Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple บอก iPhone 6s / 6s Plus สามารถทำลายสถิติ 10 ล้านเครื่องใน 1 อาทิตย์ของ iPhone รุ่นเดิม

ในคำแถลงที่ Apple มีต่อ CNBC เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้นั้นมีช่วงหนึ่งที่ Apple ได้ระบุครับว่ายอด pre-order ของ iPhone 6s และ 6s Plus นั้นสามารถทุบสถิติเกิน 10 ล้านเครื่องได้ภายในอาทิตย์แรก

ในคำแถลงที่ Apple มีต่อ CNBC เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้นั้นมีช่วงหนึ่งที่ Apple ได้ระบุครับว่ายอด pre-order ของ iPhone 6s และ 6s Plus นั้นสามารถทุบสถิติเกิน 10 ล้านเครื่องได้ภายในอาทิตย์แรกที่มีเปิดจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการทำลายสถิติเดิมของ iPhone 6 และ 6 Plus ที่สามารถทำยอด pre-order ได้ 4 ล้านเครื่องใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งยอดจองของ iPhone 6s และ 6s Plus ครบ 10 ล้านเครื่องไปในเวลา 3 วัน ซึ่งทาง Apple ได้บอกว่ายอดจองของ iPhone 6s และ 6s Plus ในช่วงที่ผ่านมานั้นเต็มไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะกับ China Apple Online Store

หมายเหตุ – ในการประกาศครั้งนี้ Apple ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลไว้ครับว่าใน 24 ชั่วโมงแรกนั้นยอดจองของ iPhone 6s และ 6s Plus นั้นสามารถทำไปได้ที่เท่าไร แค่บอกภาพรวมเท่านั้นที่ 3 วันเมื่อยอดจองครบ 10 ล้านเครื่องแล้วเท่านั้น

Advertisement

iphone6s (top)

สำหรับใน iPhone 6s และ 6s Plus นั้นทาง Apple บอกว่ายอด pre-order ของ 6s Plus ที่มีขนาดจออยู่ที่ 5.5 นิ้วนั้นมากเป็นพิเศษครับ โดยทาง Apple บอกว่าจากยอดจองนั้นตอนนี้ iPhone 6s Plus หมดสต๊อคที่ทาง Apple เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว(แต่ไม่ได้บอกว่าเตรียมไว้ทั้งหมดกี่เครื่อง) ซึ่งสีส่วนใหญ่ของตัวเครื่อง iPhone 6s และ 6s Plus ที่ลูกค้าจองนั้นก็เป็นสี Rose Gold ครับ ทั้งนี้ Apple ยังมั่นใจมากอีกด้วยครับว่าเมื่อเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายนนี้ ยอดจำหน่ายของ iPhone 6s และ 6s Plus ก็จะเป็นไปในทำนองเดียวกันกับยอดจองอีกด้วยครับ

นอกไปจากนั้นนักวิเคราะห์จาก BTIG Research เชื่อว่าในปีนี้ Apple จะสามารถจำหน่าย iPhone ได้รวมทั้งสิ้น 80 ล้านเครื่อง(จากปีที่แล้วที่จำหน่ายได้รวมอยู่ที่ 74 ล้านเครื่อง) โดยได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่าสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้สนใจ iPhone 6s และ 6s Plus เป็นพิเศษก็คือฟีเจอร์ใหม่อย่าง 3D Touch ซึ่งเป็นเหตุผลมากพอที่จะทำให้ผู้ใช้ทำการอัพเกรดเครื่อง อีกทั้ง 70% ของผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่ากว่าปี 2013 ลงไปก็จะหันมาอัพเกรดเครื่องของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน

และสำหรับเครื่องที่จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจนสามารถทำยอดเพิ่มขึ้นได้นั้นทางนักวิเคราะห์มองว่าจะเป็น iPhone 6 มากกว่าเพราะด้วยแผนการใรการอัพเกรดของ Apple คู่กับผู้ให้บริการเครือข่ายสำหรับ iPhone 6 นั้นจะน่าสนใจดึงดูดผู้ใช้ได้มากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามคงต้องคอยตามดูกันต่อไปในช่วงวันที่ 25 – 28 กันยายนนี้ครับว่าเมื่อทาง Apple วางจำหน่าย iPhone 6s และ 6s Plus อย่างเป็นทางการแล้ว จะมีการประกาศผลสำเร็จของยอดจำหน่ายของ iPhone 6s และ 6s Plus ออกมาเป็นอย่างใด

ที่มา : 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก