Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

Intel Core Extreme Week 2015 นำเสนอแพลตฟอร์มพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์

กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2558- อินเทลจับมือพันธมิตรจัดงานใหญ่เจาะกลุ่มผู้ใช้งานพีซีแบบไฮเอนด์ สาธิตประสิทธิภาพ อินเทล® คอร์™ เจนเนอเรชั่นที่ 6 รุ่น Kซีรี่ส์ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

อินเทลเปิดตัวแพลตฟอร์มพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ 

ในงาน Intel Core Extreme Week 2015

Advertisement

POM_7337

กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2558–  อินเทลจับมือพันธมิตรจัดงานใหญ่เจาะกลุ่มผู้ใช้งานพีซีแบบไฮเอนด์ สาธิตประสิทธิภาพ  อินเทล® คอร์™ เจนเนอเรชั่นที่ 6 รุ่น Kซีรี่ส์ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมคุณสมบัติอันล็อคด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การอบรมเรื่องเวิร์คสเตชั่น การแข่งขันดัดแปลงเคส (Case Modding) การแข่งขันโอเวอร์คล็อก และการแข่งขันเกมส์ Point Blank เมื่อวันที่ 1-6 กันยายน 2558 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ฟอร์จูน  ไอทีมอลล์

unnamed (3)

อินเทลให้ความสำคัญแก่ตลาดพีซีกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากพีซียังคงเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งสำหรับการเล่นเกมส์ โดยภายในงาน Intel Core Extreme Week ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสสำคัญที่อินเทลเปิดตัวหน่วยประมวลผลสำหรับเดสก์ท็อป รุ่น อินเทล® คอร์™ i7-6700K และ อินเทล® คอร์™i5-6600K  และชิปเซ็ตตัวสนับสนุน รุ่น
อินเทล® Z170 ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวอินเทล® คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 6 และ ชิปเซ็ต รุ่น อินเทล® 100 ต่อไปในปลายปีนี้ อีกด้วย

เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเกมเมอร์ ผู้ที่ต้องการการประมวลผลขั้นสูง และผู้สนใจการทำ โอเวอร์คล๊อก (Overclock) อินเทลจึงจัดบูธกิจกรรมการเพื่อให้ผู้สนใจสามารถขอข้อมูล และทดลองประสิทธิภาพในด้านต่างๆ รวมถึง การทำเวิร์คสเตชั่นด้านการออกแบบ 3D การดัดแปลงเคส (Case Modding) การทำ
โอเวอร์คล๊อก และประสิทธิภาพด้านเกมส์ รวมทั้ง การสาธิต Oculus เพื่อแสดงประสิทธิภาพด้าน virtual reality สำหรับเกมส์อีกด้วย

โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้เป็นการนำหน่วยความจำแบบ ดีดีอาร์ 4 มาใช้เป็นครั้งแรกบนเดสก์ท้อป ที่มาพร้อมแกนประมวลผลแบบ 4 แกน ในความถี่ 4GHz จึงทำให้ผู้สนใจการทำโอเวอร์คล๊อค สามารถปรับแต่งความเร็วซีพียูได้ละเอียดมากขึ้น ดังนั้น ผู้เข้าร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่นำมาแสดงในงานครั้งนี้

ในงานนี้ยังมีบริษัทพันธมิตรของอินเทล เช่น Asrock, Asus, Gigabyte และ MSI ที่นำเสนอระบบต่างๆ ที่สามารถใช้กับแพลตฟอร์มใหม่นี้ได้ รวมทั้งนำเสนอเมนบอร์ดที่มีฟีเจอร์ครบครันสำหรับตลาดเกมเมอร์โดยเฉพาะ และระบบอย่างเต็มชุดอันสุดมหัศจรรย์

ในงานนี้ อินเทลยังได้นำเสนอเทคโนโลยีอื่นๆ ด้วย เช่น อินเทล โซลิด สเตท ไดร์ฟ 750 (Intel® Solid-State Drives) ล่าสุดที่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โปรเซสเซอร์รุ่น อินเทล® คอร์™ i7-6700K และ อินเทล® คอร์™i5-6600K  มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

unnamed (4)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก