Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS เปิดตัว Zenfone 2 Deluxe : 12,990 / Zenfone Selfie : 8,990 / Zenfone Lazer 6,990 บาท

ในตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวและวางจำหน่าย Zenfone รุ่นใหม่ในไทย ไม่ว่าจะเป็น ASUS Zenfone 2 Deluxe : 12,990 บาท ASUS Zenfone Selfie : 8,990 บาท ASUS Zenfone Lazer 6,990 บาท

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ASUS ได้เปิดตัว Zenfone 2 ที่ขึ้นเป็นผู้นำในวงการสมาร์ทโฟน ด้วยหน่วยความจำระดับ 4GB เป็นรุ่นแรกของโลก รวมถึงความจุสูงสุด 64GB ในราคาคุ้มค่า ทั้งยังมีดีไซน์ที่หรูหรา สมกับที่เอซุสตั้งใจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่พรีเมียม เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกคน ในราคาที่จับต้องได้

ในตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวและวางจำหน่าย Zenfone รุ่นใหม่ในไทย ไม่ว่าจะเป็น

Advertisement
  • ASUS Zenfone 2 Deluxe ราคา 12,990 บาท
  • ASUS Zenfone Selfie ราคา 8,990 บาท
  • ASUS Zenfone Lazer ราคา 6,990 บาท

ที่ในส่วนของรายละเอียดไปติดตามกันอีกทีนะครับ หลักๆ ในงานนี้ก็มีสองสาวคนดังอย่าง เบียร์ The Voice และ จิ๋วจิ๋ว (แฟนจอร์จ) มาร่วมงานด้วย

ASUS Zenfone Selfie Launch-41

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว ASUS Zenfone 2 Deluxe, Zenfone Selfie และ Zenfone Lazer ภายในลานกิจกรรมของห้างดังอย่างเซ็นทรัลเวิร์ล พร้อมมีเครื่องในทุกคนลองเล่นลองจับและกิจกรรมในงานมากมาย

ASUS Zenfone Selfie Launch-1

ASUS Zenfone Selfie Launch-2

ASUS Zenfone Selfie Launch-3

ASUS Zenfone Selfie Launch-5

ASUS Zenfone Selfie Launch-4

ASUS Zenfone 2 Deluxe ราคา 12,990 บาท

จุดเด่นของ ASUS Zenfone 2 Deluxe ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือฝาหลังที่มีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป

ASUS Zenfone Selfie Launch-31

อีกหนึ่งสิ่งที่พิเศษก็คือความจุหน่วยความจำที่สูงถึง 128GB ทำให้การเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะภาพถ่ายที่เก็บความประทับใจ วิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา หรือจะเก็บไฟล์งานสำคัญต่างๆ ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเนื้อที่เก็บข้อมูลจะไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำ MicroSD ลงไปได้สูงสุดอีก 128GB ทำให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดกว่า 256GB นอกจากพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องที่สูงแล้ว เอซุสยังมีบริการ ASUS WebStorage ให้ใช้งานได้ฟรีถึง 5GB อีกด้วย

ASUS Zenfone Selfie Launch-32

ด้านประสิทธิภาพ Zenfone 2 Deluxe เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel® Atom™Z3580 Quad-Core 64 บิท ร่วมกับแรม 4GB เพื่อประสิทธิภาพที่สูง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่มีกราฟิก 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งยังสามารถสลับแอพพลิเคชันไปมาได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่น ตัดปัญหาแอพพลิเคชันโหลดตัวเองใหม่ทุกครั้งเมื่อเปิดใช้งาน

ASUS Zenfone Selfie Launch-34

ASUS Zenfone Selfie Launch-33

การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญของสมาร์ทโฟน โดย Zenfone 2 Deluxe รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE Cat.4 ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps รวมถึงยังใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน 3G ได้ทุกเครือข่าย ทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนักๆ อย่างรับชมวิดีโอออนไลน์ หรือจะเป็นการท่องเว็บไซต์ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ส่วนการใช้งานโทรศัพท์ก็ทำได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบโครงสร้างการรับสัญญาณแบบ 3D รอบตัวเครื่อง เพื่อทำให้การเชื่อมต่อไม่ติดขัด ทั้งยังสามารถใช้งานได้ 2 ซิมแบบ Dual SIM Dual Active ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

ASUS Zenfone Selfie Launch-36

Zenfone 2 Deluxe มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ที่สามารถใช้งานเต็มประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่ก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี BoostMaster ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในระยะเวลาเพียง 39 นาทีเท่านั้น

ASUS Zenfone Selfie Launch-37

ASUS Zenfone Selfie Launch-38

 

ASUS Zenfone Selfie ราคา 8,990 บาท

จุดเด่น Zenfone Selfie ก็คือเรื่องกล้องหน้า ที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ ได้ในมุมกว้าง 144 องศา ทั้งยังมีโหมด Panorama สามารถเก็บภาพได้ทุกมุม ถึง 270 องศา หน้าจอใช้กระจกกันรอยขีดข่วนใหม่ล่าสุด นั่นคือ Corning® Gorillla® Glass 4 ทำให้หน้าจอมีความทนทานมากกว่า ทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมาย”

ASUS Zenfone Selfie Launch-40

ASUS Zenfone Selfie Launch-8

Zenfone Selfie มาพร้อมโหมด Beautification ทำให้คุณยิ่งดูดี ไม่ว่าจะการเป็นปรับแสงให้สมดุล ทำให้ภาพนิ่มนวล ลบริ้วรอยต่างๆ ในทันที ได้ภาพสวยสมจริง มาพร้อมกับ 16 โหมดการถ่ายภาพ เทคโนโลยี PixelMaster ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย โดยจะเพิ่มความไวแสงขึ้น 4 เท่าโดยทำให้ภาพและวิดีโอมีความสว่าง โดยไม่ต้องใช้ไฟแฟลช ด้วยเทคโนโลยีรวมแสงที่ทำให้ภาพสว่างขึ้น 400% ทำให้ภาพสวยสมจริงทุกๆ การถ่ายภาพ มาพร้อมกับไฟแฟลชแบบ 2 สีที่รวมระหว่าง สีเหลืองนวลและสีขาว เพื่อให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติ

ASUS Zenfone Selfie Launch-9

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเช่นกัน และมี Laser Auto-focus ที่ช่วยวัดระยะโฟกัสได้ดุจความเร็วแสง โฟกัสได้ทันทีช่วยให้การจับภาพแม่นยำขึ้น Zenfone Selfie มาพร้อม Super Resolution ให้รายละเอียดภาพมากขึ้นถึง 4 เท่า ด้วยเทคโนโลยีในการสร้างภาพอย่างน่าประหลาดใจ ช่วยเพิ่มความละเอียดภาพเพิ่มมากขึ้นจากกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ให้เห็นรายละเอียดสูงถึง 52 ล้านพิกเซล และด้วยคุณสมบัติของเลนส์แบบพิเศษ ช่วยให้คุณถ่ายภาพระยะใกล้ได้ในระยะเพียง 6 เซนติเมตร หรือ 2.3 นิ้ว เท่านั้น เผยให้เห็นรายละเอียดมากกว่าที่เคย ทุกรอยยิ้ม ท่าทาง ความสนุกสนาน และความประทับใจของคุณ

ASUS Zenfone Selfie Launch-11

ASUS Zenfone Selfie Launch-10

นอกจากนี้ หน้าจอกระจกกันรอยขีดข่วนใหม่ล่าสุด นั่นคือ Corning® Gorillla® Glass 4 ทำให้หน้าจอมีความทนทานมากกว่ารุ่นที่แล้วถึง 2.5 เท่าและยังลดโอกาสที่จะแตกหักในการใช้งานทั่วไปถึง 85%ให้ความคมชัดสีสันสดใส และหน้าจอ Full-screen lamination พร้อมทั้ง เทคโนโลยี ASUS TruVivid ที่ลดชั้นหน้าจอ ให้เหลือเพียง 2 ชั้นทำให้ Zenfone Selfie มีความชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม สว่างและตอบสนองต่อการสัมผัสได้ดีเยี่ยม

ASUS Zenfone Selfie Launch-12

ASUS Zenfone Selfie Launch-13

ขณะเดียวกันดีไซน์ของ Zenfone Selfie ก็มอบความสวยงามในสไตล์ Zen ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความพรีเมียม มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีชมพูนม สีฟ้าพาสเทล สีขาว สีแดง สีเงิน และสีทอง ตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้ใช้งาน

ASUS Zenfone Selfie Launch-15

ASUS Zenfone Selfie Launch-16

Zenfone Selfie มาพร้อมความละเอียดของหน้าจอแสดงผลที่ Full HD 1920×1080 พาเนลหน้าจอแบบ IPS และหน้าจอมีขนาด5.5 นิ้ว แต่ด้วยการออกแบบพิเศษเพื่อลดขอบของหน้าจอเครื่องเหลือเพียง 3.3 มม เมื่อเทียบกันแล้ว ขนาดตัวเครื่องจึงไม่ต่างจากสมาร์ทโฟนขนาด 5 นิ้วทั่วไป พร้อมทั้งหน้าจอแสดงผลที่แบบมุมกว้าง 178 องศา ความสว่างหน้าจอ400 nitsและความหนาแน่นของพิกเซลถึง 403 ppi ระบบสีของภาพแบบ NTSC 72% ทำให้ภาพและวิดีโอมีความสว่างและสมจริงมากยิ่งขึ้น

ด้านของประสิทธิภาพเพื่อความบันเทิงและการประหยัดพลังงานก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ Zenfone Selfie ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 615 Octa-Core 64 บิต และแรมแบบความเร็วสูงถึง 3 GB ทำให้ Zenfone Selfie มีความเร็ว ประหยัดพลังงาน และพร้อมสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ

ASUS Zenfone Selfie Launch-19

ASUS Zenfone Selfie Launch-18

ASUS Zenfone Lazer ราคา 6,990 บาท

ASUS ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น นั่นคือ ASUS Zenfone 2 Laser ซึ่งได้รับการต่อยอดจาก Zenfone 2 ให้ตอบสนองความต้องการใช้งานสมาร์ทโฟนได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในด้านการถ่ายภาพ ที่กลายเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ ของการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

ASUS Zenfone Selfie Launch-21

Zenfone 2 Laser มีการเพิ่มเลเซอร์โฟกัสเข้ามา ทำให้การจับโฟกัสขณะถ่ายภาพเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เรายังมีการพัฒนาในส่วนอื่นๆ เพื่อให้ Zenfone 2 Laser เป็นสมาร์ทโฟนพรีเมียมสำหรับทุกท่าน ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เอซุสยึดถือในการออกแบบผลิตภัณฑ์เสมอมา”

ASUS Zenfone Selfie Launch-22

จุดที่เด่นสุดก็คือระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส ที่เลือกใช้แสงเลเซอร์ในการช่วยจับโฟกัส ทำให้การจับภาพใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที สามารถเก็บภาพประทับใจได้ทันทุกสถานการณ์ แม้ในที่แสงน้อยก็ตาม ส่วนเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพเป็นการต่อยอดมาจาก Zenfone 2 ไม่ว่าจะเป็น PixelMaster 2.0 รวมถึงชุดเลนส์ Largan 5 ชิ้น รูรับแสงขนาด f/2.0 ให้ภาพสว่าง มีมิติชัดลึก ทั้งยังมีแฟลชสองสี Real Tone Flash ส่วนกล้องหน้าก็สามารถเก็บภาพได้มุมกว้างถึง 85 องศา ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย ได้ภาพออกมาสวยงาม

ASUS Zenfone Selfie Launch-23

โหมดการถ่ายภาพของกล้องก็มีให้เลือกใช้งานได้ถึง 16 โหมด เช่น Low Light Mode สำหรับถ่ายภาพในที่แสงน้อย ให้ภาพมีความสว่างขึ้นกว่าปกติถึง 400% ทำ หรือโหมด Super HDR ที่ช่วยให้สามารถเก็บรายละเอียดภาพได้ครบถ้วน แม้จะถ่ายย้อนแสง นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพสำหรับมืออาชีพอย่างโหมด Manual ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าก่อนถ่ายภาพได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นค่าความไวแสง (ISO) ค่าความเร็วชัตเตอร์ ค่าสมดุลแสงขาว รวมถึงสามารถปรับระยะโฟกัสได้ ทำให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายในสไตล์ของตนเองได้อย่างไม่สิ้นสุด

ASUS Zenfone Selfie Launch-28

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องของ ASUS Zenfone 2 Laser ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Zen ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นขนาดจอแสดงผลที่กว้างกว่า 70% ของหน้าจอ ทำให้มองเห็นภาพชัดเจนในขณะที่ตัวเครื่องไม่ใหญ่จนเกินไป ประกอบกับการเลือกใช้กระจกหน้าจอเป็นกระจก Gorilla® Glass 4 ที่แข็งแรง ทนต่อแรงกระแทกมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความทนทาน และออกแบบให้ปุ่มกดอยู่ด้านหลัง เพื่อทำให้ตัวเครื่องบาง โดยส่วนที่บางสุดเพียงแค่ 3.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ได้รับการการันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับสากลอย่าง iF Design Award 2015

ASUS Zenfone Selfie Launch-25

ทางด้านประสิทธิภาพ Zenfone 2 Laser มาพร้อมกับความลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 410 ร่วมกับแรมขนาด 2 GB และ Android L 64 บิท ทำให้การทำงานไหลลื่น ตอบสนองได้ทุกรูปแบบการใช้งาน

ASUS Zenfone Selfie Launch-26

 

ASUS Zenfone 2 Deluxe : 12,990 บาท และ ASUS Zenfone Selfie : 8,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายในทันทีตามหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย แต่ในส่วนของ ASUS Zenfone Lazer : 6,990 บาท จะตามมาวางจำหน่ายภายหลังครับ โดยในส่วนของงาน Thailand Mobile Expo 2015 (TME 2015) ช่วงต้นเดือนหน้านี้ เจอกับ ASUS Zenfone ทั้งสามรุ่นแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก