Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก

ASRock H2R (HDMI 2-in-1 router) เป็นอุปกรณ์ที่มีความสามารถพิเศษในตัว ด้วยรูปแบบของเราเตอร์ที่พกพาไปใช้ระหว่างในการเดินทาง โดยที่นำมาใช้เป็น Ethernet Adaptor

ASRock H2R (HDMI 2-in-1 router) เป็นอุปกรณ์ที่มีความสามารถพิเศษในตัว ด้วยรูปแบบของเราเตอร์ที่พกพาไปใช้ระหว่างในการเดินทาง โดยที่นำมาใช้เป็น Ethernet Adaptor และยังต่อผ่านพอร์ต HDMI เพื่อใช้เป็น HDMI dongle สำหรับการเชื่อมต่อสัญญาณผ่าน Apple TV หรือ Google Chromecast ได้อีกด้วย

ASRock H2R (3)

Advertisement

หากลองนึกภาพถึงช่วงระหว่างการเดินทาง เมื่อพบกับความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และเข้าสู่ที่พักซึ่งดูทรุดโทรม สิ่งที่หลายคนต้องการก็คือ การมองหาการเชื่อมต่อที่จะทำให้ไม่รู้สึกเหงาหรือกังวล แต่ด้วยข้อจำกัดในการเชื่อมต่อบางครั้ง ก็ทำให้การติดต่อสื่อสารขาดหายหรือบางกรณีก็ไม่สามารถทำงานร่วมกับสัญญาณ WiFi ของบริเวณที่พักได้ ASRock H2R ดูจะเป็นอีกหนึ่งทางออกของปัญหานี้ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล LAN ร่วมกับพอร์ต RJ-45 ที่มีอยู่บนอุปกรณ์ เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ร่วมกับอุปกรณ์โมบายอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตหรือโน๊ตบุ๊คก็ตาม

ASRock H2R (1)

ASRock H2R (2)

ก่อนหน้านี้ ASRock H2R อาจเป็นเพียงอแดปเตอร์ส่วนหนึ่งของ ASRock G10 ที่เป็น Gaming Router เท่านั้น แต่แท้จริงแล้ว H2R ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้การเข้าถึงบริการเชื่อมต่อแบบไร้สายในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต บวกกับเป็นอแดปเตอร์ที่มีพอร์ต LAN (RJ-45) เพื่อรองรับเชื่อมต่อร่วมกับเครือข่ายแบบใช้สายสัญญาณได้ในตัว นอกจากนี้เมื่อนำมาติดตั้งบนพอร์ต HDMI บนโทรทัศน์ H2R ก็จะสามารถแสดงผลหน้าจอสมาร์ทโฟนที่คุณใช้ ไปยังหน้าจอโทรทัศน์ได้ทันที ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi และที่น่าสนใจที่สุดก็คือ H2R สามารถเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Apple, Android และ Windows ก็ตาม

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :
http://www.asrock.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

TP-Link TL-WA1801 Access Point เชื่อมต่อไว กระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้ทั่วถึง ต่อ Wi-Fi 6 เต็มสปีด!! TP-Link TL-WA1801 Access Point ราคาประหยัดเพื่อ Startup ใหม่จาก TP-Link บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์ไร้สายออกแบบมาเพื่อใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศ Startup ใหม่ ให้กระจายสัญญาณ...

CONTENT

Wi-Fi routers ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่มีความสำคัญไม่น้อยเพราะต้องทำการกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ทั่วถึงมั่นคง ในบทความนี้เราเลยอยากแนะนำให้คุณได้รู้จักสุดยอดเร้าเตอร์ประจำปี 2023 กัน ไม่ว่าคุณจะมีอุปกรณ์ที่ต้องการการออนไลน์เพียงไม่กี่เครื่องหรือมีบ้านที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ไม่ว่าจะเป็นเช่นไรนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสัญญาณ Wi-Fi ได้กลายเป็นศูนย์กลางของชีวิตที่เชื่อมต่อถึงกันและกันของเรา(นอกเหนือไปจากอินเทอร์เน็ตจากเครือข่าย) การแข่งขันและความจำเป็นผลักดันให้ ISP(หรือผู้ให้บริการอินเอทร์เน็ต) เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตรวมถึงเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อได้รวดเร็วมากขึ้น ถึงกระนั้นเกตเวย์ของ ISP ก็เป็นโซลูชันขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกความต้องการสำหรับ WI-Fi เมื่อบ้านทุกหลังมีความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความเร็วที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในบ้านแถบชานเมือง หรือกำลังมองหาเครือข่ายของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุดในอาคารอพาร์ตเมนต์ที่มีผู้คนหนาแน่น การอัปเกรดเครือข่ายในบ้านของคุณด้วยเราเตอร์ที่เหมาะสมนั้นคือสิ่งที่คุณควรต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกและในวันนี้ ทาง NBS ได้รวบรวม...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

Buyer's Guide

Mesh WiFi อุปกรณ์ช่วยให้เน็ตแรงทั้งบ้าน เซ็ตอัพง่ายน่าใช้มาก! Mesh WiFi เป็นคำที่ผู้ใช้หลายๆ คนน่าจะได้ยินผ่านหูจากเพื่อนที่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์เมื่อเราเปิดปากพูดว่า “ไวไฟในบ้านไม่แรงเลย ทำยังไงดี?” ซึ่งอันที่จริงแล้ว นอกจากการเปลี่ยน Router ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น กระจายสัญญาณได้ดีกว่าเดิมก็ตาม แต่ในบางส่วนที่เป็นพื้นที่อับสัญญาณก็จะรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้แย่ลงได้เช่นกัน ยิ่งถ้าใครใช้อุปกรณ์ประเภท IoT ในบ้านหลายชิ้น จะยิ่งรู้สึกได้เลยว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีเชื่อมต่ออุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ไม่ได้เสียด้วยซ้ำไปAdvertisement ซึ่งอุปกรณ์จำพวก Mesh, Extender...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก