Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ไอเดียบรรเจิด!!! กับ 18 หน้า Desktop Wallpaper ของคอมพิวเตอร์ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ฮาลั่น

เชื่อได้ว่าหลายคนชื่นชอบการตกแต่งหน้าจอ Desktop Wallpaper คอมพิวเตอร์ของตัวเอง เพราะจะได้มีอะไรแปลกใหม่และเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เวลาทำงานหรือใช้งานคอมพิวเตอร์ก็จะได้ไม่รู้สึกเบื่อ

เชื่อได้ว่าหลายคนชื่นชอบการตกแต่งหน้าจอ Desktop Wallpaper คอมพิวเตอร์ของตัวเอง เพราะจะได้มีอะไรแปลกใหม่และเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เวลาทำงานหรือใช้งานคอมพิวเตอร์ก็จะได้ไม่รู้สึกเบื่อ แน่นอนว่าถ้าแค่เป็นการดาวน์โหลด Wallpaper ใหม่ๆ มาลงก็คงธรรมดาไปหน่อย ในข่าวทางทีมงานก็เลยรวบรวม 18 หน้า Desktop Wallpaper ของคอมพิวเตอร์ ไอเดียบรรเจิด ที่จะทำให้เพื่อนๆ ฮาลั่น มานำเสนอกัน ว่าแล้วจะขำแค่ไหน ตามไปชมกันเลย

epic-desktop-cookie-monster

Advertisement

epic-desktop-ie-roadrunner

epic-desktop-griaffe

epic-desktop-saturn

epic-desktop-jaden-smith

epic-desktop-cat-stuff

epic-desktop-office-space

epic-desktop-kardashian-cry

epic-desktop-cat-transparent

epic-desktop-wallpaper-pc-master-race

epic-desktop-kramer-office

epic-desktop-explorer-meme

epic-desktop-oh-you-meme

epic-desktop-explorer-owl

epic-desktop-nyan-four-monitors

epic-desktop-explorer-nic-cage

epic-desktop-coworker

epic-desktop-shaq

 

ที่มา : smosh

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ หลายคนคงออกไปเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือไม่ก็นอนดูหนัง นั่งเล่นเกมอยู่บ้านแบบสบาย ๆ แต่กิจกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ก็คือการแกะและทำความสะอาดคอมที่ใช้อยู่ เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงใช้งานมาแบบยาว ๆ จนอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งการมีฝุ่นในเครื่อง ถ้ามีสะสมเป็นปริมาณมาก อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพ ความแรงลดลงไปได้เหมือนกัน Advertisement ในบทความนี้จะมาดูกันครับ ว่า 4 จุดในตัวเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปที่ควรทำความสะอาดมีอะไรบ้าง และมีสิ่งไหนที่ควรทำ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน และทำให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น จุดสำคัญของการทำความสะอาดคอม...

Tips & Tricks

แจกรูป Wallpaper สายมู เสริมดวงในทุกๆ ด้าน อัปเดต 2023 สายมู หรือ มูเตลู เป็นคำที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ยิ่งถ้าใครชอบในเรื่องของขลัง เสริมดวง สิ่งของมงคลเสริมโอกาสในด้านโชคลาภ ความรัก การงาน ฯลฯ จะให้พกติดตัวตลอดเวลาก็อาจจะทำได้ยาก ทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ในปัจจุบันเลยก็คือการตั้งวอลเปเปอร์หรือภาพพื้นหลังของสมาร์ทโฟนให้เป็นตัวแทนของการนำสิ่งดีๆ เข้ามาหาตัว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแจกรูป...

Tips & Tricks

รวมเว็บไซต์แจกวอลเปเปอร์คอม 4K, Full HD ฟรี ดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย อัพเดต 2022 สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ก็ต้องบอกเลยว่า วอลเปเปอร์คอมนั้นถือเป็นอะไรที่เราเจออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นหน้า Desktop หรือง่ายๆ ว่า แค่เปิดเครื่อง เปิดหน้าจอขึ้นมา ก็เจอกับภาพหน้าจอหรือวอลเปเปอร์แล้ว ซึ่งวอลเปเปอร์ ก็เป็นเสมือนหน้าต่างของคอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้เราได้รู้สึกดีทุกครั้งที่เปิดใช้งานคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์...

Tips & Tricks

แนะนำแอพ Android, iPhone Wallpaper หลากหลายสไตล์ให้เลือก รับรองสวยโดนใจ อัพเดต 2021 สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone หรือจะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ทีมงานก็มี Wallpaper สวยๆ มาฝากกัน มีทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็น แนวน่ารัก สดใส หรือจะเป็นเท่ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก