Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI GS60-GS70 ใหม่ ติดตั้ง Core i7-6700HQ Gen6 “Skylake” , GTX970 และ DDR4

MSI ผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับแนวหน้า กับการเปิดตัวครั้งแรกของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คภายใต้

MSI ผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับแนวหน้า กับการเปิดตัวครั้งแรกของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คภายใต้การใช้งานของโปรเซสเซอร์ Intel Core I7 รุ่นใหม่จากทาง Intel ซึ่งเป็น เจเนอเรชั่นที่ 6 ( Intel’s latest 6th ) ในรหัสโค๊ดเนมที่เรียกว่า “ Skylake ” ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ , ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด Skylake ใน MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GS70 Stealth/GS60 Ghost Series รุ่นใหม่และใช้ขุมพลังใหม่ทั้งหมด ภายใต้การออกแบบที่บางเฉียบและสะดวกต่อการพกพา

 

Advertisement

MSI_NB_GS60_Ghost_Skylake_Photo07

 

MSI GS60-70 Skylake

Skylake ( สกายเลค ) โค๊ดเนมใหม่ที่ถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม 14 นาโนเมตร รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Intel ซึ่งนับว่าเป็น เจเนอเรชั่นที่ 6 ( Intel’s latest 6th ) ของซีพียู Core I7 ณ.ปัจจุบัน ซึ่ง Skylake ถูกออกแบบมาให้ใช้พลังงานที่ต่ำลง แต่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าซีพียูรุ่นก่อนหน้านี้ โดยที่ Core I7 6700 HQ มีประสิทธิภาพโดยรวมมากกว่า I7 4720HQ ถึง 10% จากการใช้งานโดยเฉลี่ย

 

MSI_NB_GS60_Ghost_Skylake_Photo08

 

วิศวะกรของ MSI ปรับแต่ทุกรายละเอียดที่ละเอียดอ่อน เพื่อที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการพกพา และประสิทธิภาพในการทำงาน MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะตอบทุกโจทย์สำหรับผู้ใช้ GS70 Stealth series เป็นการรวมกันระหว่างซีพียูและกราฟฟิกการ์ดระดับสูงภายใต้รูปลักษณ์ของโน๊ตบุ๊คที่เป็นอลูมิเนียมขัดเงาที่สวยงาม มีความหนาเพียง 21.8 mm และมีน้ำหนักเพียง 2.6 กิโลกรัม GS60 Ghost series, มีความบางอยู่ที่ 20.05mm และมีน้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัม และนี่คือทางเลือกใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่เรียกร้องหานีตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพ กับหน้าจอขนาด 15.9นิ้ว และมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

Screenshot (211) Screenshot (212)
MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GS70 Stealth/GS60 Ghost Series รุ่นใหม่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 970M/960M หลังจากที่อัพเกรดระบบปฏิบัติการ Windows 10 แฟน ๆ ของ MSI จะได้พบความสมบูรณ์แบบของ DirectX 12 ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมเป็นอย่างมาก Silver Lining Print การออกแบบแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดใหม่จากทาง SteelSeries เพื่อเพิ่มการแสดงผลที่ทันสมัย MSI และยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง MSI ที่จะเพิ่มเติมความแรงของการส่งถ่ายข้อมูล ในรูปแบบของ PCI-E Gen3 SSD, ออกแบบมาเพื่อความแรงสำหรับการบู๊ท และอ่านข้อมูลได้สูงสุดถึง 2200 MB/s และยังรองรับแรม DDR 4-2133 เพื่อตอบโจทย์การส่งข้อมูลแบบสูงสุด ESS SABRE HiFi Audio DAC, ฮาร์ดแวร์แวร์สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงและเล่นเกมได้อย่างสมจริง Nahimic Audio Enhancer, ซอพแวร์ที่ออกแบบมาเพื่อการแสดงผลและระบบเสียงรอบทิศทางสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง

 

Screenshot (215) Screenshot (216)
ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊คที่ MSI เป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่จะนำเสนอ Intel Broadwell และแพลตฟอร์ม Skylake ล่าสุดในเวลาเดียวกัน MSI มีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนดีเอ็นเอการเล่นเกมที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่จะสร้างการทำงานของระบบที่ก้าวล้ำและการเล่นเกมที่สุดสำหรับแฟนๆของ MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GS70 Stealth/GS60 Ghost Series’ GS70 Stealth/GS60 Ghost Series’ ก็จะชนะใจเหล่าเกมเมอร์ได้อีกครั้ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก