

spec (2)

 

3

สเปคที่ปรับขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ได้ Skylake และการ์ดจอ GTX 960 สำหรับเล่นเกม

เช่นกันกับสเปคที่ 2 แค่สเปคนี้เป็นสเปคที่ปรับขึ้นมาอีกเล็กน้อย ซึ่งเป็นสเปคที่ค่อนข้างโอเค แต่ราคานี้ยังไม่ได้รวมแรมอีกราวๆ 2,000 บาทเช่นกันซึ่งได้ความจุราวๆ 8GB (เนื่องจากในระบบจัดสเปคยังไม่ได้มีข้อมูลของ แรม DDR4 ตัวถูก) ซึ่งสเปคนี้สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายๆ ทุกเกมออนไลน์ และออฟไฟน์ที่มีในปัจจุบันเลยละครับ

spec (1)

 

ถูกใจโดนใจกันบ้างไหมครับกับ 3 สเปคที่ผมจัดเอาไว้ให้เป็นแนวทางกับเพื่อนๆ ถ้าไม่ถูกใจและมีสเปคแนะนำ หรือข้อคิดเห็นที่เจ๋งๆ ก็อย่าลืมมาแชร์ข้อมูล แชร์สเปคกันด้วยนะครับ การจัดสเปคไม่มีผิดไม่มีถูกแล้วแต่ความชอบครับผม อ่อเกือบลืมไปอย่าลืมคิดค่าจอบวกเข้าไปด้วยนะครับเพื่อนๆ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม เล่นเกม ทำงาน เทรดหุ้น แต่งภาพครบ ในงบ 10000-30000 ซีพียู AMD Intel รุ่นใหม่ที่ Banana จัดสเปคคอมคุ้มๆ ทำงาน เล่นเกม เทรดหุ้น แต่งภาพหรือจะขายของออนไลน์ 2023 งบ 10000-30000 บาทกับทาง Banana ในปี 2023...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก