Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หลุด!!! ข้อมูลสเปคของ Dell XPS 12 รุ่น refresh ประจำปี 2015 มาพร้อมหน้าจอแบบ Infinity Edge

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข้อมูลหลุดออกมาสำหรับ “Next big thing” ของทาง Dell ซึ่งน่าจะเป็นแท็บเล็ต Windows 10 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 3840 x 2160 pixels

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข้อมูลหลุดออกมาสำหรับ “Next big thing” ของทาง Dell ซึ่งน่าจะเป็นแท็บเล็ต Windows 10 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 3840 x 2160 pixels แถมคาดว่าตัวแท็บเล็ตนี้ยังจะมาพร้อมกับ keyboard dock ซึ่งโดยรวมแล้วคาดว่าน่าจะเป็น Dell XPS 12 รุ่น refresh ประจำปี 2015 ที่เตรียมส่งมาสู้กับ Microsoft Surface series โดยเฉพาะครับ

1009_Dell_XPS_12_Refresh_600

Advertisement

นอกไปจากนั้นข้อมูลยังบอกอีกว่า “Next big thing” ของ Dell นี้จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางลงกว่าเดิมและหน้าจอเป็นแบบ Infinity Edge แบบเดียวกับที่พบใน Dell XPS 13 early 2015 มาพร้อมกับสไตลัสในตัว,  backlit keyboard, USB Type C และช่องเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 3 เพื่อรองรับกับผู้ใช้ระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ

สำหรับ Dell XPS 12 รุ่นในปัจจุบันนั้นถือว่าสเปคต่างๆ ยังคงดีอยู่ครับ โดยเฉพาะหน้าจอที่ใช้ panel แบบ IPS ที่ถึงแม้ว่าจะผ่านมาถึง 2 ปีแล้วก็ยังถือว่าเป็นหน้าจอที่ดีอยู่ในระดับบนๆ ทว่าก็สมควรกับเวลาแล้วครับที่จะมีการอัพเกรดใหม่สักทีเพื่อที่จะให้รองรับการทำงานให้ดียิ่งขึ้น หากข่าวลือเป็นเรื่องจริง คาดว่าเราจะได้เห็น Dell XPS 12 รุ่น refresh ประจำปี 2015 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยน่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของ Intel สถาปัตยกรรมใหม่อย่าง Skylake ด้วยครับ

ที่มา : notebookcheck, engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก