Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

เปิดตัว GIGABYTE Z170 , H170 และ B150 ในซีรีย์ G1 , UD และ OC Series รองรับ Gen 6 Skylake

ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจากทาง GIGABYTE ประเทศไทย ร่วมงาน GIGABYTE 100 Series Product Launch

ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจากทาง GIGABYTE ประเทศไทย ร่วมงาน GIGABYTE 100 Series Product Launch หรืองานเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดในตระกูล Intel 100 Series รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กจิ๋วประสิทธิภาพสูงอย่าง Gigabyte Brix อีกด้วยละครับ ซึ่งภายในงานจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

Advertisement

Gigabyte 100 Series-23

 

GIGABYTE 100 Series Product Launch

บรรยากาศงาน
ในงาน GIGABYTE 100 Series Product Launch ที่จัดขึ้นที่ ร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ เลียบด่วน รามอินทราต่างก็มีผู้มาร่วมงานอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชนจากหลายๆ สำนัก รวมไปถึงดีเลอร์ชั้นนำจากประเทศไทยมาร่วมฟังงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนั้นตัวงานก็ต่างมีโปรดักส์ Demo มาโชว์มากมายหลากหลายรุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรดักส์ไฮไลท์อย่างเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 Series สำหรับนักโอเวอร์คล็อก , H170 Series ผู้ใช้งานทั่วไป และ B150 Series ราคาประหยัด ในตระกูล G1 Gaming Series , UD Series และ OC Series ที่รองรับหน่วยประมวลผลอย่าง Intel Core i3/i5/i7 ใน Genneration 6 หรือ Skylake

Gigabyte 100 Series-17

Gigabyte 100 Series-3

Gigabyte 100 Series-4

Gigabyte 100 Series-5

Gigabyte 100 Series-6

GIGABYTE
รวมไปถึง GIGABYTE BRIX คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กจิ๋วที่มีมาจัดแสดงกันในเช่นกัน โดย GIGABYTE BRIX จะเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กจิ๋ง ลักษณะคล้ายๆ NUC มาพร้อมด้วยสเปคแรงสูง แต่ขนาดเล็กสามารถตอบรับกับงานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น งานเอกสาร อินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การเล่นเกม โดยเจ้า BRIX สามารถติดตั้งไว้บนหลังจอแสดงผ่านมาตรฐาน VESA Mount ได้อีกด้วย

Gigabyte 100 Series-1

Gigabyte 100 Series-2

DEMO
พร้อมกันนั้นภายในงานก็ยังมีโปรดักส์จากพาร์ทเนอร์ของทาง GIGABYTE เช่น BenQ มาร่วมจัดแสดง Demo จอเกมมิ่ง และเหล่านัก Modder ชื่อดังของประเทศไทยนำผลงานที่ได้รับการสนับสนุนจาก GIGABYTE มาจัดแสดงด้วยเช่นกัน ที่บอกได้เลยว่าอลังการณ์และน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Gigabyte 100 Series-7

Gigabyte 100 Series-8

Gigabyte 100 Series-9

Gigabyte 100 Series-10

Gigabyte 100 Series-11

Gigabyte 100 Series-12

Gigabyte 100 Series-13

Gigabyte 100 Series-14

Gigabyte 100 Series-15

Gigabyte 100 Series-16

ส่วนข้อมูลอัพเดทอื่นๆ ที่เพิ่มเติมมาในเมนบอร์ดของ GIGABYTE ก็มีมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น

  • Extreme Intel USB 3.1 Controller Gen3 x4 ที่เร็วกว่า USB 3.1 รุ่นเก่าถึง 3 เท่า
  • ระบบเสียง Creative Sound Blaster Certified ระบบเสียงมาตรฐานที่ให้เสียงดีกว่าเสียงแบบเก่าๆ
  • ระบบเน็ตเวิร์ค Killer Doubleshot-X3 Pro ระบบอินเตอร์เน็ตขั้นสุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์มาพร้อม 2 Killer Gigabit Lan และ 1 Killer WiFi
  • ที่เก็บข้อมูลรองรับ Intel 750 2.5 SSD ที่รองรับได้ทั้ง M.2 และ U.2
  • Ultra Durable PCIe Metal Shielding นวัตกรรมการออกแบบชิลด์ครอบแบบสแตนเลสบนช่อง PCIe ให้ความแข็งแรงที่มากกว่า
  • LED Trace Path with Multi-Color ปรับแต่งไฟบนเมนบอร์ด และบริเวณ I/O Port ได้ถึง 7 สี
  • และฟีเจอร์อื่นๆ อีกเยอะมีเดียว

เรียกได้ว่าโปรดักส์ที่ได้เปิดตัวไปในงาน GIGABYTE 100 Series Product Launch แต่ละตัวน่าสนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ๆ ที่มากด้วยฟีเจอร์ทั้ง Z170 Series สำหรับนักโอเวอร์คล็อก , H170 Series ผู้ใช้งานทั่วไป และ B150 Series ราคาประหยัด ในตระกูล G1 Gaming Series , UD Series และ OC Series รวมไปถึง คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กจิ๋วอย่าง GIGABYTE BRIX ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียวเลยละครับ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจโปรดักส์จาก GIGABYTE ต่างๆ เหล่านี้ก็สามารถเก็บเงินรอกันได้เลยละครับ รับรองว่าไม่นานนี้ได้ซื้อหากันอย่างแน่นอน

Gigabyte 100 Series-24


Gigabyte 100 Series-26

Gigabyte 100 Series-27

Gigabyte 100 Series-18

Gigabyte 100 Series-19

Gigabyte 100 Series-20

Gigabyte 100 Series-21

Gigabyte 100 Series-22

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก