Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MSI กราฟิกการ์ด OC Series ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวจากทาง Corsair

สำหรับ Corsiar นั้นนอกจากจะมีชื่อเสียงทางด้านการผลิตหน่วยความจำ(RAM) ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนสุดหรูแล้ว Corsair เองยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ PC อีกมากมายครับ

สำหรับ Corsiar นั้นนอกจากจะมีชื่อเสียงทางด้านการผลิตหน่วยความจำ(RAM) ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนสุดหรูแล้ว Corsair เองยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ PC อีกมากมายครับ อุปกรณ์เสริมแยกที่ได้รับความสนใจสิ่งหนึ่งของ Corsair ก็คงจะหนีไม่พ้นระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวอย่าง Hydro Series และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวออกมาครับว่า MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชื่อดังเตรียมที่จะส่งกราฟิกการ์ดที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการระบายความร้อนของ Corsair ครับ

MSI corsair OC grachic card 600

Advertisement

สำหรับกราฟิกการ์ดที่จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวของ Corsair นั้นจะอยู่ใน OC Series โดยจากข้อมูลนั้นก็ไม่ใช่ว่ากราฟิกการ์ดที่จะออกมานั้นจะเป็นเพียงการนำเอาระบยบระบายความร้อนของ Corsair มาใช้โดยตรงนะครับ แต่จะมีการปรับปรุงให้เหมาะสมด้วยการร่วมพัฒนาระหว่าง MSI และ Corsair เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ซึ่งก็ได้มีการคาดว่าระบบระบายความร้อนนี้น่าจะเป็นหนึ่งใน Corsair’s Hydro Series HG10 ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อ MSI โดยเฉพาะ ทว่าคงต้องรอดูข้อมูลกันต่อไปสักพักครับเพราะในตอนนี้ทาง MSI และ Corsair ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอะไรนอกจากแค่ให้ข้อมูลไว้ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันและติด tag ใน Facebook page ใต้รูปทางด้านบนไว้ว่า “GraphicsCard” เท่านั้นครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก