Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มีผู้เล่น Metal Gear Solid 5 โชว์การเล่นเกมแสดงให้ดูว่าการควบคุมลุง Snake ที่แท้จริงต้องทำแบบนี้!

Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ได้วางจำหน่ายไปแล้วและมีผู้เล่นหลาย ๆ คนกำลังเพลิดเพลินกับมันอยู่และผู้เล่นคนหนึ่งที่ชื่อ Dunkey ก็เช่นกันแต่เขาเกิดปิ๊งไอเดีย

Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ได้วางจำหน่ายไปแล้วและมีผู้เล่นหลาย ๆ คนกำลังเพลิดเพลินกับมันอยู่และผู้เล่นคนหนึ่งที่ชื่อ Dunkey ก็เช่นกันแต่เขาเกิดปิ๊งไอเดียว่าถ้าหากเราเล่นแบบปกติธรรมดามันก็ดูจะเชยไปหน่อยเขาเลยอัปโหลดคลิปวีดีโอโชว์การเล่นในสไตล์ของเขาเองว่า ลุง Snake แห่ง Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ควรจะต้องเล่นแบบนี้!

mgs5.1

Advertisement

ภายในคลิปวีดีโอก็เผยสไตล์การเล่นฮา ๆ แบบที่ไม่มีใครเขาทำกันไม่ว่าจะเป็นขับรถจี๊ปพุ่งชนศัตรูเป็นคาร์บอมบ์ , ไล่ยิงข้าศึกแบบง่าย ๆ โดยใช้เฮลิคอปเตอร์ส่งของเป็นตัวล่อ , สั่งให้กล่องพัสดุให้ร่วงตกลงบนหัวศัตรูอย่างแม่นยำ , สร้างโมเม้นท์แปลก ๆ อย่างไล่ล็อคคอลูกน้องในฐานใหญ่หรือจับทุ่มแก้เซ็งก็ยังได้ และสามารถเข้าไปดูคลิปวีดีโอตัวเต็มดังกล่าวได้ด้านล่างนี้เลยแต่จะเอาไปใช้บ้างก็ไม่เสียหายนะครับ (คำเตือน: บางฉากในคลิปวีดีโอจะมีการสปอยเนื้อเรื่องเล็กน้อยครับ)

Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กันยายน ทั้งในรูปแบบคอนโซลกับเครื่อง PC และคะแนนวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมาก

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เทคโนโลยีกราฟิกเกมในสมัยนี้ได้พัฒนากันอย่างต่อเนื่องจากเกมในสมัยก่อนที่ยังเป็นภาพเหลี่ยม ๆ แต่ในตอนนี้กลับมีความสมจริงมากขึ้นจนบางครั้งเราก็แทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นภาพจากสถานที่จริง

Game News

งานแจกรางวัลเกมที่นอกจาก The Game Awards นั้นก็มีอีกงานหนึ่งที่เรียกกันว่า GDC หรือ Game Developers Choice ซึ่งเป็นงานที่แจกรางวัลแก่ผู้พัฒนาเกมเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป

Game News

ถึงแม้รางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 จากงาน The Game Awards 2015 จะตกเป็นของ The Witcher 3: Wild Hunt ก็ตามแต่ดูเหมือนว่าทางสำนัก PCGAMER เว็บไซต์เกมชื่อดังทางฝั่งอเมริกา

Game News

ในเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain และ Fallout 4 ถึงแม้เนื้อเรื่องหรือบรรยากาศในเกมทั้งสองจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่มีความเหมือนกันคือเจ้าน้องหมานั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก