Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba Portégé Z20t โน๊ตบุ๊ค Premium 2-in-1 มาพร้อมสไตลัส

จะว่าไปแล้วกระแสโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ที่เราสามารถใช้งานในรูปแบบโน๊ตบุ๊คและถอดส่วนที่เป็นหน้าจอออกมาใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ต

จะว่าไปแล้วกระแสโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ที่เราสามารถใช้งานในรูปแบบโน๊ตบุ๊คและถอดส่วนที่เป็นหน้าจอออกมาใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตนั้นก็มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับครับ(บางทีก็กลับกันคือเป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ keyboard cover) ทาง Toshiba เองก็ได้ตอบสนองต่อกระแสนี้ของตลาดด้วยการปล่อย โน๊ตบุ๊ค Premium 2-in-1 Detachable อย่าง Toshiba Portégé Z20t ออกมาครับ

Toshiba Portégé Z20t 600 01

Advertisement

ด้วยความที่เป็น Premium 2-in-1 Detachable ที่มาจาก Toshiba นั้นทำให้ดีไซน์ของตัวเครื่องดูสวยงามเหมาะกับผู้ใช้ที่เป็นนักธุรกิจที่ต้องการนำเสนอความแตกต่างอย่างหรูหราครับ ตัวเครื่องนั้นจะเป็นสี jet-black โดยมีส่วนที่เอาไว้ใช้สำหรับเชื่อมต่อระหว่างหน้าจอกับแท็บเล็ตเป็นสีเงิน ไม่ว่าจะใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตหรือเป็นโน๊ตบุ๊คก็ดูสง่างามอย่างสมบูรณ์แบบมากๆ ครับ

Toshiba Portégé Z20t 600 04

ตัวเครื่องมีขนาดไม่หนาไม่บางมากจนเกินไป เรียกได้ว่าเหมาะกับการพกพาและการใช้งานอย่างมากไม่ว่าจะในรูปแบบของแท็บเล็ตหรือโน๊ตบุ๊ค โดยความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 0.83 นิ้วเท่านั้นบางกว่าไฮบริดอย่าง Dell Latitude 7350 หรือ Dell Venue 11 Pro 7000 อีกครับ โดยน้ำหนักของตัวเครื่องเมื่อรวมกับฐานคีย์บอร์ดแล้วก็อยู่ที่เพียง 1.45 kg เท่านั้นครับ(เฉพาะส่วนของหน้าจอมีน้ำหนักอยู่ที่ 725.7 g)

สำหรับสเปคของ Toshiba Portégé Z20t มีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 12.5 นิ้วใช้ panel แบบ IPS รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 1920 x 1080 pixels สามารถสัมผัสได้พร้อมกับ 10 จุดพร้อมด้วย anti-fingerprint และ anti-glare coatings เพื่อป้องกันลอยนิ้วมือและเงาสะท้อน
  • หน่วยประมวลผล Intel Core M5Y71 (สถาปัตยกรรม Broadwell-Y)
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 8 GB แบบ LPDDR3
  • ชิปกราฟิก Intel HD Graphics 5300
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในแบบ M.2 SSD มีให้เลือกที่ขนาดความจุ 128 GB และ 256 GB
  • ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 12.2 x 8.5 x 0.83 นิ้ว
  • น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 1.45 kg(รวมคีย์บอร์ด) และ 725.7 g(เฉพาะส่วนของหน้าจอ)
  • แบตเตอรี่เฉพาะส่วนของหน้าจอสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 9.1 ชั่วโมง และเมื่อต่อกับฐานคีย์บอร์ดสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 17.4 ชั่วโมง
  • รองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ 802.11ac Wi-Fi และ Bluetooth v4.0
  • มาพร้อมกับเซนเซอร์ ambient light, gyroscope และ e-compass
  • มาพร้อมกับสไตลัสของ Wacom digitizer
  • ส่วนของหน้าจอมีช่องเชื่อมต่อ Micro HDMI port, Micro USB port และ microSD slot
  • ส่วนของฐานคีย์บอร์ดมีช่องเชื่อมต่อ full-size RGB, HDMI, Gigabit Ethernet และ USB 3.0 จำนวน 2 ports

Toshiba Portégé Z20t 600 02

นอกจากจะมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยแล้ว Toshiba Portégé Z20t ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์เฉพาะตัวของสำหรับการใช้งานทางด้านการจัดการ IT ของ Microsoft และซอฟต์แวร์เฉพาะของทาง Toshiba อย่าง Microsoft System Center Configuration Manager (SCCM), Windows Management Instrumentation (WMI), Toshiba Cloud Client Manager (TCCM) และ Toshiba Smart Client Manager 2.0 (TSCM) อีกด้วยครับ

Toshiba Portégé Z20t 600 03

Toshiba Portégé Z20t มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยโดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 49,700 บาทในชุดที่มาพร้อมกับสไตลัสของ Wacom digitizer และฐานคีย์บอร์ดและถ้าหากคุณต้องการซื้อเฉพาะตัวหน้าจอ(ที่ใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตได้เพียงอย่างเดียว) ก็สามารถหาได้เช่นเดียวกันโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,950 บาทครับ

หมายเหตุ – ราคาของ Toshiba Portégé Z20t อาจจะแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านที่วางจำหน่ายดังนั้นควรดูราคา ณ ปัจจุบันของร้านค้าที่ท่านต้องการจะซื้อเป็นหลักครับ

ที่มา : techpoweruplaptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก