Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung Gear S2 ได้รับการออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลีอย่าง Alessandro Mendini

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยครับกับสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดของทาง Samsung อย่าง Gear S2 ซึ่งในคราวนี้ Samsung ได้ปรับรูปแบบหน้าปัดของตัวเรือนเป็นวงกลมไปเรียบร้อยแล้ว

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยครับกับสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดของทาง Samsung อย่าง Gear S2 ซึ่งในคราวนี้ Samsung ได้ปรับรูปแบบหน้าปัดของตัวเรือนเป็นวงกลมไปเรียบร้อยแล้ว ทว่าอย่างที่เราๆ ท่านๆ นั้นทราบกันเป็นอย่างดีจากผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ของ Samsung ในรุ่นที่ผ่านๆ มานั้นไม่ค่อยจะได้ใจคนสายแฟชันสักเท่าไรนัก มาในครั้งนี้ทาง Samsung จึงเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีด้วยการร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลีอย่าง Alessandro Mendini ในการออกแบบ Gear S2 ตัวนี้ครับ

gear s2 mendini band 600 01

Advertisement

จะถูกใจผู้ใช้ขาแฟชันไหม คุณๆ ซึ่งเป็นผู้บริโภคคงจะต้องเป็นผู้ให้คำตอบครับ ทว่าสื่อหลายๆ สำนักต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า Gear S2 ในครั้งนี้นั้นดูดีมีระดับมากขึ้นกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นเดิมๆ ของทาง Samsung มาก ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงและสายรัดข้อมือที่ลงตัว รวมไปถึงขอบหน้าปัดที่สามารถหมุนเพื่อทำการสั่งการในการใช้งานต่างๆ ได้ UI(ส่วนต่อประสาน) ที่สวยงามลงตัวกับหน้าปัดรูปวงกลม แถมด้วยฟีเจอร์ DIY Watch Face ที่เอาใจผู้ใช้ขาโมให้ทำการเลือกปรับแต่งหน้าจอได้ด้วยตัวเอง

gear s2 mendini band 600 02

gear s2 mendini band 600 03

ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัว Gear S2 ออกมาด้วยกัน 2 โมเดลคือ Gear S2 Classic และ Gear S2 ซึ่งความต่างของทั้ง 2 โมเดลนี้ก็คือในส่วนของดีไซน์ที่ Gear S2 Classic นั้นจะดูหรูด้วยสายรัดข้อมือสีดำ(น่าจะเหมาะกับนักธุรกิจและคุณผู้ชายโดยเฉพาะ) ส่วน Gear S2 นั้นจะเน้นดีไซน์ที่ดูทันสมัยครับ

หมายเหตุ – ในรุ่น Gear S2 นั้นจะมีโมเดลย่อยที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 3G ด้วย

สำหรับสเปคของ Gear S2 นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • ระบบปฏิบัติการ: Tizen OS
  • หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360×360 พิกเซล (~302 ppi)
  • หน่วยประมวลผล Dual core 1.0 GHz
  • หน่วยความจำ(RAM) 512 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 4 GB
  • แบตเตอรี่ความจุ 250 mAh, (3G: 300 mAh)
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi: 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC
  • Sensor : Accelerometer, Gyroscope, Heart Rate, Ambient Light, Barometer
  • รอรับการเชื่อมต่อกับ Android OS 4.4 ขึ้นไป
  • ขนาด Gear S2 : 42.3 x 49.8 x 11.4 mm, น้ำหนักอยู่ที่ 47 g
  • ขนาด Gear S2 (3G) : 44.0 x 51.8 x 13.4 mm, น้ำหนักอยู่ที่ 51 g
  • ขนาด Gear S2 classic : 39.9 x 43.6 x 11.4 mm,น้ำหนัก 42 g

นอกจากการชูจุดเด่นทางด้านความสวยงามที่นำแฟชันแล้วทางด้านฟีเจอร์การใช้งานบน Gear S2 นั้นทาง Samsung ก็ยังคงจัดเต็มมาเหมือนเดิมครับเช่น การรับส่งข้อความ, การแจ้งเตือนต่างๆ, แผนที่ การนำทางและฟีเจอร์ที่เกี่ยวกับสุขภาพ นอกไปจากนั้น Gear S2 ยังมีฟีเจอร์อย่าง Samsung Pay ที่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการจ่ายเงินได้ด้วยอีกต่างหาก

gear s2 mendini band 600 04

gear s2 mendini band 600 05

gear s2 mendini band 600 06

gear s2 mendini band 600 07

งานนี้ทาง Samsung จะต่างจากฝั่ง Motorola ที่ทำการเปิดตัว Moto 360 2 ในงานเดียวกันไปหน่อยก็ตรงที่ว่าในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Gear S2 ในทุกโมเดลนั้นยังคงไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการปล่อยออกมาแต่อย่างใดครับ แต่ส่วนหนึ่งที่ได้รับการยืนยันแล้วแน่นอนก็คือในช่วงเวลาที่วางจำหน่าย Gear S2 นั้นทาง Samsung จะปล่อยอุปกรณ์เสริมอย่างสายรัดข้อมือสำหรับเปลี่ยนและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ผู้ใช้สามารถที่จะนำมาปรับแต่ง Gear S2 ได้ด้วยตัวเองด้วยครับ

ที่มา : digitaltrendssamsungmobilepress

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก