Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

PowerColor เปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU

ถ้าคุณเป็นสาวกกราฟิกการ์ดค่ายแดงอย่าง AMD และกำลังมองหากราฟิกการ์ดแรงๆ

ถ้าคุณเป็นสาวกกราฟิกการ์ดค่ายแดงอย่าง AMD และกำลังมองหากราฟิกการ์ดแรงๆ สักตัวอยู่หล่ะก็ต้องมอง PowerColor Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU ไว้เป็นตัวเลือกด้วยครับ ด้วยกราฟิกชิป GRENADA cores จำนวน 2 ตัวที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1000 MHz พร้อมด้วยหน่วยความจำบนการ์ดขนาดมหึมาถึง 16 GB GDDR5 ที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1350 MHz กับ memory interface ขนาด 1024-bit (512-bit x2) เรียกได้ว่าแรงสมใจอยากแน่นอนครับ

PowerColor Launches Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU Graphics Card 600 01

Advertisement

นอกไปจากนั้นแล้ว PowerColor Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เห็นแล้วเตะตาเป็นที่สุดกับ Platinum Power Kit และ ultra-efficient thermal design ที่ประกอบไปด้วย massive 15-phase power delivery, PowerIRstage, Super Cap และ Ferrite Core Choke ทำให้มั่นใจได้ถึงความมีสเถียรภาพและความเชื่อถือได้ในการใช้งานรันกราฟิกระดับสูง

อีกทั้ง Devil 13 cooling system ที่มาพร้อมกับพัดลม Double Blades ถึง 3 ตัวทางด้านบนของ aluminum fins heatsink ที่เชื่อมต่อกันทั้งหมดผ่าน heat pipes จำนวน 10 ท่อและ die-cast panels ขนาดใหญ่จำนวน 2 ชิ้นทำให้มั่นใจได้อย่างแน่นอนถึงความสามารถในการระบายความร้อนของตัวการ์ดที่เต็มเปี่ยมที่ทาง PowerColor ยืนยันว่าเสียงรบกวนขณะใช้งานจะไม่กวนใจเวลาคุณเล่นเกมอย่างแน่นอน

PowerColor Launches Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU Graphics Card 600 02

แถมตัวการ์ดยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Dual BIOS button design ที่ช่วยให้นักเล่นเกมสามารถปรับประสิทธิภาพในการทำงานของตัวการ์ดให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง และนอกเหนือจากนั้นตัวการ์ดยังมีของแถมอย่าง Razer Ouroboros เมาส์สำหรับการเล่นเกมมาให้ภายในกล่องอีกด้วยครับ

อย่างไรก็ตามใช่ว่า PowerColor Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU นั้นจะไม่มีข้อเสียครับ เพราะทาง PowerColor นั้นบอกเอาไว้ว่า Power Supply ขั้นต่ำที่จะใช้งานได้ดีกับกราฟิกการ์ดตัวนี้ต้องสามารถให้กำลังไฟฟ้าได้ที่ 1000 W ขึ้นไป เพราะตัวการ์ดต้องการการเชื่อมต่อไปผ่าน 8 pin PCI-E power connector ถึง 4 ตัวด้วยกันเพื่อให้ตัวการ์ดใช้งานได้อย่างสเถียรที่สุดครับ

PowerColor Launches Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU Graphics Card 600 03

ทั้งนี้ทั้งนั้น PowerColor Radeon R9 390 X2 Devil13 Dual-GPU ก็รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งหมดครับไม่ว่าจะเป็น AMD LiquidVR, GCN Architecture, Mantle, Exploit DirectX© 12, AMD CorssFire, Virtual Super Resolution, HD3D technology, Frame Rate Target Control และ AMD FreeSync technologies น่าเสียดายที่ทาง PowerColor ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าตัวการ์ดจะเริ่มจำหน่ายเมื่อไรและราคาของตัวการ์ดนั้นจะอยู่ที่เท่าใดครับ

ที่มา : techpowerup, guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก