Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Z170X-UD5 TH ครั้งแรกของโลกกับ Intel® Thunderbolt™ 3

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 4 กันยายน, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว Thunderbolt™ 3

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Z170X-UD5 TH

ครั้งแรกของโลกกับ Intel® Thunderbolt™ 3

Advertisement

ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อการทำงานบนเครื่องพีซีของคุณได้เร็วที่สุด

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 4 กันยายน, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว Thunderbolt™ 3 สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ซึ่งจะมาพร้อมกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-UD5 TH รุ่นใหม่ ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับ 6th Generation Intel® Core™ processors

g1เๅ

พลังขับเคลื่อน Thunderbolt controller ใหม่จาก Intel, โดย Thunderbolt™ 3 เป็นโปรโตคอลที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ด้วย 2 พอร์ต USB Type-C™ connectors ที่อยู่ด้านหลัง I/O ของเมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-UD5 TH, โดยการเชื่อมต่อเพียงสายเดียวสามารถให้ความเร็วแบนด์วิดธ์ได้มากถึง 40 Gb/s ซึ่งเร็วกว่า Thunderbolt รุ่นเดิมถึงสองเท่าตัว! นอกจากนั้นยังสนับสนุนโปรโตคอลที่แตกต่างกัน เช่น Display Port 1.2 และ USB 3.1 และมีความเข้ากันได้กับ USB 3.0 และ USB 2.0, เปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร

g2

พร้อมสนับสนุน Display Port 1.2 ทำให้ Thunderbolt™ 3 เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการใช้งานที่หลากหลาย โดยเมนบอร์ด Z170X-UD5 TH จะรองรับ 2 หน้าจอด้วยความละเอียด 4K resolution ที่ 60 FPS หรือ 1 หน้าจอด้วยความละเอียด 5K resolution นอกจากนี้ Thunderbolt™ 3 ในแบบพอร์ต USB Type-C™ ยังปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมด้วยการจัดส่งพลังงานแบบ Power Delivery 2.0, และความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ daisy-chain ได้สูงสุดถึง 12 อุปกรณ์ ด้วยคุณสมบัติจากพอร์ตคู่ USB Type-C™ บนเมนบอร์ด Z170X-UD5 TH

g3

เมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-UD5 TH มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลายที่ช่วยทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด เช่น cFosSpeed ซอฟต์แวร์ในการเร่งความเร็วอินเตอร์เน็ตผ่าน Intel GbE LAN เพื่อการตอบสนองและปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นเมนบอร์ด Z170X-UD5 TH ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบกราฟิกในแบบ multiple กราฟิกการ์ด ทั้ง SLI™ หรือ Crossfire™ ซึ่งรวมถึง Ultra Durable™ PCIe Metal Shielding, นวัตกรรมการออกแบบชิลด์ครอบสแตนเลสแบบชิ้นเดียวที่จะช่วยให้คุณวางใจได้ในเรื่องของความแข็งแรงทนทานในการใช้งาน นอกจากนี้, GIGABYTE Z170X-UD5 TH ยังสนับสนุนโปรโตคอล NVMe ล่าสุดที่ผ่านการเชื่อมต่อ M.2 connector ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล เช่น Intel 750 Series U.2 SSD, ด้วย GIGABYTE M.2 ที่มีการใช้ U.2 adaptor, เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับระบบของคุณ

g4

ในฐานะที่เป็นผู้นำในนวัตกรรมที่มีคุณภาพ และความทนทาน, GIGABYTE ได้ใช้ความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยี Ultra Durable™ ที่เพิ่มความทนทานให้กับเมนบอร์ด, โดยเมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-UD5 TH ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ long lifespan Durable Black™ solid capacitors ที่มีอัตราการทำงานยาวนานถึง 10,000 ชั่วโมง และพิเศษสุดกับเทคโนโลยี GIGABYTE DualBIOS™ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องส่วนสำคัญหลักในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ดังนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการระบบที่มีเสถียรภาพสูงสุดและสมบูรณ์แบบ

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Intel® Thunderbolt™ กรุณาเข้าไปที่:

http://www.thunderbolttechnology.net

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-UD5 TH, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=5479#ov

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

 

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก