Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ยกขบวนผลิตภัณฑ์ Acer Predator คว้ารางวัล “Best of Show” จากสื่อมวลชนในงาน IFA 2015

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ชิงรางวัลหลายสาขาจากสื่อมวลชนในงาน IFA 2015 เริ่มต้นที่ “Best of Show” สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มฮาร์ดคอร์เกมมิ่งตระกูลพรีเดเตอร์Predator 15 และ Predator 17

เอเซอร์ยกขบวนผลิตภัณฑ์ฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง “พรีเดเตอร์ซีรีย์”

คว้ารางวัล “Best of Show” จากสื่อมวลชนในงาน IFA 2015

Advertisement

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ชิงรางวัลหลายสาขาจากสื่อมวลชนในงาน IFA 2015 เริ่มต้นที่ “Best of Show” สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มฮาร์ดคอร์เกมมิ่งตระกูลพรีเดเตอร์ Predator 15 และ Predator 17 ว่าเป็นคอมพิวเตอร์สายพันธุ์เกมที่ดีที่สุด จัดอันดับโดยเทรนด์ดิจิตอล กับรางวัล “Top Tech of IFA 2015” เช่นเดียวกันกับกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ต Predator 8 ก็ถูกเลือกโดย Tom’s Guide ให้เป็นสุดยอดแท็บเล็ตสายพันธุ์เกม จากรางวัล “Best of IFA 2015”

Predator

สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สายเกมตระกูล Predator ในงาน Next@Acer เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ณ งาน IFA 2015 ประเทศเยอรมันนี เอเซอร์ได้ชูความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสายเกมด้วยอุปกรณ์ไอทีครบเซต ไม่ว่าจะเป็นเดสท็อปก์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และมอนิเตอร์ ยิ่งกว่านั้นเอเซอร์ยังเปิดตัวทีมนักกีฬา Acer E-Sport เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์ มุมมองในวงการอีสปอร์ตระดับอินไซด์ที่มีส่วนช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ Predator ให้ถึงระดับขีดสุดของสมรรถนะเครื่อง ทั้งนี้ทางเอเซอร์ได้รวบรวมความคิดเห็นบางส่วนจากสื่อภายในงาน ดังนี้
Predator-17_02

Predator 15 & Predator 17 – เครื่องเกมสายพันธุ์อึด ดีไซน์ลึกถึงระบบระบายความร้อน

“ตระกูล The Predator เอาชนะกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีสายเกมขาดลอย ด้วยระบบปฏิบัติการเครื่องที่เร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ และตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้เข้าถึงอารมณ์คอเกม” – Digital Trends

“Acer Predator 17 เหนือความคาดหมายมาก” – Digital Trends

Predator-15_02

Predator 8 – เกมมิ่งแทบเล็ตพลังเสียงเทพ

“เครื่องเกมมิ่งพลังเทพไซส์ 8 นิ้ว ไม่เพียงจะใช้งานเต็มพีคบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แต่ตัวเครื่องยังดีไซน์เครื่องและระบบลำโพงเสียงรอบทิศทางเสมือน จะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่นจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมชนิดฮาร์ดคอร์บนแท็บเล็ต” – Tom’s Guide

“สเปคขั้นเทพที่เหล่าเกมเมอร์จะพึงพอใจไม่ว่าจะเล่นที่ใด Acer Predator 8 ได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดแท็บเล็ตสายพันธุ์เกมในเวลานี้” – CNET

Acer_Tablet_Predator-8_GT-810_02

เตรียมพบกับขบวนผลิตภัณฑ์สายพันธุ์แกร่ง ที่จะพลิกประสบการณ์ความมันส์ของการเล่นเกมที่เหนือกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์สายพันธุ์แกร่งจาก Predator Series ได้ในเดือนตุลาคม 2558

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก